5 kiểu massage tốt cho sức khỏe quý ông

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, giúp thư giãn rất tốt. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn 5 kiểu massage tốt cho sức khỏe quý ông nhé.

Massage kéo duỗi kiểu Thái

Massage Thái Lan bao gồm các động tác kéo, duỗi, thả lỏng, hít thở và lắc... với mục đích là giữ được sự cân bằng năng lượng trong cơ thể. Nó tác động từ ngoài vào sâu bên trong cơ thể, tới các gân - cơ - khớp, mô liên kiết, và các dây thần kinh, đả thông các điểm tắc nghẽn trong cơ thể, tốt cho tiêu hóa và hô hấp.

Massage kiểu Thái giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi khi mệt mỏi. Không những thế còn giảm triệu chứng đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa; Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bên liên quan đến tiêu hóa, hô hấp.

Với những quý ông thường xuyên bị áp lực công việc, sinh hoạt thiếu điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia thì đây là một phương pháp massage rất phù hợp.

Massage với tinh dầu

Tinh dầu có tính sát khuẩn cao, cùng với hương thơm dễ chịu có thể giúp tinh thần thoải mái, cơ thể thư giãn hơn. Các bài massage nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường hiệu quả của của liệu pháp mùi hương.

Massage với tinh dầu còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và dưỡng chất cho các cơ quan trong cơ thể, đồng thời đào thải độc tố ra ngoài, giúp khỏe mạnh hơn.

Massage đá nóng

Massage đá nóng được coi là phương pháp trị liệu giúp cân bằng năng lượng âm - dương trong cơ thể, đem đến sự thư thái tuyệt vời cho cánh mày râu. Ngoài ra, còn giúp giải tỏa stress, hỗ trợ điều trị phong thấp, tê khớp.

Đá nóng được sử dụng trong massage là đá núi lửa với đặc tính giữ nhiệt tốt, bề mặt được làm mịn, với các kích thước khác nhau. Khi massage, đá được làm nóng, đặt ở các vị trí khác nhau trên cơ thể. Đây là phương pháp trị liệu cực tốt, nhất là với những người làm việc đầu óc, thường xuyên bị căng thẳng.

Massage với thảo dược

Các thảo dược được sử dụng phổ biến khi massage là ngải cứu, sả, bạch đàn, gừng, hương nhu... Không chỉ tạo ra mùi hương dễ chịu mà còn rất tốt cho cơ thể; Giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, thư thái tinh thần.

Các tinh chất có trong thảo duộc là nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp chăm sóc da, cần bằng độ ẩm, và bảo vệ da trước các tác động tiêu cực từ môi trường. Một số loại thảo dược còn giảm sưng tấy, chống oxy hóa...

5 kiểu massage tốt cho sức khỏe quý ông

Sử dụng ghế massage

Do sự biến tướng của 1 số lượng không nhỏ các điểm cung cấp dịch vụ massage, nên nhiều quý ông ngại ra ngoài massage. Nên ghế massage được rất nhiều người lựa chọn để đáp ứng nhu cầu massage, chăm sóc sức khỏe và thư giãn.

Ghế massage hiện đại có rất nhiều tính năng, như: Con lăn 4D, rung massage, massage bằng túi khí, nhiệt hồng ngoại, massage ở tư thế không trọng lực... có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Trên các loại ghế massage Nhật Bản cao cấp thường được lập trình nhiều phương pháp massage khác nhau với các kỹ thuật massage điêu luyện, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Không những thế chi phí cho 1 chiếc ghế massage về lâu dài tiết kiệm hơn hẳn so với chi phí khi đi massage ở bên ngoài, tiện dụng hàng ngày cho cả gia đình nên ngày càng được lựa chọn nhiều.

Trên đây là một số chia sẻ về 5 kiểu massage tốt cho sức khỏe quý ông. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage cho quý ông, phương pháp massage, kỹ thuật massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage hiện đại, ghế massage Nhật Bản, ghế massage cao cấp... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...