Massage yoni là gì? Bài hướng dẫn mát xa yoni đúng chuẩn SGK

Massage yoni hay matxa yoni là một hình thức massage tantra chủ yếu tập trung vào vùng kín của chị em phụ nữ. Massage yoni cũng cùng mục đích với massage lingam - phương pháp mát xa tập trung vào cơ quan sinh dục nam giới, giúp người được massage hiểu hơn về cơ thể, đánh thức những cảm xúc sâu kín, đồng thời cải thiện khả năng chăn gối.

Yoni theo tiếng Phạn cổ ám chỉ bộ phận sinh dục nữ, nó cũng được dịch là "hang động thần bí" như một cách tôn vinh các bộ phận của cơ thể con người. Massage yoni được hiểu theo nghĩa trìu tượng là phương pháp mát xa giúp chị em phụ nữ thư giãn có tác dụng cải thiện tâm trạng, cải thiện sinh lý nữ. Massage yoni trong quá trình thực hiện đòi hỏi người thực hiện phải là nam giới (chồng, người yêu) và người được mát xa là nữ.

Massage Yoni là một trải nghiệm mới mẻ giúp chị em phụ nữ giải phóng những lo lắng hàng ngày. Cho phép họ tận hưởng những cảm xúc mãnh liệt chưa từng biết. Cực kỳ hiệu quả cho những phụ nữ chưa bao giờ trải qua cảm giác "lên đỉnh" trong đời. Trong bối cảnh cuôc sống hiện đại, nhiều phụ nữ cũng chìm trong công việc, trước cũng như sau hôn nhân, massage yoni chính là giải pháp tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống.

Massage Yoni nếu biết áp dụng đúng cách thì có thể giúp phụ nữ bỏ qua những rào cản cứng nhắc, phá vỡ sự bế tắc trong quan hệ ái ân với người bạn đời. Chúng ta có thể hiểu vì sao người thực hiện nên là người yêu hoặc chồng thì yếu tố "tình yêu", sự đồng cảm, trân trọng lẫn nhau sẽ giúp phương pháp Massage Yoni càng trở nên công hiệu hơn.

Phương pháp massage yoni rất phù hợp cho các cặp vợ chồng và các đôi tình nhân muốn hâm nóng tình cảm. Nhưng về tới Việt Nam thì nó lại bị biến tướng, trở thành một mô hình doanh đen với các đối tượng sử dụng dịch vụ hầu hết là các quý bà đang trong giai đoạn hồi xuân ham của lạ. Dù những cơn sóng ngầm len lổi này này không đáng khích lệ nhưng cũng không vì thế mà đánh giá massage yoni với tệ nạn xã hội. Nhiều chuyên gia massage yoni khẳng định rằng: Massage yoni có thể giúp phụ nữ tăng xác xuất thụ tinh, và điều này càng tuyệt vời hơn đối với các phụ nữ đang phải chịu cảnh hiếm muộn con cái.

 

Cách massage Yoni đúng chuẩn SGK

Chuẩn bị:

 

Thực hiện:

Lợi ích của phương pháp Massage yoni

massage yoni

Tại sao có người ghét, người thích massage yoni

Có thể nói, massage yoni có xuất phát không hề xấu, nó là phương pháp trị liệu mang tới cho chị em phụ nữ sự kính trọng, tôn vinh, đồng điệu và yêu thương cả về thể xác lẫn tâm hồn. Nếu người ta không để nó biến tướng thì mát xa yoni là một phương pháp trị liệu - cải thiện sinh lý nữ nên được khuyến khích để giữ lửa trong đời sống vợ chồng.

Tham khảo thêm về massage lingam cho nam giới

Ngoài massage yoni bạn cũng có thể lựa chọn ghế massage để thư giãn thả lỏng tinh thần trước những cuộc yêu, giảm stress ngay tại nhà, giúp nâng cao đời sống tinh thần.

 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ngón tay bị sưng đỏ đau nhức là dấu hiệu của ...

Khi ngón tay bị sưng đỏ đau nhức thì bạn không được chủ quan, bởi đó rất có thể là dấu hiệu cảnh báo của những căn bệnh ...

Người bệnh tim nên ăn trái cây gì thì ...

Đối với những người mắc bệnh tim mạch, có một số loại trái có cây chứa các chất với tác dụng giúp chống lại căn bệnh ...

Cách chữa tê bì chân tay đau mỏi vai gáy ...

Nhiều cơn đau tê bì chân tay đau mỏi vai gáy đã không còn xa lạ gì với nhiều người đặc biệt là những ...

Thường xuyên đau đầu là triệu chứng của bệnh ...

Khi bạn thường xuyên bị đau đầu nhưng không biết rằng mình có đang gặp tình trạng bệnh nào hay không. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...