Phương pháp massage giúp kích thích tuyến tiền liệt

Thực hiện massage kích thích tuyến tiền liệt có công dụng cải thiện sức khỏe, ngoài ra đây còn là bí quyết giúp có được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Tuyến tiền liệt cũng chính là một trong những điểm G của nam giới. Vì vậy, khi massage vùng này không chỉ mang lại khoái cảm mà còn có thể cải thiện được một số tình trạng bệnh lý. 

Những lợi ích từ việc massage kích thích tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là gì?

- Cách tìm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ, nó có kích thước bằng quả bóng bàn và nằm ở vị trí giữa gốc cơ quan sinh dục nam với trực tràng. 

- Chức năng chính của tuyến tiền liệt: Tạo ra tinh dịch để tinh trùng có thể sống sót, đồng thời giúp chúng di chuyển dễ dàng hơn.

Phương pháp massage giúp kích thích tuyến tiền liệt

Những lợi ích từ việc massage kích thích tuyến tiền liệt

Nếu thực hiện liệu pháp massage tuyến tiền liệt đúng cách sẽ đem lại nhiều tác dụng bất ngờ, giúp cải thiện: Tình trạng viêm, lưu lượng nước tiểu, tình trạng rối loạn cương dương. 

Ngoài ra, massage còn giúp bác sĩ có cơ sở để chẩn đoán bệnh.

 Massage kích thích tuyến tiền liệt có tác dụng phòng tránh viêm tuyến tiền liệt

Massage kiểm tra tuyến tiền liệt

Tình trạng viêm tuyến tiền liệt xảy ra khi nó bị sưng và nhiễm trùng. Sự viêm này có thể ra các triệu chứng bị đau vùng hông và xương chậu khi đi tiểu. Do vậy, khi có những dấu hiệu trên, khi chúng ta đi khám, bác sĩ có thể áp dụng phương pháp massage tuyến tiền liệt để có cơ sở chẩn đoán tình trạng bệnh. 

Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ kích thích tuyến tiền liệt để kiểm tra chất dịch tiết ra và tìm nguyên nhân gây viêm.

Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt

Những phương pháp phổ biến nhất trong điều trị viêm tuyến tiền liệt đó là:

Sử dụng kháng sinh và thuốc chống viêm không steroid;

Kích thích tuyến tiền liệt nhằm mục đích giúp giảm nhẹ bệnh.

Phương pháp massage giúp kích thích tuyến tiền liệt

 Tác dụng khi thực hiện phương pháp massage kích thích tuyến tiền liệt

Đem lại tác dụng giúp bộ phận này giải phóng bớt lượng chất lỏng tích tụ;

Giúp giảm áp lực và giảm sưng. 

Một số nghiên cứu nhỏ đã chỉ ra rằng, khi thực hiện massage tuyến tiền liệt 2 – 3 lần/tuần kết hợp với uống thuốc kháng sinh sẽ giúp giảm đau và giảm áp lực cho tuyến tiền liệt.

Massage tuyến tiền liệt giúp cải thiện rối loạn cương dương

Trường hợp nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, thông thường sẽ phải thay đổi lối sống khoa học với kết hợp dùng thuốc thì mới có thể cải thiện bệnh. Ngoài ra, một số trường hợp bị rối loạn cương dương lại áp dụng cách kích thích tuyến tiền liệt để tăng khoái cảm.

Massage kích thích tuyến tiền liệt sẽ giúp cải thiện lưu lượng nước tiểu

Khi tuyến tiền liêt bị sưng có thể gây ảnh hưởng tới lượng nước tiểu bởi niệu đạo dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài được tuyến tiền liệt bao quanh. Phương pháp massage tuyến tiền liệt sẽ giúp giảm sưng, từ đo giảm được áp lực lên niệu đạo, giúp dòng nước tiểu có thể hoạt động bình thường.

Massage tuyến tiền liệt giúp bác sĩ có cơ sở chẩn đoán bệnh

Trong một số trường hợp, khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ thực hiện massage tuyến tiền liệt để có cơ sở chẩn đoán bệnh rõ hơn. Quá trình massage sẽ thu được tinh dịch và từ đó kiểm tra các dấu hiệu nhiễm trùng hoặc sự bất thường khác.

Phương pháp massage giúp kích thích tuyến tiền liệt

Phương pháp massage kích thích tuyến tiền liệt ở nam giới

Nếu muốn cải thiện một số bệnh lý bằng phương pháp massage tuyến tiền liệt, hãy nhờ tới bác sĩ thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cách tự massage để tìm sự khoái cảm cũng có thể thực hiện theo các bước sau đây.

- Bước 1: Kích thích "cậu bé"

Các thao tác tự kích thích sẽ có tác dụng giúp tuyến tiền liệt tăng kích thước. Từ đó có thể xác định chính xác được vị trí của tuyến tiền liệt. 

- Bước 2: Xoa dầu hoặc kem bôi trơn

Hãy sử dụng ngón tay để thoa một lớp dầu hoặc kem bôi trơn quanh hậu môn.

- Bước 3: Đưa ngón tay vào hậu môn

Hãy từ từ đưa ngón tay vào hậu môn tới khi hết đốt ngón tay thứ nhất, rồi rút tay ra và bôi thêm dầu bôi trơn.

- Bước 4: Đưa ngón tay tiến vào sâu hơn

Đút lại ngón tay vào trong hậu môn tới khi hết 2 đốt ngón tay, đây chính là cách kích thích hậu môn. Tiếp theo, hãy đút hết cả 3 đốt ngón tay vào hậu môn.

- Bước 5: Thực hiện thao tác kích thích tuyến tiền liệt

Phương pháp massage giúp kích thích tuyến tiền liệt

Kích thích tuyến tiền liệt được thực hiện bằng cách đưa ngón tay vào sâu hơn trong hậu môn, tới khi cảm nhận được nốt sần bên trong trực tràng ở phía gốc "cậu bé", đó chính là tuyến tiền liệt. Hãy sử dụng ngón tay để kích thích vào vị trí này.

=> Lưu ý: Một quy trình massage tuyến tiền liệt thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút. Để đảm bảo an toàn, khi thực hiện massage cần đeo găng tay y tế. Ngoài ra, trong quá trình massage nếu cảm thấy đau, hãy đi khám ngay để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn kịp thời.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những bí quyết để có giấc ngủ ngon

Ngày nay, khi xã hội phát triển hiện đại, nhịp trở trở nên sôi động hơn và cũng vì thế mà con người thường xuyên phải ...

Massage chân cho bà bầu đúng cách cho hiệu ...

Massage chân được biết tới là liệu pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Đặc biệt, khi thực hiện các động ...

Cách massage để có khuôn mặt thon gọn

Phương pháp massage mặt từ lâu đã được phụ nữ Nhật Bản yêu chuộng và áp dụng. Đây là một trong những cách chăm sóc da ...

Cải thiện sức khỏe nhờ massage thường xuyên

Phương pháp massage được thực hiện bởi một loại kích thích vật lý, nó tác động trực tiếp tới da thịt, thần kinh, mạch ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...