Cách mát xa da mặt bằng dầu oliu

Mát xa mặt bằng dầu oliu là một cách làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng hiện nay. Bởi vì trong dầu oliu là một nguồn dồi dào các loại vitamin có lợi cho da. Vì thế bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách mát xa da mặt bằng dầu oliu giúp trẻ hóa da.

Theo nhiều nghiên cứu thì dầu oliu ngoài việc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người dùng và nó còn có tác dụng lớn cho làn da. Bởi trong dầu oliu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, cùng vitamin tốt cho da và những chất chống oxy hóa 

mát xa da mặt bằng dầu oliu

Trước khi mát xa da mặt bằng dầu oliu thì các bạn phải làm sạch da mặt. Sử dụng sữa rửa mặt hay nước âm để làm sạch da, cũng như loại bỏ bụi bẩn tích tụ và giúp lỗ chân lông giãn nở để có thể tạo điều kiện cho những dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Sau đó thì các bạn nên thấm khô da bằng khăn mềm sạch.

cách mát xa da mặt bằng dầu oliu

Bước 1 : Dùng dầu oliu (tốt nhất là nên sử dụng dầu oliu nguyên chất loại extra virgin) đổ một ít ra lòng bàn tay của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ.

Bước 2 : Thoa đều lên hai tay vừa giúp dầu oliu ấm lên và dầu được trải đều.

Bước 3 : Lần lượt thoa dầu oliu nhẹ nhàng cho thấm đều trên mặt

massage da mặt bằng dầu oliu

Bước 4 : Bắt đầu thực hiện mát xa da mặt bằng dầu oliu, các bạn lấy 2 ngón tay giữa ấn vào khoảng trống ngay giữa hai chân lông mày. Giữ ngón tay ở đó trong khoảng 5 giây, rồi từ vị trí ngón tay đó, mát xa nhẹ hướng lên trán.

Bước 5 : Chuyển sang mát xa nhẹ nhàng vùng cơ nằm ngay phía trên lông mày khoảng 5 lần. Tiếp tục động tác này và lần này thì thực hiện mát xa cao lên vùng trán trong 5 lần.

Bước 6 : Sử dụng ngón tay áp út (ngón đeo nhẫn) thực hiện động tác vòng tròn quanh mắt nhẹ nhàng và tránh vùng da mỏng ngay dưới viền mắt. Điều quan trọng là phải giữ được chuyển động của những ngón tay theo một chiều định trước và lặp lại động tác này khoảng 5 lần.

Bước 7 : Di chuyển nhẹ nhàng ngón tay theo chiều hướng về phía trên trán và thực hiện khoảng 5 lần.

Bước 8 : Để kết thúc quá trình mát xa da mặt bằng dầu oliu, các bạn ấn ba ngón tay giữa lên nhóm cơ bên cạnh mũi để giúp thư giãn nhóm cơ hỗ trợ nụ cười.

Bên cạnh mát xa da mặt bằng dầu oliu nguyên chất thì các bạn có thể kết hợp mát xa với thành phần tự nhiên khác

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những thành phần tự nhiên như mật ong, chanh và dầu oliu giúp cho làn da của các bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Trộn đều 3 muỗng dầu oliu, cùng 3 muỗng mật ong và 2 muỗng nước cốt chanh. Trộn đều tay cho tới khi hỗn hợp sệt lại. Mát xa nhẹ nhàng lên mặt và đợi trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa mặt lại với nước sạch.

bài mát xa da mặt bằng dầu oliu

Một vài chị em sở hữu làn da khô và bị nứt nẻ vào mùa lạnh thì có thể sử dụng phương pháp mát xa da mặt bằng dầu oliu này.

Cho vài giọt dầu oliu, cùng một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường. Khuấy đều hỗn hợp rồi thoa đều khắp mặt và cổ. Đợi khoảng 20 -–25 phút rồi rửa bằng nước sạch.

Phương pháp này cực kỳ đơn giản, chỉ cần ½ chén dầu oliu, cùng ½ chén dấm và 1/10 chén nước rồi sau đó trộn đều lên. Tiếp theo dùng 10 ngón tay mát xa khắp da mặt. Khi thực hiện nên vỗ da mặt thật nhẹ nhàng để tăng thêm độ hiệu quả. Hiệu quả của hỗn hợp này có tác dụng như là một loại kem dưỡng ẩm cho da vào ban đêm.

cách massage da mặt bằng dầu oliu tại nhà

Lưu ý : đối với những bạn dễ nổi mụn hay đang bị mụn thì cần pha loãng dầu oliu trước khi sử dụng nhé. Bởi vì trong dầu oliu có nhiều dưỡng chất dễ bị ẩm da gây ra mụn.

Trên đây là những lợi ích và cách mát xa da mặt bằng dầu oliu có thể thực hiện đơn giản tại nhà. Còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi ngay bí quyết làm đẹp này chứ.

Tham khảo thêm về thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại nhà ghế massage, mát xa giúp con người loại trừ mệt mỏi stress từ đó ngăn ngừa lão hóa da cùng nhiều các căn bệnh khác liên quan đến sức khỏe khác.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa để mặt thon gọn

Mát xa để mặt thon gọn tăng lưu thông máu, giảm viêm và kích thích tái tạo tế bào chỉ là một trong rất nhiều lợi ích ...

Bí quyết mát xa da mặt bằng sữa tươi không ...

Mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường là một liệu pháp cực kỳ hiệu nghiệm cho da của bạn. Hãy cùng ...

Cách mát xa lòng bàn chân cho bé hiệu quả

Mát xa lòng bàn chân cho bé mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Không những thế nó còn giúp ...

Insomnia là gì?

Insomnia có nghĩa là “mất ngủ” trong tiếng Anh hay còn gọi là “khó ngủ” (sleeping dificulties) đây là một ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...