Tìm hiểu về tinh dầu sử dụng trong massage

Với những lợi ích tuyệt vời từ liệu pháp massage đem lại cho sức khỏe con người. Từ đôi bàn tay khéo léo của mình, các chuyên gia massage đã đưa những tinh chất quý giá của dầu tự nhiên thấm sâu vào da để người được massage cảm nhận sự dễ chịu, tinh thần sảng khoái và làn da trở nên mịn màng,săn chắc hơn.

Tìm hiểu về dầu massage và công dụng

Dầu massage là gì?

Dầu massage được kết hợp từ sự pha trộn tuyệt vời của một loại dầu nền nguyên chất như dầu ôliu, hạnh nhân,… và các loại tinh dầu nguyên chất như tinh dầu hoa oải hương, hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây … 

Tìm hiểu về tinh dầu sử dụng trong massage

Dầu massage có tác dụng: Đem lại những giây phút massage thư giãn. Giúp cơ thể duy trì sức sống thể chất, góp phần tạo nguồn của sự thành công trong cuộc sống.

Nếu sử dụng các loại mỹ phẩm, hóa phẩm có thể gây ra rủi ro về sự lão hóa thì với các loại dầu massage, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên. Dầu massage có tác dụngrất tốt cho da và đem lại sức khỏe bền vững.

Những công dụng của dầu massage

Kết quả của một số nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng liệu pháp sử dụng dầu massage cơ thể có tác dụng giảm sự khó chịu như lo âu, đau đầu, mất ngủ,… hoặc giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp, đau lưng, đau mãn tính,…giúp ngăn ngừa những tác động xấu tới sức khỏe và đem lại cho phụ nữ làn da trắng sáng, mịn màng.

Tìm hiểu về tinh dầu sử dụng trong massage

Ngoài ra, những kỹ thuật masage khi được thực hiện một cách chuyên nghiệp sẽ tạo ra sự cân bằng về thể chất, giác quan, cũng như tinh thần của người được massage. 

Sự tác động vào các huyệt trên cơ thể sẽ đem lại tác dụng kích thích tuần hoàn máu. Nếu sử dụng tinh dầu massage, những tinh chất quý giá sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, đem lại sự dễ chịu với hương thơm giúp tinh thần sảng khoái, làn da thêm khỏe và mịn màng.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dầu massage

Khi sử dụng dầu massage cần lưu ý:

- Massage là phương pháp chống chỉ định cho các trường hợp: Người đang bị sốt; Người bị viêm da cấp tính, bị bỏng hoặc bị phát ban; Trường hợp trên cơ thể có mụn mủ, bị chảy máu; Những người đang bị bầm tím da; Người bị giãn tĩnh mạch, gãy xương, hoặc bị nhiễm trùng.

- Không chà xát dầu massage trên màng nhầy, lên mắt và vùng xung quanh mắt.

- Không dùng các loại dầu massage cơ thể để massage mặt.

- Trước khi massage cần lưu ý vì một số loại dầu massage có thể gây ra dị ứng đối với những người nhạy cảm. 

- Sau khi sử dụng dầu massage, không nên ra ngoài nắng trong 12 giờ, nhất là sử dụng cá loại tinh dầu cam, quýt, chanh,… vì chúng rất nhạy cảm với ánh sáng.

Tìm hiểu về tinh dầu sử dụng trong massage

- Không sử dụng dầu massage cho các nhóm đối tượng: Phụ nữ mang thai; Những người có cơ địa dễ dị ứng; Người bị bệnh động kinh, bệnh tim, bệnh nặng; 

- Để dầu xoa bóp tránh xa tầm tay của trẻ em.

- Không dùng các loại tinh dầu nguyên chất để massage, mà cần pha trộn theo tỷ lệ phù hợp..

Một số loại tinh dầu có tác dụng an thần, thư giãn để giấc ngủ ngon hơn

Tinh dầu sả chanh

Đây là loại tinh dầu có mùi hương thơm mát, nó không thơm quá gắt nhưng cũng không quá nhẹ mà thoang thoảng và đem lại cảm giác rất dễ chiu. 

Tinh dầu sả chanh có tác dụng giúp giảm bớt lo lắng và đem lại giấc ngủ ngon. 

Đặc biệt, nếu xông tinh dầu sả chanh vào mùa mưa còn đem tác lại dụng đuổi muỗi và cảm giác an toàn.

Tinh dầu hoa oải hương

Có thể nói đây là loại tinh dầu được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Tinh dầu hoa oải hương đem lại cho người sử dụng một cảm giác êm dịu và thư giãn tuyệt vời. 

- Tinh dầu hoa oải hương có công dụnggiúp giảm căng thẳng thần kinh để nội tâm bình an,

Loại bỏ cảm giác bồn chồn, hoảng loạn và bất an để có được giấc ngủ an lành.

Tìm hiểu về tinh dầu sử dụng trong massage

Tinh dầu gỗ hồng

Loại tinh dầu gỗ hồng có mùi thơm nồng ấm của gỗ và hoa hồng. Nó có công dụng giúp tinh thần thư thái, giải tỏa sự căng thẳng của thần kinh. 

Tinh dầu hỗn hợp quế, cam, nhục đậu khấu

Đây là loại tinh dầu đem lại sự tĩnh tâm, cảm giác ấm áp, đặc biệt là cảm giác bình an và giúp tăng cường tuần hoàn máu. 

Tinh dầu hỗn hợp oải hương, cam và phong lữ 

Giảm căng thẳng, stress là công dụng tuyệt với mà loại tinh dầu hỗn hợp này đem lại. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, loại tinh dầu này còn có hương thơm rất sang trọng và được nhiều người yêu thích.

Tinh dầu sau mưa – hỗn hợp sả, cam ngọt và chanh

Sự kết hợp của sả, cam ngọt và chanh đem lại công dụng kỳ diệu giúp thư giãn và sảng khoái. Hương thơm nồng ấm của tinh dầu sả hòa quyện cùng hương thơm ngọt ngào của tinh dầu cam và sự thơm mát của tinh dầu chanh. Hỗn hợp nàyđem lại cảm giác tuyệt vời như bầu không khí sau mưa, rất trong lành, tươi mát và vô cùng dễ chịu.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Châm cứu bấm huyệt trị liệu trong y học cổ ...

Khi nói tới Đông Y, không thể bỏ qua Y học cổ truyền Trung Quốc. Bởi vì, đây là một trong những nền y học đầu tiên của ...

Lợi ích từ phương pháp massage chân

Trong cơ thể con người, bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể. Vì thế, việc chăm sóc tốt cho đôi chân chính ...

Tìm hiểu phương pháp massage trị liệu

Massage trị liệu là phương pháp sử dụng các kỹ thuật trực tiếp tác động lên cơ thể người. Liệu pháp này nhằm mục đích ...

Những công dụng của phương pháp massage thư ...

Massage từ lâu đã được nhiều người lựa chọn sử dụng và coi đây là phương pháp hiệu quả giúp cơ thể được thư giãn, ngủ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...