5 cách massage tẩy da chết tại nhà đơn giản

Tẩy da chết là một trong những bước làm đẹp quan trọng không thể thiếu. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 5 cách massage tẩy da chết tại nhà đơn giản nhé.

1. Massage với hỗn hợp Chuối + Đường + Tinh dầu

Hỗn hợp massage với chuối + đường + tinh dầu có tác dụng tẩy da chết vô cùng hiệu ủa và được phái đẹp tại nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng. Phương pháp này không chỉ hiệu quả mà còn rất dễ dàng.

Trước tiên các bạn cần chuẩn bị 1 quả chuối chín + 3 thìa cà phê đường + 12 thìa cà phê tinh dầu (Tinh dầu trong hỗn hợp này đóng vai trò tạo mùi là chính, bạn có thể bỏ qua nếu muốn).

Tán nhuyễn chuối rồi trộn cùng với đường và tinh dầu thành 1 hỗn hợp dẻo, quánh. Nhẹ nhàng thoa lên toàn thân kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, xả sạch lại với nước ấm. Sau vài buổi áp dụng phương pháp massage này bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên láng bóng, mềm mịn hơn.

5 cách massage tẩy da chết tại nhà đơn giản

2. Mặt nạ đường nâu

Trong thành phần của đường nâu có chứa lượng axit glycolic có tác dụng giúp loại bỏ tế bào chết, giúp bạn sở hữu làn da mềm mại mà săn chắc.

Để tẩy tế bào chết với đường nâu đầu tiên các bạn cần chuẩn bị 1 thìa đường nâu và sữa rửa mặt loại bạn vẫn hay dùng. Lấy 1 cái bát sạch, cho đường nâu cùng với sữa rửa mặt và trộn đều. 

Dùng nước ấm để làm ướt da mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để lấy đi toàn bộ các tế bào chết bám trên da mặt cũng như loại bỏ các chất bẩn và bã nhờn tích tịch trong lỗ chân lông. 

Sau khoảng 30 giây, các bạn rửa lại mặt với nước lạnh. Mỗi tuần nên áp dụng phương pháp này 1 lần.

3. Bã trà và mật ong

Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, các bạn dùng bã trà trộn với 1 - 2 thìa mật ong, thoa đều lên khắp da mặt, để yên trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, thực hiện vài động tác massage nhẹ nhàng rồi rửa lại mặt 1 lần nữa với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Trong bã trà có chứa lượng lớn tinh dầu tự nhiên, cùng với đó là nhiều loại vitamin như C, B1, B2, B3, chất chống oxy hóa. Kết hợp bã trà với mật ong - 1 loại thực phẩm bổ dưỡng có chứa nhiều khoáng chất thiếu yếu và vitamin sẽ mang đến cho các bạn 1 hỗn hợp massage có tác dụng chống lão hóa, làm mờ nêp nhăn, lấy đi các bụi bẩn ẩn chứa sâu bên trong lỗ chân lông.

4. Chanh tươi và đường

Hỗn hợp massage này không chỉ có tác dụng tẩy da chết mà còn có tác dụng làm mờ các vết thêm hiệu quả.

Các bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh tươi với chút đường, tỉ lệ 1 - 1 rồi thoa lên trên da sau khi đã rửa mặt sạch. Tiếp đó các bạn massage nhẹ nhàng, dừng lại lâu hơn ở các vùng da tối màu, để yên 10 phút rồi rửa lại với nước ấm, sau đó là nước lạnh.

Hỗn hợp này tuy đơn giản nhưng không những có công dụng tẩy da chết mà còn làm mờ các vết thâm hiệu quả tức thì.

5. Bã cà phê và dầu dừa

Thông thường chúng ta có thói quen bỏ bã cà phê đi sau khí chế biến, nhưng không phải ai cũng biết rằng đây lại là loại mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da. Bên trong bã cà phê có chứa các chất chống oxy hóa và nhiều loại khoáng chất quan trọng có tác dụng làm đẹp da và tẩy đi các tế bào chết.

Các bạn dùng bã cà phê ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng chà xát lên toàn bộ cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau đó tắm lại với nước ấm, áp dụng tuần 1 lần sẽ giúp cho làn da trở nên hồng hào và tươi tắn hơn.

Bên cạnh việc massage bằng tay các bạn cũng có thể sử dụng các dụng cụ massage, máy massage tự động để việc massage chăm sóc cơ thể và chăm sóc da đơn giản và hiệu quả hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về 5 cách massage tẩy da chết tại nhà đơn giản. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Hỗn hợp massage, cách massage, massage tẩy da chết, máy massage tự động, dụng cụ massage... Hãy liên hệ với Okasa để được giải đáp cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...