Trẻ em dưới 6 tuổi có nên sử dụng ghế massage toàn thân?

Okasa thân mến, nhà mình có 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ 05 tuổi. Mình đang có ý định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân về sử dụng trong gia đình. Mình có nghe được thông tin về việc ghế massage có chức năng kéo giãn, được thể dùng để hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ... Các bạn cho mình hỏi: Trẻ em dưới 6 tuổi có nên sử dụng ghế massage toàn thân không? Rất mong được hỗ trợ.

Phương Dung - Nam Định

Bụn Dung thân mến! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho đội ngũ tư vấn của Okasa, cũng như đã đặt sự tin tưởng nơi chúng tôi. 

Về vấn đề trẻ em có nên sử dụng ghế massage toàn thân hay không? Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp massage trên ghế massage. Các ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống con lăn và túi khí toàn thân. Ở chế độ kéo duỗi, các túi khí ở chân và vai sẽ phồng lên, cố định 2 bộ phận này. Sau đó, con lăn sẽ trượt từ trên xuống dưới hông - eo và nâng bộ phận này lên, kéo giãn các khớp xương. Điều này có lợi cho một số đối tượng sử dụng là người bị mắc các bệnh liên quan đến thoát vị, cột sống. Các đốt xương được kéo giãn sẽ giảm sự tỳ đè lên nhau, giảm đau hiệu quả. Đồng thời các đĩa sụn bị lệch có thể trở về vị trí cân bằng, tự nhiên.

Trẻ em dưới 6 tuổi có nên sử dụng ghế massage toàn thân?

Tác dụng của phương pháp massage này cũng tương tự như việc treo người trên xà đơn. Có tác dụng hỗ trợ điều trị nhất định đối với một số đối tượng bệnh lý. Tuy nhiên hiệu quả tăng chiều cao vẫn chưa được kiểm chứng do thời gian tác động ngắn. Việc sử dụng ghế massage cho trẻ em dưới 06 tuổi nói chung và áp dụng liệu pháp này nói riêng cũng có một số điểm bất cập như sau:

- Lực tác động do phương pháp masage này mang tới là tương đối lớn. Trong khi trẻ em có bộ khung xương chưa được hoàn thiện, còn yếu, nên việc áp dụng liệu pháp này là không phù hợp. Nếu muốn trẻ tăng chiều cao thì gia đình có thể cân nhắc các phương pháp có độ an toàn cao hơn và đã được kiểm chứng như: Bơi lội, tập xà đơn, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng.

- Ghế massage toàn thân thường phù hợp với các đối tượng có kích thước cơ thể từ 1,1 - 1,9 m. Điều này có nghĩa là trẻ em có chiều dài cơ thể chưa đủ thì việc ngồi ghế massage không mang lại tác dụng tích cực. Hoặc như với chế độ kéo dãn thì đơn giản là vai chưa đủ chạm tới túi khí ở vai để túi có thể phồng lên và cố định được bộ phận này.

- Trẻ em là đối tượng hiếu động, khi massage cha mẹ không nên cho trẻ lên ghế, không để trẻ nô nghịch đằng sau lưng ghế, đề phòng trường hợp các bài massage ở tư thế nằm được kích hoạt và lưng ghế ngả xuống. Việc để trẻ tự ý sử dụng ghế massage, các nút bấm trên remote có thể gây nguy hiểm.

Bạn Phương Dung thân mến, qua phân tích ở trên có thể thấy trẻ em dưới 06 tuổi chưa nên cho sử dụng ghế massage toàn thân. Nếu muốn massage cho trẻ bạn có thể sử dụng dịch vụ massage tại nhà, đăng ký 1 lớp massage và tự massage cho bé. 

Khi muốn trang bị ghế massage tại nhà cho 2 vợ chồng, và cháu bé trong tương lai có thể sử dụng được, bạn nên đến 1 trong các showroom bán ghế massage Nhật Bản ở gần nhất để có thể tham khảo nhiều hơn, cũng như trải nghiệm các mẫu ghế massage Okasa cao cấp, hiện đại.

Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến sử dụng ghế massage, ghế masage toàn thân, hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Một chiếc ghế nằm massage giá bao nhiêu tiền?

Okasa thân mến, mình đang có nhu cầu mua một chiếc ghế masage! Nhưng mình không biết một chiếc ghế nằm ...

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage cho người ...

Tôi muốn mua ghế massage toàn thân cho bố mẹ ở quê. Cả bố và mẹ tôi đều đã gần 70, sức khỏe còn tương đối tốt, tuy ...

Ghế massage có thể chữa được bệnh?

Mình có đọc được một số thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội về việc ghế massage có thể chữa khỏi được nhiều căn ...

Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Xin chào Okasa! Tôi năm nay 65 tuổi, mỗi khi trái gió trở trời thường hay bị đau lưng. Thỉnh thoảng tôi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...