Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da sáng đẹp tự nhiên

Dầu dừa được chiết xuất từ thiên nhiên và nó được coi là “thần dược” để chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả. Vì vậy, khi sử dụng dầu dừa để massage mặt đúng cách sẽ có tác dụng giúp làn da đẹp và sáng hồng tự nhiên.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dầu dừa để massage mặt

Mặc dù dầu dừa được biết tới là tinh chất rất hữu ích trong việc làm đẹp, tuy nhiên khi sử dụng chúng ta cần lưu ý một số trường hợp nên tránh massage với dầu dừa.

- Trường hợp da tiết dầu quá độ: Những người có làn da tiết dầu quá độ thì việc massage với dầu dừa sẽ không đem lại kết quả như mong muốn, thậm chí nó còn có tác dụng ngược khiến cho làn da bị nhờn dính và bí hơn. Khi da tiết dầu quá độ, việc sử dụng dầu dừa sẽ tạo điều kiện để mụn phát triển nhiều hơn.

- Những người có da bị mụn: Với làn da đang bị mụn cũng tuyệt đối không sử dụng dầu dừa để massage mặt để tránh gây nhờn và bí lỗ chân lông. Bởi vì, khi lỗ chân lông không được khô thoáng sẽ khiến mụn bùng phát mạnh mẽ.

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da sáng đẹp tự nhiên

Một số phương pháp massage mặt với dầu dừa

Massage mặt với dầu dừa để dưỡng ẩm

Massage mặt với dầu dừa sẽ có tác dụng dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp cải thiện làn da, nhất là những người da khô, nứt nẻ. 

Tinh chất dầu dừa sẽ không gây trơn quá nhiều mà nó sẽ hình thành lớp màng mỏng và thấm từ từ vào da. Lớp màng mỏng này sẽ có tác dụng liên kết biểu bì và bảo vệ để ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước. Chính vì thế, khi thực hiện massage mặt với dầu dừa sẽ giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách massage mặt với dầu dừa để dưỡng ẩm:

- Bước 1: Rửa sạch mặt, sau đó dùng khăn bông lau khô da.

- Bước 2: Lấy ¼ muỗng dầu dừa đổra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt.

- Bước 3: Thực hiện các động tác massage một cách nhẹ nhàng để dầu dừa thấm sâu vào da.

- Bước 4: Hãy dành thời gian khoảng 10 phút nằm thư giãn để da hấp thụ Essential.

- Bước 5: Rửa mặt với nước sạch.

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da sáng đẹp tự nhiên

Massage mặt với dầu dừa  trị vết thâm nám và tàn nhang

Dầu dừa, ngoài công dụng dưỡng ẩm, nó còn giúp dưỡng da hiệu quả. Vì vậy, nếu thực hiện massage mặt với dầu dừa đúng cách và đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần sẽ đem lại những tác dụngbất ngờ giúp ngăn sự phát triển của hắc tố melanin, loại bỏ các vết thâm nám và sạm da hiệu quả. 

Đặc biệt, khi sử dụng dầu dừa để massage mặt trước khi đi ngủ và sau khi tẩy trang sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng để làn da luôn săn chắc, sáng hồng.

Kỹ thuật massage mặt với dầu dừa trị nám, tàn nhang:

-  Bước 1: Sử dụng ¼ muỗng dầu dừa đổ ra lòng bàn tay và thoa đều lên da mặt.

-  Bước 2: Xoa bóp nhẹ nhàng trên mặt theo chiều từ trong ra ngoài khoảng 3 – 5 phút. Lưu ý tập trung xoa bóp kỹ tại các vị trí bị sạm, nám, tàn nhang.

-  Bước 3: Massage xong để nguyên và đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da sáng đẹp tự nhiên

Sử dụng dầu dừa để massage tẩy trang mặt

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, xóa mờ vết thâm nám… dầu dừa còn có tác dụng tẩy trang cực kỳ hữu ích và an toàn cho da, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm. Dầu dừa sẽ giúp loại bỏ lớp make up trang điểm cá nhân, làm sạch da, sạch các bã nhờn cũng như lớp trang điểm tồn dư ẩn sâu trong các lỗ chân lông.

Có thể nói đây là một loại sản phẩm 100% tự nhiên, nó hoàn toàn lành tính và an toàn với mọi làn da kể cả da mỏng manh, yếu đuối.

Cách sử dụng dầu dừa để tẩy trang vô cùng đơn giản với các bước sau:

- Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó dùng khăn khô mềm để thấm lại da mặt thật nhẹ nhàng.

- Bước 2: Sử dụng khoảng 1 muỗng canh dầu dừa nguyên chất và làm lỏng dầu dừa bằng cách đổ nó vào một chiếc bát sạch rồi ngâm trong nước nóng hoặc bỏ vào lò vi sóng… Việc làm lỏng dầu dừa sẽ giúp rã đông dầu thành dung dịch, để nó dễ dàng và nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da sáng đẹp tự nhiên

- Bước 3: Dùng bông tẩy trang hoặc một miếng bông thông thường để thấm dầu dừa rồi nhẹ nhàng chấm lên toàn bộ da mặt. Lưu ý tập trung vào các vùng cần tẩy trang.

- Bước 4: Thoa đều dầu dừa lên mặt và thực hiện động tác massage chuyển động tròn theo cấu trúc khuôn mặt ở các vị trí như 2bên má, vùng dưới cằm, hướng từ trán ra 2 thái dương, massage sống mũi và 2 bên mắt…

- Bước 5: Massage nhẹ nhàng từ 2 – 3 phút để loại bỏ hoàn toàn lớp make up, đồng thời đem lại tác dụng giúp da mịn màng hơn.

- Bước 6: Giữ nguyên lớp dầu dừa trên da và thư giãn khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Cách massage này không chỉ có tác dụng làm sạch lớp trang điểm mà còn giúp gương mặt thon gọn và làn da căng mịn hơn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Nguyên nhân và cách điều trị bệnh viêm mũi ...

Viêm mũi họng là tình trạng viêm cấp tính đường hô hấp trên với các triệu chứng phổ biến như hắt hơi, sổ mũi, ho, đau ...

Những trường hợp nên đi khám khi bị cảm ...

Cảm cúm và cảm lạnh là tình trạng bệnh xảy ra khá phổ biến, nhất là vào thời tiết lạnh của mùa đông. Đây là bệnh do ...

Massage mặt đúng cách ngăn ngừa lão hóa

Massage là liệu pháp làm đẹp hiệu quả bởi những lợi ích tuyệt vời do nó đem lại. Trong đó, nếu mỗi ngày chúng ta dành ...

Phương pháp cải thiện tình trạng lạnh bàn ...

Khi lưu lượng máu trong cơ thể bị hạn chế tới các bộ phận như bàn chân, bàn tay, mũi… nó sẽ khiến bàn chân bị lạnh, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...