Trẻ ra 10 tuổi với phương pháp massage Tanaka kiểu Nhật

Từ lâu, massage được xem là phương pháp làm đẹp tự nhiên giúp cho khuôn mặt tươi sáng, khỏe khoắn với làn da căng mịn, trắng hồng. Cũng như massage trên các vùng cơ thể khác, massage mặt mang lại sự thư giãn, giải tỏa căng thẳng, đồng thời tăng cường sự đàn hồi săn chắc của lớp biểu bì dưới da mặt.

Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp massage Tanaka kiểu Nhật. Nó được phát triển bởi chuyên gia thẩm mỹ người Nhật Tanaka Yukuko với khả năng làm thon gọn khuôn mặt, săn chắc đường viền khuôn mặt và giảm nếp nhăn.

Rất nhiều phụ nữ Nhật đã áp dụng phương pháp massage làm đẹp Tanaka hàng ngày. Bạn cũng có thể trẻ ra tới 10 tuổi chỉ cần chăm sóc mặt hàng ngày với phương pháp massage mà chi em phụ nữ Nhật đang dùng này đấy!

Trẻ ra 10 tuổi với phương pháp massage Tanaka kiểu Nhật

Tanaka Yukuko trẻ trung ở tuổi 60

Phương pháp massage Tanaka kiểu Nhật

# 1 Đầu tiên, các bạn đặt ngón tay trỏ, ngón giữa và ngón đeo nhẫn gần hai bên thái dương. Ấn mạnh các ngón tay xuống sau đó di chuyển chầm chậm xuống phía dưới, qua phía trước tai xuống dưới cổ và xương đòn. Lặp lại động tác này 3 lần.

# 2 Đặt phần gò dưới của ngón tay cái ở giữa mũi và xương gò má. Ấn mạnh và di chuyển tay lên và xuống dưới phần xương gò má. Khi thực hiện động tác này các bạn lưu ý sử dụng lực ấn tương tự nhau ở cả hai tay.

# 3 Để nguyên tay ở vị trí như trên, sau đó ấn và di chuyển 2 tay sang bên, dưới xương gò má. Cho đến khi tay bạn chạm đến tai thì hãy giảm bớt lực ấn.

# 4 Đặt phần gò dưới của ngón tay cái vào hai bên khóe miệng, tư thế giống như thể đang chuẩn bị thổi kèn trom - pet, sau đó từ từ ấn mạnh và di chuyển tay xuống phía dưới cằm.

# 5 Các bạn vẫn sử dụng gò dưới ngón tay cái để ấn và di chuyển sang phía hai bên khuôn mặt, và lên đến vùng thái dương. Tuy nhiên khi tay chạm đến phần tai thì các bạn giảm bớt lực ấn. Lặp lại động tác tương tự để chuyển động tay nhẹ nhàng qua cổ cho đến xương đòn. Các bạn lặp lại động tác massage kể trên 3 lần sẽ có tác dụng loại bỏ những nếp nhăn ở hai bên miệng.

# 6 Ở tư thế chuẩn bị, đặt gò dưới ngón tay cái bàn tay phải vào phần đỉnh nhọn của cằm với lòng bàn tay hướng lên phía trên rồi chà xát từ cằm lên đến rìa tai bên phải. Các bạn lặp lại thao tác tương tự với bàn tay trái. Tiếp đó, chà cả hai tay từ trước tai xuống xương đòn. Lặp đi lặp lại mỗi bài massage ít nhất 3 lần.

# 7 Đầu tiên các bạn đặt ngón tay cái vào giữa của xương hàm dưới, các ngón tay khác thì khít chặt và đặt dọc hai bên sống mũi tương tự như khi chúng ta chuẩn bị hét to. Sau đó, hãy từ từ di chuyển các ngón tay về phía của thái dương và tiến hành chà xát dọc hai bên tai xuống tới vùng xương đòn. Lặp lại động tác massage này 3 lần.

Trẻ ra 10 tuổi với phương pháp massage Tanaka kiểu Nhật

Bạn có thể  massage Tanaka cùng với dầu massage chuyên dụng, dầu olive hay tay không.

Hiện nay trên các ghế massage hiện đại, nhất là ghế massage Nhật Bản đều được trang bị nhiều tính năng khác nhau trong đó có massage làm đẹp. Nếu có điều kiện các bạn nên trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage tại nhà để chủ động chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp mỗi ngày!

Trên đây là một số chia sẻ về phương pháp massage Tanaka kiểu Nhật. Các bạn hãy áp dụng đúng cách để làm đẹp da, săn chắc da. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến phương pháp massage, massage Tanaka, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ai không nên massage?

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe có truyền thống lâu đời, có tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sự phổ biến của ...

2 vị trí nếu trên cơ thể không biết cách ...

Massage là phương pháp sử dụng lực (của tay, chân, hoặc các dụng cụ) để làm căng, giãn hay tạo ra rung động cho các cơ ...

Những điều cần biết khi massage cho trẻ sơ ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp rất tốt. Sự phổ biến của các loại ghế massage toàn thân, máy massage ...

Phương pháp massage mặt bằng dòng điện

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe có lịch sử hàng nghìn năm và phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Có rất ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...