Mát xa để mặt thon gọn

Mát xa để mặt thon gọn tăng lưu thông máu, giảm viêm và kích thích tái tạo tế bào chỉ là một trong rất nhiều lợi ích của massage. Giống như cơ thể bạn cảm thấy thư giãn và tràn đầy năng lượng sau khi mát xa, khuôn mặt của bạn có thể được hưởng lợi từ việc mát xa mặt. Nó làm thư giãn cơ mặt của bạn, kéo căng da và thịt, giúp giảm mỡ mặt và giữ nước, loại bỏ độc tố và làm trẻ hóa sức sống trong thịt, máu và xương của bạn.

Các phương pháp mát xa để mặt thon gọn trong thời gian ngắn nhất

mát xa để mặt thon gọn

Bạn không nhất thiết phải đến spa để được massage mặt mặc dù đó luôn là một cách tuyệt vời để nuông chiều da mặt và nuông chiều bản thân. Dưới đây là 3 kỹ thuật massage đơn giản bạn có thể tự làm.

1. Massage bằng đá Gua Sha.

Mát xa để mặt thon gọn với đá Gua Sha cho khuôn mặt thon gọn. Gua Sha là một phương pháp y học truyền thống của Trung Quốc liên quan đến việc kích thích lưu thông máu bằng cách mát xa hoặc cạo trên bề mặt da.

massage để mặt thon gọn

Sử dụng đá Gua Sha, bạn có thể mát xa mặt và kích hoạt lưu thông máu, làm mịn kết cấu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và ngăn ngừa mỡ mặt tích tụ cũng như loại bỏ các chất béo không mong muốn trên cằm và má. Thoa dầu hữu cơ và tự nhiên như dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân lên khắp mặt trước khi mát xa với đá Gua Sha để ngăn ngừa sự hình thành của bất kỳ dấu vết nào trên da.

Sử dụng các động tác mềm mại nhưng chắc chắn và nhẹ nhàng. Có thể có một số vết đỏ hoặc đổi màu ngay sau khi massage nhưng sẽ biến mất sau một thời gian. Dành 5 đến 10 phút mát xa mặt với sự tập trung đặc biệt vào các khu vực có xu hướng tích tụ mỡ trên khuôn mặt như cằm, má, quai hàm, quanh mắt và trán.

Bạn có thể thực hiện mát xa để mặt thon gọn hai ngày 1 lần hoặc thậm chí hàng ngày tùy thuộc vào sự thuận tiện của bạn. Bạn có thể tự làm điều đó trong khi nằm hoặc bạn có thể nhờ một người bạn, thành viên gia đình hoặc ai đó mát xa cho bạn. Hãy nhẹ nhàng và đừng vội xoa bóp. Ngoài ra, hãy cẩn thận để không làm tổn thương chính mình, đặc biệt là trong khi mát xa gần mắt.

2. Mát xa để mặt thon gọn muỗng.

Massage bằng muỗng cho khuôn mặt thon gọn. Một thay thế cho đá Gua Sha là sử dụng muỗng. Mặc dù không khó để có được đá Gua Sha, nhưng trong trường hợp không có nó, bạn có thể sử dụng muỗng súp thông thường để thay thế. Hình dạng tròn của thìa là lý tưởng để mát xa mặt. Hãy chắc chắn rằng bạn thoa đủ dầu để che mặt và cho phép chuyển động trơn tru của muỗng trên bề mặt các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn. Sử dụng một loại dầu hữu cơ và tự nhiên như dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân.

cách mát xa để mặt thon gọn

Mặc dù tác dụng của việc sử dụng đá Gua Sha trong mát xa để mặt thon gọn là nhanh hơn và rõ ràng hơn, bạn có thể rút ra kết quả tương đương với việc sử dụng muỗng súp. Cẩn thận đừng làm tổn thương chính mình. Mát xa để mặt thon gọn với những nét dài và nhẹ nhàng theo kiểu đối xứng. Bắt đầu với trung tâm trán của bạn và từ từ thực hiện theo cách dành hết công sức và thời gian cho mỗi bên trên khuôn mặt của bạn.

Có thể có một số sự đổi màu hoặc đỏ trên da cho thấy sự kích thích lưu thông máu và thải độc tố. Các vết đỏ sẽ biến mất sau một thời gian.

3. Massage Bằng Ngón Tay - mát xa để mặt thon gọn.

Massage bằng ngón tay để giảm mỡ mặt. Nếu bạn không thoải mái khi sử dụng đá Gua Sha hoặc muỗng súp, thì bạn có thể chỉ cần xoa bóp mát xa để mặt thon gọn bằng ngón tay. Nhúng đầu ngón tay của bạn vào một số loại dầu tự nhiên và hữu cơ như dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa và từ từ mát xa mặt.

bài mát xa để mặt thon gọn

Bắt đầu với trán và sử dụng đầu ngón tay của cả hai bàn tay để tạo ra những nét dài, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Bắt đầu với trung tâm và di chuyển về phía hai bên. Có rất nhiều video hướng dẫn trực tuyến mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn để thực hiện mát xa để mặt thon gọn trên khuôn mặt. Áp dụng nhiều áp lực hơn ở những khu vực mà bạn cảm thấy có nhiều chất béo tích tụ trên khuôn mặt như má và cằm.

cách mát xa để mặt thon gọn hiệu quả

Kết luận

Các biện pháp và phương pháp được mô tả trong hướng dẫn này nhằm cung cấp thông tin cho người đọc. Độc giả nên thận trọng trong việc lựa chọn bất kỳ biện pháp hoặc phương pháp mát xa để mặt thon gọn được mô tả. Có thể là cách bạn nhìn nhận bản thân và cách người khác nhìn thấy bạn có thể khác biệt.

Tâm sự và tham khảo ý kiến ​​với các thành viên trong gia đình, bạn bè và những người mong muốn tốt sẽ giúp bạn vượt qua mọi quan niệm sai lầm có thể ảnh hưởng đến ý kiến ​​của bạn về ngoại hình của bạn. Tìm kiếm lời khuyên y tế chuyên nghiệp hoặc các hình thức tư vấn chuyên gia khác cũng được khuyến nghị trước khi thực hiện bất kỳ bước nào để sửa đổi diện mạo của bạn.

Mát xa là một hình thức đã có từ lâu đời, cho đến ngày nay thì mát xa đã được thực thi hóa bằng máy móc. Các bạn có thể tham khảo về sản phẩm ghế massage để giữ gìn sức khỏe và nhan sắc mỗi ngày ngay tại nhà.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết mát xa da mặt bằng sữa tươi không ...

Mát xa da mặt bằng sữa tươi không đường là một liệu pháp cực kỳ hiệu nghiệm cho da của bạn. Hãy cùng ...

Cách mát xa lòng bàn chân cho bé hiệu quả

Mát xa lòng bàn chân cho bé mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Không những thế nó còn giúp ...

Insomnia là gì?

Insomnia có nghĩa là “mất ngủ” trong tiếng Anh hay còn gọi là “khó ngủ” (sleeping dificulties) đây là một ...

Có bầu 3 tháng bị đau lưng phải làm thế nào?

Có bầu 3 tháng bị đau lưng là một tình trạng phổ biến khi mang thai nhưng các bà bầu cũng nên chú ý. Vậy khi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...