2 phương pháp massage giúp vòng 1 tăng size nhanh chóng

Vòng 1 nhỏ bé và khiêm tốn là vấn đề của không ít chị em. Nó có thể làm giảm đi sức hấp dẫn của phái đẹp, vì vậy không ít chị em sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để phẫu thuật nâng ngực, mặc dù phương pháp này tiềm ẩn những rủi ro không nhỏ. Rất nhiều trường hợp đã gặp biến chứng, hoại tử, vỡ túi silicon, phải cắt bỏ ngực...

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 2 phương pháp massage giúp vòng 1 tăng size nhanh chóng. Đây là những cách làm đơn giản, an toàn mà hiệu quả, các bạn có thể tự thực hiện tại nhà, bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

#1. Massage tăng vòng 1

Những động tác massage tăng vòng 1 này rất đơn giản, và cho hiệu quả chỉ sau 01 tháng áp dụng. Các bạn nên thực hiện ngày 2 lần vào sáng sớm khi mới ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

- Chuẩn bị 1 lọ dầu massage loại bạn vẫn ưa dùng, có thể là tinh dầu dừa hoặc dầu oliu.

- Cho một ít dầu ra bàn tay, xoa 2 bàn tay vào nhau để làm nóng.

- Tiến hành massage, tay trái massage cho ngực trái, ngược chiều kim đồng hồ; Tay phải xoa bóp cho ngực phải theo chiều thuận kim đồng hồ.

- Thực hiện mỗi bên 100 vòng hoặc trong 15 phút để cơ ngực được kích thích và đôi gò bồng đảo tăng dần kích thước.

2 phương pháp massage giúp vòng 1 tăng size nhanh chóng

#2 Dùng dụng cụ massage 

Với bài massage này bạn có thể dùng tay, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu sử dụng dụng cụ massage “Bàn tay diệu kì” sẽ hiệu quả và đơn giản hơn.

- Đưa dụng cụ massage từ phía sau nách ra ra trước.

- Massage ngang ngực, đưa từ gần vào trong.

- Đưa bàn tay kỳ diệu từ dưới lên trên để tạo độ căng tròn cho thềm ngực.

Mỗi động tác các bạn thực hiện khoảng 20 - 30 lần.

Massage là phương pháp chăm sóc ngực đơn giản và hiệu quả, nhưng để thành công lại đòi hỏi sự kiên trì. Bên cạnh đó các bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nên hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, chất kích thích; Nên tăng cường sử dụng rau xanh, hoa quả, uống đủ nước.

Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe toàn thân cũng như chăm sóc da, thư giãn... các bạn nên sử dụng phương pháp massage toàn thân. Bạn có thể đến các trung tâm massage spa, hoặc đơn giản là sử dụng ghế massage toàn thân.

Đến với các trung tâm bạn có thể trải nghiệm massage kéo duỗi kiểu Thái, massage Thụy Điển, massage sâu, massage đá nóng, massage đá lạnh, shiatsu Nhật Bản, liệu pháp mùi hương. Còn đối với ghế massage toàn thân bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều phương pháp massage khác nhau được tích hợp trên ghế với các động tác massage điêu luyện và chân thật. Trên các ghế massage hiện đại được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như hệ thống con lăn 4D, rung massage, massage bằng túi khí, nhiệt hồng ngoại, chế độ không trọng lực... Giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về 2 phương pháp massage giúp vòng 1 tăng size nhanh chóng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến phương pháp massage, massage ngực, massage vòng 1, dụng cụ massage, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...