Thực hiện bấm huyệt đúng cách có thể giảm cân

Bấm huyệt là phương pháp cổ xưa của Trung Quốc với các động tác điểm huyệt trên cơ thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và năng lượng. Đặc biệt, kết hợp bấm huyệt với massage còn giúp điều hòa dòng chảy năng lượng để cơ thể hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, liệu pháp bấm huyệt còn được chứng minh rất hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân.

Các vị trí bấm huyệt giúp giảm cân hiệu quả

- Vị trí phía trên cơ thang: Vị trí này nằm trên lưng, chỗ điểm giao giữa vai và cổ và nó thẳng hàng với đầu ngực. Thực hiện bấm huyệt bằng cách ấn nhẹ lên vị trí này khoảng 1 phút, sau đó thực hiện tương tụ với vị trí phía bên kia.

- Vị trí sống mũi: Vị trí xác định là điểm giữa mắt và sống mũi.Thực hiện ấn nhẹ điểm này và làm động tác vuốt nhẹ từ mắt tới sống mũi.

- Ấn đường: Ấn huyệt ấn đường sẽ có tác dụng giúp cải thiện tình trạng nhức đầu, mệt mỏi. Tuy nhiên, bấm huyệt điểm này cũng là cách để giảm trọng lượng cơ thể. Thực hiện ấn nhẹ trong khoảng 1 phút ở vị trí điểm lõm giữa 2 lông mày, ngay trên sống mũi.

Thực hiện bấm huyệt đúng cách có thể giảm cân

- Vị trí xương ức: Là vị trí nằm ở phía trên đám rối tạng, ngay chỗ xương ngực. Thực hiện thao tác bấm huyệt bằng cách ấn vào điểm này và kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút.  Tác động vào vị trí xương ức có tác dụng giúp cơ thể tái tạo năng lượng, đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân.

- Bấm huyệt tai: Vị trí điểm bấm huyệt nằm ở giữa tai và thái dương. Thực hiện thao tác ấn nhẹ và massage vị trí này trong khoảng 1 phút.

- Bấm huyệt ở bụng: Thực hiện bấm huyệt trên bụng có tác dụng kích hoạt dòng năng lượng, từ đó giúp giảm cân nhanh hơn. Vị trí cần bấm huyệt trên bụng cách 2 ngón tay về phía dưới rốn. Hãy thực hiện massage vị trí này trong khoảng 1 phút mỗi ngày.

- Vị trí cơ bụng: Cơ bụng có 2 vị trí cần bấm huyệt là điểm ngay phía dưới ngực và vị trí ngang với dạ dày. Thực hiện thao tác massage từ bụng lên rồi ấn vào 2 điểm này mỗi ngày sẽ rất hiệu quả cho việc giảm cân.

- Bấm huyệt khuỷu tay: Hãy bấm nhẹ nhàng khoảng 1 phút tại vị trí gấp lại ở khuỷu tay bên trong.

- Bấm huyệt đầu gối: Massage nhẹ nhàng cho vùng đầu gối mỗi ngày cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cải thiện trọng lượng cơ thể.

Thực hiện bấm huyệt đúng cách có thể giảm cân

- Vùng Mắt cá chân: Vị trí mặt ngoài và mặt trong của mắt cá chân đều cần thiết được bấm huyệt. Vì vậy, mỗi ngày hãy dành ra ít nhất 1 phút để ấn nhẹ nàng và massage cho 2 điểm này.

- Vị trí nhân trung: Dành 1 phút mỗi ngày để massage nhân trung - Điểm nằm giữa phía trên môi sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ.

- Bấm huyệt tay: Vị trí huyệt đạo nằm trên mu bàn tay, giữa ngón trỏ và ngón cái cũng là điểm quan trọng cần được massage khoảng 1 phút mỗi ngày.

- Bấm huyệt chân: Thao tác bấm huyệt trên chân có tác dụng hỗ trợ việc đi lại, đặc biệt còn tác động lớn tới quá trình trao đổi chất, cũng như sức khỏe toàn thân.

=> Lưu ý: Khi thực hiện các thao tác bấm huyệt cần xác định chính xác vị trí các huyệt đạo thì mới có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Lợi ích từ liệu pháp bấm huyệt massage

Thực hiện bấm huyệt đúng cách có thể giảm cân

Xoa bóp bấm huyệt có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh lý

Massage xoa bóp giúp giảm căng thẳng, stress;

Hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng đau đầu và đau nửa đầu do căng thẳng;

Bấm huyệt massage hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa;

Rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm khớp;

Bấm huyệt được sử dụng trong hỗ trợ điều trị chấn thương thể thao;

Massage bấm huyệt có tác dụng giúp cải thiện mất cân bằng nội tiết tố;

Hỗ trợ chữa rối loạn kinh nguyệt hiệu quả, nhất là ở phụ nữmắc hội chứng tiền kinh nguyệt;

Xoa bóp bấm huyệt rất tốt đối với hệ tiêu hóa, nhất là giúp cải thiện tình trạng táo bón;

Xoa bóp bấm huyệt điều trị bệnh đa xơ cứng;

Tác dụnggiúp có được giấc ngủ sâu và ngủ ngon hơn;

Massage bấm huyệt trị đau lưng hiệu quả…

Massage bấm huyệt rất hữu ích cho bệnh nhân ung thư và giảm đau hiệu quả cho trường hợp sau phẫu thuật.

Thực hiện bấm huyệt đúng cách có thể giảm cân

Những điều cần lưu ý khi thực hiện xoa bóp bấm huyệt

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, trước khi thực hiện bấm huyệt massage, người được massage hãy trao đổi kỹ càng với kỹ thuật viên massage bấm huyệt về tình trạng sức khỏe bản thân, tác dụng của việc massage mà mình mong muốn.

- Những trượng hợp cần tránh massage bấm huyệt: Trường hợp bị bệnh lở loét chân; Người mới bị chấn thương; Người đang có vết thương ở chân hoặc mắt cá chân; Trường hợp bị bệnh gút hoặc bệnh lý tim mạch…

- Trường hợp nên cân nhắc khi muốn thực hiện bấm huyệt: Bệnh nhân tiểu đường; Trường hợp bị bệnh viêm xương khớp; Những người có vấn đề về tuần hoàn; Người đang bị nhiễm trùng nặng; Bà bầu; Trường hợp mắc các bệnh lý như ung thư, sỏi mật, sỏi thận...

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage giúp kích thích tuyến ...

Thực hiện massage kích thích tuyến tiền liệt có công dụng cải thiện sức khỏe, ngoài ra đây còn là bí quyết giúp có được ...

Những bí quyết để có giấc ngủ ngon

Ngày nay, khi xã hội phát triển hiện đại, nhịp trở trở nên sôi động hơn và cũng vì thế mà con người thường xuyên phải ...

Massage chân cho bà bầu đúng cách cho hiệu ...

Massage chân được biết tới là liệu pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Đặc biệt, khi thực hiện các động ...

Cách massage để có khuôn mặt thon gọn

Phương pháp massage mặt từ lâu đã được phụ nữ Nhật Bản yêu chuộng và áp dụng. Đây là một trong những cách chăm sóc da ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...