Sử dụng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Ngày nay, chứng đau lưng dần trở nên phổ biến với con người ở tất cả mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Không chỉ người già đau lưng mà ngay cả những thanh niên trai tráng cũng bị. Và đặc biệt trong số các loại bênh đau lưng thì phải kể tới việc đau thắt lưng là một chứng bệnh mà ngày càng nhiều người mắc phải, với tần số thường xuyên hơn.

Theo thống kê, trên thế giới cứ 10 người thì có đến 8 người bị chứng đau thắt lưng vài lần trong đời. Đau thắt lưng có thể âm ỉ hoặc dữ dội, chợt đến chợt đi, nhưng cũng có khi kéo dài 1 - 2 ngày. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì đau lưng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh. Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu vè cách sử dụng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng nhé.

đau thắt lưng

Hiểu về chứng đau thắt lưng

Vậy đau thắt lưng có nguyên do từ đâu? Đau lưng rất phổ biến, nhưng nó thường được coi là triệu chứng của 1 bệnh lý nào đó hơn là 1 căn bệnh.

Một trong những nguyên nhân gây đau lưng nhiều nhất là do tư thế ngồi. Thường những đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân may... là những người thường xuyên ngồi nhiều do tính chất công việc, dẫn đến ngồi sai tư thế, khiến cho cấu trúc của xương sống bị tổn hại, gây đau.

Béo phì cũng là một nguyên nhân, nhất là trong bối cảnh những người bị thừa cân ở Việt Nam và trên toàn thế giới tăng nhanh. Béo phì khiến cho sức ép lên cột sống, bao gồm các dây chằng gia tăng, và gây đau.

Các chị em phụ nữ trong thai kì cũng thường bị đau lưng, do ít vận động và trọng lượng của thai nhi khiến cho cột sống và dây chằng phải chịu áp lực, tư thế đi đứng không được tự nhiên.

Viêm nhiễm phụ khoa, lão hóa, lao động nặng, chấn thương khi chơi thể thao… cũng là những nguyên nhân khá phổ biến gây ra chứng đau lưng. Nhìn chung, đau lưng khá phổ biến và có xu hướng trẻ hóa, chứ không chỉ là vấn đề của người cao tuổi.

Các triệu chứng của đau thắt lưng là những cơn đau xuất phát từ thắt lưng và lan dọc theo cột sống, thậm chí tới cả 1 hoặc cả 2 chân. Đặc biệt, khi cúi nghiêng, mang vác đồ vật, ho hoặc hắt hơi đều sẽ khiến cho cơn đau gia tăng.

Người bị đau lưng cũng sẽ thấy căng cứng ở bộ phận này, khó khăn khi cử động, xoay người, cần có thời gian nghỉ ngơi mới có thể làm việc trở lại được. Và khi cơn đau trở thành mãn tính người bệnh sẽ thấy đau âm ỉ cảu ngày.

bị đau thắt lưng

Ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Một trong những cách điều trị chứng đau thắt lưng hiệu quả là việc châm cứu, massage bấm huyệt hay uống thuốc đông y... Vì đây được coi là phương pháp an toàn, không xâm lấn, không gây tổn hại.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các loại máy móc đã ra đời nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu của con người một cách nahnh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất. Và sự xuất hiện của ghế massage toàn thân được xem là thiết bị hỗ trợ điều trị rất tốt cho người bị đau thắt lưng.

Sau đây là những công dụng mà ghế massage toàn thân có thể đem lại cho người sử dụng, đặc biệt là những người đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy:

-    Ghế massage mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người dùng: Khi sử dụng ghế sẽ tự động thực hiện các động tác đấm, bóp, xoa,  day, nhào, vuốt, ấn với các chiều di chuyển linh hoạt của hệ thống con lăn từ trên xuống dưới, từ phải sang trái, từ trong ra ngoài… dọc theo sống lưng giúp người sử dụng được thả lỏng và cảm nhận được sự êm ái theo từng nhịp xoa bóp của ghế. 

-    Với công nghệ quét cơ thể với đến từ hệ thống cảm biến quang học, dựa trên thể trạng của người sử dụng, ghế massage có thể thực hiện các thao tác chính xác, tác động tới các huyệt đạo quan trọng nhằm giúp cho cơ thể có thể nhanh chóng phục hồi năng lượng.

-    Nhờ những chức năng hiện đại nên ghế massage có công dụng giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và cải thiện tình trạng bệnh hơn rất nhiều.

Thay vì phải đến các cơ sở massage hay spa, hoặc mời chuyên viên đến massage cho mình; thời gian bị phụ thuộc giờ giấc của nhân viên thì giờ đây người bệnh đã có thể chủ động thời gian sử dụng ghế massage bất cứ khi nào có nhu cầu.

Với công nghệ ngày càng phát triển và sự ra đời của ngày càng nhiều loại ghế massage cao cấp với mẫu mã, kích thước, chức năng, công dụng… khác nhau cũng giúp cho người sử dụng có nhiều chọn lựa phù hợp hơn. Do đó, việc sử dụng ghế massage không những giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà cả tiền bạc của người bệnh.

Hơn thế, ghế massage không chỉ có thể giúp giảm tình trạng bệnh đau cơ xương khớp như đau thắt lưng, mà còn có khả năng giúp người bệnh giảm stress, đem lại cảm giác dễ chịu nên còn có tác dụng hạn chế sự xuất hiện của các bệnh đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ…

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về Sử dụng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến chứng đau thắt lưng, tính năng của ghế massage, công dụng ghế massage, lợi ích khi sử dụng ghế massage tại nhà... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage bàn chân giúp giảm đau ...

Theo Đông y: Bàn chân chứa tới 300 huyệt đạo khác nhau. Vì thế từ xa xưa việc chăm sóc bàn chân đã rất được chú trọng. ...

Phương pháp massage bấm huyệt trị chứng hoa ...

Hoa mắt - chóng mặt (đông y gọi là "huyễn vựng") là cảm giác mà người bệnh thấy như sắp té xỉu. Triệu chứng này biến ...

Khắc phục đau mỏi cổ - vai - gáy với ghế ...

Đau nhức toàn thân nói chung và đau nhức cổ vai gáy nói riêng là một bệnh lý về cơ xương khớp và không phân biệt tuổi ...

Hiểu về bệnh suy giãn tĩnh mạch

Bệnh suy giãn tĩnh mạch được biết đến như bệnh tĩnh mạch nông, khiến các vị trí có máu không được lưu thông một cách ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...