Phương pháp massage Asahi

Vẻ đẹp trẻ trung, làn da trắng mịn luôn là mơ ước của chị em phụ nữ, nhất là những người sau độ tuổi 30. Sự mong muốn này sẽ dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều khi chúng ta áp dụng liệu pháp massage Asahi kiểu Nhật. Đây là phương pháp massage mặt có công dụng giảm sưng phù, tăng cường lưu thông máu, giảm mỡ thừa, săn chắc da và ngăn ngừa lão hóa da mặt hiệu quả.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện liệu pháp massage Asahi

Những người nên tránh massage Asahi: Trường hợp bị rối loạn hệ bạch huyết; Người bị phát ban, da bị tổn thương: Người đang bị cảm lạnh hoặc cúm

Lưu ý trước khi thực hiện massage Asahi: Rửa mặt và rửa tay sạch sẽ; Có thể bôi dầu hoặc kem tự nhiên lên da để giảm ma sát.

Lưu ý trong quá trình massage: Trong quá trình massage cần cảm nhận được áp lực được tác động từ các ngón tay. Tuy nhiên, lực không quá mạnh sẽ gây khó chịu, giảm lực khi massage vùng tai, vùng dưới hàm và cổ vì nơi đó có các hạch bạch huyết. Mỗi động tác massage nên lặp lại 3 lần, đối với vùng cần massage nhiều thì có thể tăng lên 4 – 5 lần.

Hãy thực hiện massage Asahi mỗi ngày vào cùng một thời điểm để có được hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp massage Asahi

Kỹ thuật cơ bản của liệu pháp massage Asahi

Khởi động

Sử dụng các ngón tay của cả 2 bàn tay để nhấn vào vùng ngay dưới thái dương, gần sát vành trên của tai.

Sau khi ấn một lực nhẹ, hãy trượt các ngón tay xuống dưới phía xương đòn. Lặp lại động tác này 3 lần trước khi thực hiện các kỹ thuật massage mặt Asahi.

Massage cho vùng xung quanh mắt

Sử dụng ngón tay giữa ở 2 bàn tay và ấn phần trong vào các góc ngoài của mắt. Thực hiện động tác ấn nhẹ nhàng, rồi trượt ngón tay dọc theo mí mắt bên dưới và hướng về phía góc trong của mắt.

Bước tiếp theo, di chuyển các ngón tay lên trên và vẽ một vòng cung phía dưới lông mày, sau đó đưa tay trở về các góc ngoài của mắt.

Lặp lại động tác di chuyển các ngón tay từ bên ngoài đến các góc bên trong của mắt.

Massage trán

Sử dụng ngón tay trỏ, ngón giữa và ngón tay đo nhẫn để làm động tác nhấn vào giữa trán. Sau đó, tạo chuyển động ngoằn ngoèo và trượt ngón tay từ vị trí giữa trán tới 2 bên thái dương.

Phương pháp massage Asahi

Massage vùng  xung quanh môi

Đặt 2 tay lên cằm rồi dùng 3 ngón tay di chuyển theo hình bán nguyệt hướng về phía môi trên.

Tiếp theo, nhấn các ngón tay giữa vào cánh mũi, sau đó di chuyển theo hình bán nguyệt tới vòm mũi rồi theo chiều ngược lại. Cuối cùng trượt ngón tay từ vòm mũi đến má.

Lặp lại từng bước các động tác từ 3-4 lần, sau đó kết thúc kỹ thuật massage với chuyển động cơ bản.

Massage cho vùng xoang mũi

Đặt 2 tay lên cằm và nhấn 3 ngón tay của cả 2 bàn tay vào giữa cằm. Thực hiện động tác ấn, rồi trượt tay hướng lên trên và đi vào các góc trong của mắt. Sau đó, di chuyển các ngón tay về phía 2 bên thái dương.

Kỹ thuật massage hình bầu dục cho cả khuôn mặt

Ấn bán tay trái vào bên trái của hàm, đồng thời di chuyển bàn tay phải từ cạnh ngoài bên phải của hàm tới điểm bên dưới góc trong của mắt. Sau đó, di chuyển các ngón tay từ góc ngoài của mắt đến thái dương và thực hiện các chuyển động cơ bản ở phía bên phải của khuôn mặt.

Phương pháp massage Asahi

Đổi bên, dùng tay phải ấn vào bên phải của hàm và sử dụng bàn tay trái để thực hiện các động tác tương tự cho phía bên trái của khuôn mặt.

Massage cho vùng má

Đặt 2 bàn tay lên 2 bên mũi và dùng lực nhẹ vuốt các ngón tay dọc theo xương gò má hướng sang 2 bên thái dương.

Bước tiếp theo, đặt 2 cổ tay áp vào nhau và hướng lòng bàn tay ra ngoài, sau đó nhấn lòng bàn tay vào cằm, môi và nâng 2 má lên.

Cuối cùng trượt các lòng bàn tay dọc theo xương gò má hướng về phía tai.

Massage vùng cằm

Đặt tay lên cằm, hơi nghiêng đầu về phía trước rồi nhấn lòng bàn tay lên cằm. Sau đó, trượt lòng bàn tay dọc theo hàm dưới và hướng về phía các thùy tai.

Phương pháp massage Asahi

Thực hiện massage cho vùng chữ A

Đặt 2 ngón tay cái vào vị trí dưới cằm, các ngón tay còn lại của cả bàn tay phải và bàn tay trái sao cho gặp nhau ở mũi và tạo thành một hình tam giác.

Bước tiếp theo, đặt lại các ngón tay cái tại chỗ, đồng thời di chuyển phần còn lại của các ngón tay từ mũi lên tới 2 bên thái dương và hơi kéo da sang một bên.

=> Lưu ý: Khi thực hiện phương pháp massage Asahi cần làm đúng kĩ thuật. Nếu massage thường xuyên thì chỉ trong thời gian ngắn sẽ đem lại kết quả tuyệt vời. Đây là phương pháp làm đẹp không cần tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn có được sự săn chắc làn da và sự tươi trẻ rạng rỡ cho gương mặt.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp nâng cơ giúp đùi săn chắc

Tăng cường cơ để có cặp đùi săn chắc sẽ rất hữu ích cho vóc dáng cũng như sức khỏe tổng thể. Khi đùi khỏe nghĩa là giúp ...

Tác dụng từ liệu pháp massage chân tới sức ...

Phương pháp massage đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe cả thể chất và tinh thần. Trong đó, liệu pháp massage chân ...

Những liệu pháp massage toàn thân thông ...

Massage toàn thân là phương pháp trị liệu hiệu quả mỏi mệt, căng thẳng và đau nhức. Từ những lợi ích tuyệt vời nó đem ...

Liệu pháp massage cho trẻ sơ sinh

Liệu pháp massage luôn được coi là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...