Phương pháp massage mặt bằng dòng điện

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe có lịch sử hàng nghìn năm và phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Có rất nhiều cách để được massage, như: Đến các trung tâm massage spa để được nhân viên mát xa chăm sóc, sử dụng ghế massage toàn thân hay các loại máy massage tại nhà... Phương pháp massage cũng rất nhiều: Massage Thụy Điển, massage Thái Lan, Shiatsu Nhật Bản, tẩm quất cổ truyền Việt Nam... Trên thế giới cũng có nhiều kỹ thuật massage thoạt nhìn có vẻ kì quặc, có thể kể tới: Massage bằng trăn, massage với rắn, massage dao phay, massage ốc sên. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Phương pháp massage mặt bằng dòng điện.

Phương pháp massage “tập thể dục cho khuôn mặt” hay còn gọi là “microcurrent facial” được nhiều chị em sử dụng vì khả năng cải thiện làn da.

Microcurrent facial là kĩ thuật massage sử dụng một dòng điện cực nhỏ, tương đương với dòng điện trong cơ thể người để cải thiện làn da. Liệu này được áp dụng nhiều ở phương Tây và cho hiệu quả tốt, đặc biệt là với những chị em phụ nữ bước sang tuổi trung niên, làn da bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi lão hóa.

Phương pháp massage mặt bằng dòng điện

Dụng cụ massage là 1 thiết bị chuyên dụng, có thể tạo ra dòng điện nhỏ, tác động đến cơ mặt, giúp cho làn da có cơ hội được vận động, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Xung điện do thiết bị massage này tạo ra sẽ nhẹ nhàng đánh thức cơ mặt vốn đang uể oải do thiếu chăm sóc hay tác dộng của tuổi già, giúp chúng khỏe hơn, săn chắc, gọn gàng.

Nguyên lý của phương pháp massage sử dụng dòng điện được xây dựng trên cơ sở Khi càng có tuổi elastin giảm khiến cho khuôn mặt có xu hướng chảy xệ, vùng da dưới mắt cũng trở nên lỏng lẻo và bọng nước khiến cho bạn già đi trông thấy. Ngoài ra những dấu hiệu của thời gian như nếp nhăn, thâm nám bắt đầu xuất hiện, đe dọa nhan sắc của bạn. Massage sử dụng dòng điện sẽ kích thích sản sinh collagen, elastin giúp làn da thêm căng mướt, các nếp nhăn cũng được xóa mờ, những dấu hiệu sưng hay tích nước cũng sẽ dần dần biến mất.

Không những thế phương pháp massage sử dụng dòng điện còn giúp cho máu lưu thông dễ dàng hơn, các lỗ chân lông được thu nhỏ, đồng thời nhanh chóng phục hồi các chấn thương, kích thích quá trình tái tạo da. Sau khi áp dụng 1 liệu trình massage 10 lần với dòng điện bạn sẽ có 1 làn da mịn màng, sáng khỏe và tràn đầy sức sống.

Massage mặt bằng dòng điện, mặc dù tên gọi nghe có vẻ kì dị nhưng thực chất phương pháp massage này lại không hề gây đau đớn, hay khiến cho bạn bị điện giật như tưởng tượng. Trái lại nó rất an toàn, cho cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Giá cho 1 lần massage với dòng điện cũng không hề rẻ, khoảng 5 triệu đồng Việt Nam, bài massage kéo dài trong 1 - 1,5h.

Trên đây là một số chia sẻ về Phương pháp massage mặt bằng dòng điện. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage mặt bằng dòng điện, massage mặt, ghế massage, ghế mát xa toàn thân Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Sử dụng tinh dầu bưởi massage chăm sóc tóc ...

Trong nội dung trước Okasa đã giới thiệu đến các bạn một số Công dụng của tinh dầu bưởi cũng như Cách làm tinh dầu bưởi ...

10 kiểu massage thư giãn bạn nên biết

Massage là quá trình lên cơ thể mà trong đó nhân viên mát xa sử dụng tay hoặc một số bộ phận, dụng cụ khác để tác động ...

Cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại dùng ...

Tinh dầu bưởi cũng như nhiều loại tinh dầu khác, có khả năng kháng khuẩn cực tốt. Nên sử dụng tinh dầu bưởi để massage ...

Điều trị đau mỏi vai gáy bằng liệu pháp ...

Về đau mỏi vai gáy và nhiều bộ phận khác của những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều, thường xuyên tiếp xúc với máy ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...