Massage mặt đúng cách ngăn ngừa lão hóa

Massage là liệu pháp làm đẹp hiệu quả bởi những lợi ích tuyệt vời do nó đem lại. Trong đó, nếu mỗi ngày chúng ta dành ra khoảng từ 15 – 20 phút để massage mặt sẽ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, đồng thời cách này còn giúp làn da luôn mịn màng và căng sáng. Đặc biệt massage mặt cũng giúp tăng cường lưu thông máu, đem lại sự thư giãn hiệu quả.

Những lợi ích tuyệt vời của việc massage da mặt

Massage mặt đem lại sự thư giãn và đẩy lùi các nếp nhăn

Tâm trạng căng thẳng chính là thủ phạm khiến cho da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhất là các vết chân chim. Vì vậy, khi thực hiện massage da mặt đúng cách và thường xuyên sẽ đem lại công dụng loại bỏ nếp nhăn cũng như các vết chân chim hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, khi massage cần lưu ý về thời gian massage đối với mỗi loại da sao cho phù hợp, chẳng hạn:

Đối với làn da bình thường hoặc da khô, có thể massage từ 15-20 phút/ngày. 

Da nhờn, da có nhiều mụn thì mỗi ngày chỉ cần massage khoảng 10 phút, tránh massage quá lâu hoặc thực hiện động tác quá mạnh sẽ khiến da bị tổn thương, thậm chí có thể xuất hiện mụn trứng cá.

Massage mặt đúng cách ngăn ngừa lão hóa

Massage giúp tăng tuần hoàn máu

Đặc điểm chung của kĩ thuật massage đó là cần thực hiện các động tác xoa bóp nhẹ nhàng, điều này nhằm mục đích kích thích sự tuần hoàn máu và trao đổi dưỡng chất ở da.

Khi massage mặt cần lưu ý rửa mặt và rửa tay thật sạch trước khi thực hiện massage. Ngoài ra, cũng cần chú ý tập trung massage ở các bộ phận như mắt, miệng, trán và hai bên lông mày để ngăn ngừa lão hóa.

Massage mặt đúng cách có tác dụng chống lão hóa và tăng cường collagen

Massage mặt chính là cách chăm sóc da lão hóa theo phương pháp tự nhiên và hiệu quả nhất. Các động tác massage sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, từ đó tăng cường sản xuất collagen giúp làn da thêm độ đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Massage giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn

Hãy rửa sạch da mặt, thoa kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da, sau đó nhẹ nhàng massage sẽ giúp kem thẩm thấu vào da mặt tối ưu nhất.Ngoài ra, cách massage này còn có tác dụng cải thiện làn da lão hóa và hư tổn một cách hiệu quả.

Massage mặt có thể giúp loại bỏ mụn đầu đen

Khi massage mặt kết hợp sử dụng một số dưỡng chất sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch da mặt hiệu quả.

Massage mặt đúng cách ngăn ngừa lão hóa

Tác dụng làm sạch lỗ chân lông

Trong quá trình massage da mặt sẽ khiến các lỗ chân lông mở rộng, vì thế các bụi bẩn, vết bẩn sâu trong lỗ chân lông sẽ được làm sạch, như vậy sẽ giúp da mặt tươi sáng và mịn màng hơn.

Massage thường xuyên để gương mặt trẻ trung hơn

Khi thực hiện massage mặt thường xuyên và đúng cách sẽ đem lại một làn da tươi trẻ và gương mặt gọn gàng, xinh đẹp hơn.

Hướng dẫn kỹ thuật massage mặt chống nếp nhăn hiệu quả 

Một số kĩ thuật massage da mặt đem lại cho làn da sự căng mịn và tràn đầy sức sống.

Cách massage cho da mặt ở vùng khóe mắt

Đây được xem là vùng da nhạy cảm nhất, vì thế khi thực hiện massage cần khéo léo và nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương da.

Cách  thực hiện: Sử dụng ngón tay trỏ để đặt lên vùng da dưới chân mày của cả 2 bên mắt, sau đó nhẹ nhàng miết tay xuống vùng mí mắt.

Thực hiện động tác miết liên tục khoảng 10-15 phút.

Massage mặt đúng cách ngăn ngừa lão hóa

Kĩ thuật massage vùng da khóe miệng

Đây là vùng da dễ bị bỏ quên nhất vì thế nó có nguy cơ cao bị chảy xệ. Do vậy, khi thực hiện massage mặt, hãy lưu ý massage cho vùng da khóe miệng để ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Cách thực hiện: Đặt 2 đầu ngón tay lên vị trí vùng dưới cằm và miết nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, như vậy sẽ giúp làn da được săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Thực hiện thao tác massage này trong khoảng 10 phút, sau đó chuyển massage cho vùng phía môi trên.

Massage cho vùng má

Các thao tác massage cho vùng má sẽ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và tránh mụn đầu đen phát triển.

Cách thực hiện: Sử dụng 2 đầu ngón tay cái đặt sát lên hai bên cánh mũi, sau đó thực hiện động tác miết nhẹ nhàng từ dưới lên theo hướng vòng cung và ngược lại.

Massage vùng má khoảng 10 - 15 phút,  tùy theo tính chất của từng loại da.

Massage mặt đúng cách ngăn ngừa lão hóa

Massage vùng cằm

Cách này sẽ đem lại lại da căng mịn và giảm mỡ ở vùng cằm hiệu quả nhất.

Cách thực hiện: Sử dụng 2 ngón tay của cả 2 bàn tay sao cho cụp lại và đặt sát vào vùng dưới cằm. Thực hiện động tác ấn vào - đẩy ra nhẹ nhàng, đồng thời kết hợp xoay theo kiểu xoắn ốc để đem lại hiệu quả massage tốt hơn.

Khi massage vùng cằm, làm động tác ấn vào và giữ khoảng 30 giây rồi thả ra, thực hiện như thế khoảng 5 lần.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp cải thiện tình trạng lạnh bàn ...

Khi lưu lượng máu trong cơ thể bị hạn chế tới các bộ phận như bàn chân, bàn tay, mũi… nó sẽ khiến bàn chân bị lạnh, ...

Những vị trí không nên massage để tránh đột ...

Liệu pháp massage luôn được nhiều người yêu thích và áp dụng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Có thể nói đây là phương pháp ...

Cách massage giúp bụng phẳng và phòng tránh ...

Thông thường, mọi người đều nghĩ để có được vòng eo săn chắc và bụng phẳng thì chúng ta phải kiên trì với những bài tập ...

Tự massage mắt giúp xóa nếp nhăn và giảm mỏi ...

Massage là liệu pháp làm đẹp được phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Trong đó, phương pháp massage mắt đã được chứng minh ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...