Sử dụng tinh dầu bưởi massage chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả

Trong nội dung trước Okasa đã giới thiệu đến các bạn một số Công dụng của tinh dầu bưởi cũng như Cách làm tinh dầu bưởi tại nhà. Trong nội dung hôm nay Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn cách Sử dụng tinh dầu bưởi massage chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả nhé!

Massage với tinh dầu bưởi trên da đầu có tác dụng tăng cường lưu thông máu và thẩm thấu các chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. Tinh dầu vỏ bưởi còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của tóc, kích thích tóc mọc nhanh trở lại. Gội đầu và ủ tóc thường xuyên với tinh dầu bưởi còn giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt, không lo gãy rụng.

Sử dụng tinh dầu bưởi massage chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả

1) Gội đầu với tinh dầu bưởi giúp thư giãn và ngăn ngừa rụng tóc

- Các bạn sử dụng quả bồ kết, nướng cho thơm rồi ngâm vào trong chậu nước ấm để bồ kết phai ra nước. Sau đó nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bưởi. Dùng ngước này gội đầu sẽ rất thoải mái, thư giãn, lại có công dụng giảm rụng tóc, giúp tóc mọc dày và chắc khỏe.

- Một cách khác là các bạn phơi khô vỏ bưởi, đốt thành tro sau đó hòa với nước, gạn lấy nước gội đầu. Bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe, mượt mà, thoang thoảng hương bưởi.

- Thêm 5 - 7 giọt tinh dầu bưởi vào kem xả dùng xả tóc sau khi gội; Hoặc cho 5 - 7 giọt tinh dầu bưởi vào 10 ml nước ấm, trộn đều rồi thoa lên tóc, không cần gội lại. Áp dụng thường xuyên sẽ giảm lượng tóc bị gãy rụng, kích thích các tế bào nang tóc mọc nhanh, cho mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

2) Sử dụng tinh dầu bưởi thay cho dầu xả tóc

- Đầu tiên các bạn gội sạch đầu với nước ấm hoặc nước bồ kết, nước vỏ bưởi. Sau đó dùng 5 - 7 giọt dầu bưởi nguyên chất, hòa với 20 - 30 ml nước ấm. Dùng để xả tóc thay cho các loại dầu xả công nghiệp. Các dưỡng chất trong tinh dầu vỏ bưởi sẽ làm cho tóc bạn mềm nượt, óng ả tự nhiên.

3) Sử dụng tinh dầu bưởi để ủ tóc phục hồi hư tổn

- Sau khi gội sạch đầu các bạn xịt dung tinh dầu vỏ bưởi + nước ấm lên tóc. Rẽ tóc và xịt lên vùng da đầu và tóc. Dùng ngón tay thay lược, chải đầu kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da đầu. Các bạn làm 2 lần sau đó gội lại với nước ấm.

- Kiên trì áp dụng hàng ngày hoặc 2 - 3 lầntuần, trong 2 - 3 tháng liên tiếp sẽ cho hiệu quả như ý.

3) Sử dụng tinh dầu bưởi để trị hói tóc

- Các bạn pha 6 ml tinh dầu bưởi + 3 ml tinh dầu hương nhu + 15 ml dầu dừa. Dùng hỗn hợp này để massage lên da đầu và chỗ bị hói, rụng tóc tuần 3 lần. Kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 20 - 30 phút. Sau đó gột lại với nước sạch.

- Mỗi buổi sáng thức dậy các bạn nhỏ 1 - 2 giọt tinh dầu bưởi ra lòng bàn tay và xoa lên khu vực cần kích thích cho tóc mọc. Sau đó tiến hành massage trong 5 - 10 phút.

 Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu bưởi trị rụng tóc

- Với tóc rụng ít: Các bạn bôi tinh dầu vào chân tóc mỗi ngày để giúp tóc nhanh mọc. Hiệu quả sẽ đến rõ rệt sau 3-6 tháng áp dụng tùy theo cơ địa của mỗi người.

- Tóc rụng nhiều: Các bạn hãy gội đầu thật sạch trước khi bôi tinh dầu lên. Đồng thời giữ da đầu và chân tóc được thông thoáng để các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn.

- Chỉ nên bôi tinh dầu bưởi 2 lần một ngày, cũng không nên gội đầu quá nhiều với tinh dầu bưởi vì sẽ làm tóc yếu, dễ gãy rụng.

- Cần tránh môi trường nhiều mồ hôi, nóng bức có thể khiến da đầu nảy sinh nhiều gàu và nấm mốc (nguyên nhân chủ yếu của việc tóc bị rụng nhiều dẫn đến hói).

- Đối với những người bị nấm da đầu, cần phải trị sạch nấm trước khi bôi tinh dầu.

- Nên dùng dầu gội ít bọt, hạn chế dùng dầu xả. Tốt nhất là dùng các nguyên liệu tự nhiên như: Bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi để gội đầu vừa tốt cho da đầu và tóc, vừa có thể thư giãn.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số kiến thức về Sử dụng tinh dầu bưởi massage chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Tinh dầu massage, massage đầu, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế matxa Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

10 kiểu massage thư giãn bạn nên biết

Massage là quá trình lên cơ thể mà trong đó nhân viên mát xa sử dụng tay hoặc một số bộ phận, dụng cụ khác để tác động ...

Cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại dùng ...

Tinh dầu bưởi cũng như nhiều loại tinh dầu khác, có khả năng kháng khuẩn cực tốt. Nên sử dụng tinh dầu bưởi để massage ...

Điều trị đau mỏi vai gáy bằng liệu pháp ...

Về đau mỏi vai gáy và nhiều bộ phận khác của những người làm việc văn phòng, ngồi nhiều, thường xuyên tiếp xúc với máy ...

Công dụng của tinh dầu bưởi trong massage ...

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi. Nó có khả năng kháng khuẩn, điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...