4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang

Câu hỏi lớn của tất cả, tôi có thể ngồi ở nhà và xoa bóp mát xa ngực để tăng kích thước ngực? Câu trả lời là về mặt kỹ thuật là có, nhưng nó sẽ có lợi cho bạn khi sử dụng tốt các cách mát xa và kết hợp kem hoặc dầu dưỡng để giúp cho quá trình nở nang. Hãy tham khảo 4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang ngay sau đây để có được kết quả như mong đợi.

4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang

Giải thích khoa học cho điều này là bên trong ngực bạn có rất nhiều tế bào mỡ mà khi tương tác với một số thành phần nhất định được mát xa vào vùng vú có thể giúp tăng kích thước vú. Nếu bạn không sử dụng các chất bổ sung nở ngực với phương pháp này thì sẽ mát xa lâu hơn và thường xuyên hơn trong suốt cả ngày. 

4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang đang được áp dụng phổ biến

Câu hỏi lớn của tất cả, phương pháp mát-xa cho vòng 1 nở nang tốt nhất là gì? Vâng đây là thời gian của bạn để tìm hiểu các kỹ thuật tốt nhất để tăng kích thước vòng 1với mát-xa cho vòng 1 nở nang trong một vài bước đơn giản dễ dàng. 

4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang hiệu quả

Sử dụng kết hợp gì trong khi mát-xa cho vòng 1 nở nang

Bạn có thể mát xa ngực một cách tự nhiên, phụ nữ đã xác nhận có tác động tích cực của việc làm săn chắc ngực trong một khoảng thời gian. Khoảng 30% phụ nữ mà chúng tôi đã liên hệ về mát-xa cho vòng 1 nở nang thực sự cho biết họ dần dần tăng kích thước hơn rõ rệt trong 12 tháng, những phụ nữ này đã trên 25 tuổi và không tăng kích thước ngực trong hơn 4 năm. 

Những phụ nữ khác đã mua các chất bổ sung làm nở ngực, đặc biệt là kem nở ngực, liệu họ có mát xa ngực bởi hầu hết các công ty bán sản phẩm này nói không. Rất ít phụ nữ nhận ra rằng nó thực sự có nghĩa là ngồi và xoa bóp ngực của bạn trong 5 phút. Một số ít phụ nữ thực sự mát xa ngực trong khi sử dụng các chất bổ sung nâng ngực thực sự có kích thước cao hơn so với nhóm khác. 

4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang tại nhà

Những lưu ý khi thực hiện mát-xa cho vòng 1 nở nang

Như đã đề cập trước đây, trong khi xoa bóp ngực là bạn đang tương tác với các tế bào mỡ bên trong ngực. Bây giờ các sản phẩm nâng ngực được phân loại là " phytoestrogen " gây ra sự gia tăng nồng độ Estrogen trong cơ thể phụ nữ và có Vitamin E và các thành phần tự nhiên khác cũng làm tăng các tế bào mỡ.

Bởi vì điều này, khi bạn xoa bóp ngực, nó tương tác với tất cả những điều nhỏ nhặt này đang diễn ra và tăng kích thước vú dần dần. Hãy kiên trì ít nhất 12 tuần cho đến khi bạn thấy kết quả tốt. Nhưng trong vòng một tuần bạn bắt đầu cảm thấy ngực của mình săn chắc và ngày càng săn chắc hơn, do đó tại sao chúng tôi nói kết quả sau 1 tuần cũng rất quan trọng.

Khi sử dụng các bài tập khác nhau này trong 5/10 phút vào buổi sáng, bạn đang tăng kích thước cơ xung quanh vùng ngực. Chúng tôi khuyên bạn vẫn nên mát xa ngực hàng ngày hai lần trong khi thêm kem tăng vòng 1 cả hai lần, sáng và tối.

Phương pháp mát xa hiện nay càng ngày một phát triển, từ sử dụng sức người nay đã có nhiều máy móc hỗ trợ trong đó có ghế massage. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp giảm stress rất hữu hiệu ở thời điểm hiện tại, các bạn có thể tham khảo tại trang chủ của chúng tôi hoặc tới các showroom của Okasa trên toàn quốc để thử trải nghiệm, rất hân hạnh chào đón bạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa trị biếng ăn có được không?

Những người bị rối loạn ăn uống xem cơ thể của họ như một kẻ thù. Hay nỗi ám ảnh về việc bị béo phì khiến đàn ông, phụ ...

Cách mát xa bụng cho trẻ sơ sinh

Mát xa bụng cho trẻ sơ sinh nhẹ nhàng có thể giúp làm dịu những rắc rối ở bụng của bé, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Cho dù ...

Cách mát xa da mặt bằng dầu oliu

Mát xa mặt bằng dầu oliu là một cách làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng hiện nay. ...

Mát xa để mặt thon gọn

Mát xa để mặt thon gọn tăng lưu thông máu, giảm viêm và kích thích tái tạo tế bào chỉ là một trong rất nhiều lợi ích ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...