Vòng 3 khỏe đẹp với một số bài tập mát xa mông cơ bản

Mông là một bộ phận rất quyến rũ trên cơ thể của mỗi người. Được sở hữu một cặp mông đầy đặn và săn chắc là điều mà ai cũng muốn sở hữu. Vì vậy, hãy tham khảo ngay các bài tập mát xa cơ bản sau đây để làm tăng độ săn chắc và khỏe mạnh cho vùng mông nhé!

Một số bài tập mát xa mông cơ bản

Có rất nhiều bài tập giúp các bạn cải thiện vòng 3 của mình một cách hiệu quả. Đặc biệt là các bài tập sẽ được chúng tôi chia sẻ dưới đây. Vì đã có nhiều người áp dụng, luyện tập thường xuyên và mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy tìm hiểu và áp dụng để sở hữu ngay vòng 3 quyến rũ đáng mơ ước.

Theo các chuyên gia cho biết, các bạn nên tắm 2 lần mỗi ngày bằng nước ấm hoặc kể cả nước lạnh để giúp cải thiện đáng kể cho kích thước vòng 3. Để có được mông to và đẹp hơn, các chị em hãy thực hiện theo bài tập mát xa mông khi tắm.

Đầu tiên, bạn hãy chà hai bàn tay lại với nhau cho đến khi ấm dần lên. Sau đó, bạn tiến hành mát xa thật nhẹ nhàng theo hướng từ bên trong ra bên ngoài và từ dưới lên trên. Hãy thực hiện như  vậy khoảng 50 – 70 vòng đối với mỗi lần tắm.

mát xa mông tại nhà

Trước hết, bạn đứng với tư thế một chân sẽ chống ra đằng sau. Rồi tiến hành mát xa với động tác nâng mông lên cao về vùng hông. Hãy thực hiện lặp đi lặp lại động tác này khoảng 5 lần rồi chuyển sang chân còn lại và bạn cũng thực hiện tương tự như vậy.

Lưu ý: Với bài tập mát xa mông này sẽ phát huy được tối đa hiệu quả nếu các bạn thực hiện mỗi khi tắm với nước ấm.

Sau đó, bạn nắm hai tay lại với nhau rồi chà vừa phải lên các hạch bạch huyết ở phía trên mông. Động tác này sẽ giúp lưu thông các chất bài tiết. Thực hiện động tác này khoảng 5 lần trong ngày.

Bài tập mát xa mông này sẽ giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông của bạch huyết, làm cải thiện làn da và giúp mông trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Thao tác được thực hiện như sau: bạn dùng hai bàn tay đặt lên mông, sau đó nhẹ nhàng di chuyển theo chiều kim đồng hồ. Bạn có thể thực hiện động tác này khoảng 30 phút vào buổi tối trước khi ngủ hay vào buổi sáng sau khi vừa ngủ dậy.

Chú ý: Khi ngồi quá nhiều sẽ là thói quen xấu ảnh hưởng đến vòng 3 của bạn. Do khi ngồi, các mô mỡ sẽ bị dồn hết xuống vùng mông quá nhiều. Từ đó, dẫn đến mông kém săn chắc và bị chảy xệ.

Vòng 3 khỏe đẹp với một số bài tập mát xa mông cơ bản

Nếu bạn kết hợp cùng với các loại gel tan mỡ trong quá trình thực hiện bài tập mát xa mông sẽ giúp cho hiệu quả cao hơn. Lúc đó, vòng 3 của bạn sẽ nhanh chóng khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Với bài tập này, bạn dùng hai tay rồi tiến hành mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn trên mông. Sau đó, bạn tiếp tục đổi hướng mát xa mông theo chiều ngang của mông. Cuối cùng, bạn tiến hành mát xa mông theo hướng vòng tròn chạy xung quanh mông để giúp đốt cháy các ngấn mỡ thừa trên mông. Nên thực hiện bài tập đều đặn khoảng 30 phút vào mỗi ngày để thấy hiệu quả nhanh và rõ hơn các bạn nhé!

Lời khuyên dành cho các bạn khi thực hiện bài tập mát xa mông

Với tất cả các bài tập mát xa mông được chia sẻ trên đây, nó chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi bạn thực hiện điều đặn và có tính khoa học. Do đó, muốn mông được nở nang và săn chắc, bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để luyện tập mỗi ngày.

Vòng 3 khỏe đẹp với một số bài tập mát xa mông cơ bản

Riêng đối với trường hợp những người đã có vòng 3 nhỏ bẩm sinh, thì phương pháp vừa an toàn mà lại có hiệu quả nhanh nhất là phương pháp nâng mông nội soi. Đó chính là công nghệ nâng mông đã được kiểm định về độ an toàn cũng như về chất lượng và tính hiệu quả mà nó mang lại cho người sử dụng.

Hầu như không có chị em phụ nữ nào lại không muốn sở hữu vòng 3 quyến rũ, săn chắc. Vậy còn băn khoăn gì nữa mà không áp dụng các bài tập mát xa mông trên đây. Đảm bảo sau một thời gian luyện tập, kết quả đạt được sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu các bạn muốn đạt hiệu quả cao nhưng không có nhiều thời gian để luyện tập. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thiết bị ghế massage toàn thân ngày nay đang dành được sự ưu ái của hầu hết những người dùng từng trải nghiệm từ người già cho đến người trẻ tuổi. Ghế massage không chỉ giúp phòng ngừa bệnh tật, hỗ trợ điều trị tốt các bệnh về tuổi tác mà còn có thể giúp giảm stress ngay tại nhà hay mát xa vùng mông giúp vòng 3 luôn săn chắc được các chị em cực kì yêu thích. Tham khảo các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng tại okasa.vn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

U xương lành tính là gì?

Thông thường, khi phát hiện mình có khối u ở xương, người bệnh sẽ vô cùng lo lắng bởi không biết mình bị u xương lành ...

Triệu chứng nhận biết khối u cột sống

Những khối u xuất hiện và phát triển bên trong ống đốt sống của cột sống được gọi là u cột sống. Những khối u này càng ...

Thoái hóa khớp gối và phương pháp điều trị ...

Thoái hóa khớp khớp gối là tình trạng khớp gối bị giảm hoạt dịch – chất bôi trơn khiến cho sụn khớp va chạm trực tiếp, ...

Massage lingam cho nam giới

Massage lingam là phương pháp massage dành riêng cho nam giới, cũng như massage yoni dành riêng cho nữ giới. Đây là ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...