Massage lingam cho nam giới

Massage lingam là phương pháp massage dành riêng cho nam giới, cũng như massage yoni dành riêng cho nữ giới. Đây là liệu pháp giúp cho cánh mày râu hiểu hơn về những nhu cầu của bản thân, có thể giúp cải thiện chức năng sinh lý, nhưng không "hư hỏng" như một số người vẫn làm tưởng.

Hiểu về massage lingam

Lingam trong tiếng Phạn là từ được dùng để chỉ cơ quan sinh dục của nam giới (tương tự như Yoni - dùng chỉ cơ quan sinh dục nữ). Nó cũng được hiểu một cách trang trọng là "cây gậy ánh sáng" như một cách để tôn vinh một bộ phận trên cơ thể của người nam.

Phương pháp massage lingam rất phổ biến ở Đức vào những năm 1970 và nhanh chóng lan ra toàn thế giới. Nếu bạn cảm thấy bế tắc trong “chuyện ấy”, không biết phải “dạo đầu” như thế nào thì lingam sẽ mang đến cho bạn và đối tác những trải nghiệm mới mẻ, những phút giây nóng bỏng, cùng những lợi ích về sức khỏe.

Trên thực tế, phương pháp massage này thường là vợ massage cho chồng, hoặc giữa 2 người yêu nhau chân thành. Một số đối tượng lạm dụng để biến tướng, khiến cho nhiều người hiểu sai về mục đích cũng như hình thức của liệu pháp tuyệt vời này.

massage lingam

Lợi ích của massage lingam

Quá trình massage lingam giúp nam giới được thư giãn, thoát ra khỏi những gánh nặng bộn bề. Bạn được rũ bỏ mọi mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi năng lượng. Năng lượng sẽ lan ra toàn bộ cơ thể, đánh thức những rung cảm mà bạn chưa từng thấy hoặc đã đánh mất nó theo gánh nặng của cơm áo gạo tiền.

Đi sâu hơn, massage lingam giúp kiểm soát sự xuất tinh, cải thiện thành tích quan hệ, làm phong phú thêm đời sống gối chăn. Phương pháp massage này cũng là cách để bạn thỏa mãn những khát khao thầm kín, mang đến sự bình an qua từng nhịp thở, bỏ lại những tiêu cực để tập trung vào cảm nhận cơ thể.

Thông qua liệu pháp massage, người nam hình thành sợi dây kết nối với nửa kia, kết nối với chính bản thân mình, đồng thời giảm đau, giảm căng thẳng.

Massage lingam cho nam giới

Chuẩn bị cho buổi massage

Massage lingam là một quá trình, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng. Trước tiên, bạn nên thu xếp một khoảng thời gian  3 - 4 tiếng, tạm gác mọi cuộc hẹn, đặt điện thoại ở chế độ im lặng, chỉ có bạn và đối tác của mình.

Hãy chuẩn bị một căn phòng nhỏ, yên tĩnh, có nhiệt độ và ánh sáng vừa phải. Có thể sử dụng một chút tinh dầu loại ưa thích với bộ khuếch tán để tạo không gian thư giãn lý tưởng.

Về dụng cụ, bạn cần chuẩn bị gối và khăn tắm để kê đầu và hông, dầu dừa hay bất cứ loại dầu tự nhiên nào mà bạn vẫn quen sử dụng để bôi trơn. Các loại dầu bôi trơn gốc silicon cũng là một gợi ý tốt vì nó giúp cho cơ quan sinh dục của chàng trở nên nhạy cảm hơn. Nến và tinh dầu cũng là những gợi ý tuyệt vời để tạo ra một không gian lãng mạn, giúp cho buổi mát xa thành công mỹ mãn.

Massage lingam cho nam giới

Bắt đầu massage lingam cho chàng

Ngồi thiền thư giãn: Để bắt đầu cả chàng và nàng hãy thư giãn và ngồi thiền. Cả 2 ngồi thoải mái, đối diện nhau, tay trong tay, mắt nhắm và bắt đầu kết nối tâm trí với nhau. Hãy lắng nghe những tín hiệu và rung động nhỏ nhất để xem chàng muốn gì.

Sau đó cả 2 cùng từ từ cởi bỏ trang phục, chia sẻ với nhau về những điều mình còn chưa hiểu, hay lo lắng. Việc cùng chia sẻ sẽ giúp cả 2 thấu hiểu và trút bỏ mọi gánh nặng trong lòng, những suy nghĩ đang đè nặng.

Tiếp xúc bằng mắt: Cả hai cùng nhìn sâu vào mắt nhau, hít thở sâu, điều chỉnh hơi thở nhịp nhàng, đồng điệu với nhau.

Đẻ chàng nằm ngửa và thư giãn. Bạn nữ cũng nên thư giãn để cùng tận hưởng quá trình massage, đừng để bản thân bị căng thẳng, khiến cho việc kết nối với nửa kia của mình trở nên khó khăn.

Massage lingam cho nam giới

Kỹ thuật massage lingam cơ bản

Đầu tiên, người nam ở tư thế nằm sấp, người nữ cần bắt đầu massage từ chân tới vai của bạn đời. Sử dụng đôi bàn tay mềm mại của bạn để massage từ chân lên đùi trong, xương chậu, tới mông, tiến dần lên lưng dưới và vai.

Bạn nên dành thời gian để massage quanh cổ chàng vì đây là vị trí thường bị căng cơ nhiều nhất.

Tiếp đó bạn để chàng ở vào tư thế nằm ngửa, có thể chèn thêm gối dưới hông để nâng cao phần hạ thể lên một chút. Bạn massage nhẹ nhàng từ chân lên đùi, ngực, bụng và vai. Tại thời điểm này chưa nên vội vàng đụng tới "quân tử kiếm" của chàng, thỉnh thoảng bạn có thể chạm nhẹ để kích thích, nhưng hãy dành thời gian cho việc giúp chàng thư giãn và thả lỏng cơ thể, chuẩn bị đón nhận những rung động mãnh liệt tiếp theo.

Khi chàng đã thư giãn, bạn ngồi vào giữa 2 chân của chàng, đặt 1 tay lên "cậu bé" trong khi đi tay còn đặt lên tim của chàng. Hãy biểu thị cho chàng thấy bạn yêu chàng đến nhường nào.

Đổ chút dầu dừa lên "cậu bé" của chàng, nhẹ nhàng massage. Bạn không cần quá lo lắng về việc cây "trường thương" của chàng mềm hay cứng. Thực tế cho thấy khi mềm nó thường nhạy cảm hơn. Ngược lại, nếu thấy cảm giác của chàng quá mãnh liệt, hãy ngừng lại một chút, chuyển sang masage đùi, chân, hay ngực để phân tán bớt cảm giác ra toàn bộ cơ thể.

Massage lingam cho nam giới

5 kỹ thuật massage lingam chuyên sâu

- Lingam shiatsu: Đặt tay ở gốc "cây gậy ánh sáng", sử dụng ngón cái và ngón trở để nhấn nhẹ nhàng vào vùng này rồi thả tay ra. Tiếp đó bạn di chuyển ngón tay lên phía trên vài cm rồi tiếp tục ấn - nhả. Lặp lại cho tới khi đi hết chiều dài của cây gậy.

- Lingam skiing: Đặt 2 tay vào 2 bên "cây nấm", trượt ngón cái dọc theo thân, cho tới khi tới mũ nấm; Thay đổi nhiều tốc độ và lực tác động khác nhau.

- Lingam screwdriver: Nắm cơ quan sinh dục của chằng bằng cả 2 tay, vặn nhẹ theo 2 hướng ngược chiều, lực tác động vừa phải, không quá chặt cũng không quá lỏng.

- Lingam greeting the frenulum: Sử dụng đầu ngón cái và ngón trỏ để xoay tròn theo 2 hướng khác nhau ở mặt dưới của "cây gậy". Sau đó, bạn mở ngón tay và sử dụng ngón tay trượt dọc.

- Lingam crossed prayer: Đan chéo các ngón tay vào nhau, để "cậu bé" ở giữa 2 lòng bàn tay. Tiếp đó bạn mở ngón cái và dùng ngón này để trượt dọc theo thân cậu bé.

Massage lingam cho nam giới

Cách massage vùng kín cho nam giới

Khi thực hành massage lingam bạn không chỉ mát xa cho 1 bộ phận duy nhất, nhạy cảm nhất. Hãy mở rộng vùng mát xa ra xung quanh, cùng chàng khám khá cơ thể và những rung động tinh vi nhất.

- Massage tinh hoàn: Hãy nhẹ nhàng kéo tinh hoàn theo hướng đi ra ngoài cơ thể, bóp nhẹ để tạo sự thoải mái.

- Massage sàn chậu: Trên sàn chậu có 1 điểm nhỏ bằng hạt đậu, nằm giữa tinh hoàn và hậu môn; Đây được coi là điểm G của nam giới. Hãy nhẹ nhàng mát xa điểm này để tăng cường sự kích thích cho chàng.

- Massage tuyến tiền liệt: Bạn có thể chạm tới điểm này thông qua việc kích thích hậu môn. Đó là một điểm u nằm cách hậu môn 4 - 5 cm. Điểm này được coi như trung tâm khoái cảm ở nam giới, có tác dụng giải tỏa căng thẳng về tây lý. Khi massage điểm nay bạn nên tăng cường chất bôi trơn, có thể kết hợp với dụng cụ hỗ trợ là 1 chiếc bao cao su để đảm bảo vệ sinh.

Như đã nói ở trên, massage lingam là để thư giãn, thấu hiểu bản thân, làm phong phú thêm đời sống gối chăn, và có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Việc có xuất tinh hay không là do cả 2, bạn hãy tham khảo ý kiến của chàng. 

Sau tất cả, 2 người hãy ở bên nhau, thiền trong im lặng!

Xem thêm về massage yoni cho nữ giới để làm phong phú thêm đời sống.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Gãy xương quai xanh, cần thời gian bao lâu ...

Gãy xương quai xanh là chấn thương thường gặp nhất ở vùng vai. Phương pháp điều trị gãy xương quai xanh có thể là bảo ...

Chẩn đoán và điều trị chấn thương xương sườn

Khi bạn gặp chấn thương và một trong số những xương ở khung sườn bị nứt hay gãy rời, đó là hiện tượng gãy xương sườn. ...

Những điều cần lưu ý khi bị thoái hóa khớp ...

Thoái hóa khớp gối được coi là bệnh lý phức tạp, nó gây ảnh hưởng lớn tới đời sống và sinh hoạt của người bệnh. Những ...

Nguy cơ thoái hóa khớp sớm nếu luyện tập ...

Tập luyện, vận động là rất cần thiết cho sức khoe con người. Tuy nhiên, nếu luyện tập quá sức hoặc không đúng cách sẽ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...