6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn

Một thành phần chính và tín hiệu của làn da khỏe mạnh là một làn da sáng tự nhiên. Nhưng những nguyên nhân như thiếu ngủ, căng thẳng, tuổi tác và thậm chí những gì bạn ăn có thể cướp đi sự rạng rỡ của bạn. Biến đổi làn da từ xỉn màu qua rạng ngời với 6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn. Cách làm cho làn da của bạn sáng tự nhiên, bất kể bạn có bao nhiêu thời gian: vài tháng, một hoặc hai tuần, qua đêm hoặc thậm chí vài phút!

6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn

Bạn muốn mát xa cho da mặt căng thẳng, làm mịn da và cho làn da của bạn sáng trẻ trung, khỏe mạnh, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng phương pháp tự nhiên, nuôi dưỡng?

6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn tăng cường rạng rỡ có thể kết hợp các loại tinh dầu thơm và có thể trở thành một phần của thói quen chăm sóc da hàng đêm của bạn. Một chút âm nhạc thư giãn yêu thích của bạn, chọn một số loại dầu giúp cải thiện tâm trạng và tận hưởng 6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn tuyệt vời, chỉ dành cho bạn này.

Chọn lựa dầu phù hợp trước khi mát xa

Lưu ý: Tránh các loại dầu có nguồn gốc từ hạt nếu bạn bị dị ứng với các loại hạt.

Sau đó thêm 1 giọt tinh dầu để điều trị da mặt:

Lưu ý: Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc bất kỳ mối quan tâm đặc biệt nào về da, trước tiên, tốt nhất bạn nên thực hiện kiểm tra vá.

6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn đơn giản

6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn tự nhiên

Bước 1:

Buộc tóc lại, tháo kính áp tròng và làm sạch da. Xoa một chút dầu giữa lòng bàn tay, để làm nóng nó. Thư giãn, hít thở sâu và bắt đầu massage mặt

Bước 2:

Bắt đầu ở cổ và sử dụng cả hai tay để thoa một lớp dầu mỏng đều khắp mặt và cổ theo những nét quét nhẹ, lướt lên trên và hướng ra ngoài. Cẩn thận không để dầu vào mắt.

Bước 3:

Tiếp theo, sử dụng cả hai tay, nhẹ nhàng quét lên cổ bằng các nét xen kẽ. Làm vậy từ một bên cổ đến trung tâm ở cả hai bên. Sau đó, sử dụng mu bàn tay, chạm nhẹ vào vùng da quanh quai hàm và cằm. Lặp lại nhiều lần.

Bước 4:

Thoa thêm một chút dầu nếu bạn cần và bắt đầu từ cằm và hàm, áp dụng các chuyển động tròn nhỏ bằng đầu ngón tay, một lần nữa làm việc hướng lên và hướng ra ngoài, khắp mặt cho đến chân tóc. 

Tập trung vào các khu vực như nếp nhăn quanh miệng và nếp nhăn giữa hai mắt. Cố gắng thao tác để bạn thực sự có thể cảm thấy các cơ di chuyển dưới da. Sau đó sử dụng các đầu ngón tay để áp dụng các chuyển động tròn nhỏ theo dấu bên dưới xương gò má lên và hướng ra ngoài tai.

6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn tại nhà

Bước 5:

Cẩn thận không để dầu vào mắt, khoanh tròn mắt bằng cách bắt đầu ngay phía trên lông mày và sử dụng ngón tay đeo nhẫn của bạn để nhẹ nhàng dõi xuống và xung quanh mắt. Kéo vào các góc trong của mắt sau đó ngược lên sống mũi đến điểm bắt đầu. 

Khoanh tròn quanh vùng mắt ba lần. Sau đó, sử dụng ngón trỏ và ngón cái để nhẹ nhàng 'nhéo' trên lông mày. Thực hiện ra ngoài và lặp lại nhiều lần.

Bước 6:

Sử dụng đầu ngón tay, chạm nhẹ qua vùng trán trong 30 giây để kích thích da. Sau đó, sử dụng lòng bàn tay xen kẽ, tạo những nét dài mượt mà hướng lên trên trán về phía chân tóc. Lặp lại nhiều lần sau đó, với các đầu ngón tay của cả hai bàn tay ở giữa trán, tạo các vòng tròn nhỏ ra phía ngoài thái dương nhiều lần.

6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn hiệu quả

Để giảm căng thẳng, bạn có thể mở rộng 6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn bao gồm cả vùng cổ. Thoa một chút dầu, sau đó hơi nghiêng về phía trước, dùng tay đỡ trán. Bắt đầu từ gốc cổ, làm cho chuyển động tròn vững chắc xuống phía sau cổ bằng tay kia.

Nếu bạn có một chút dầu còn sót lại sau khi mát xa mặt, hãy kết thúc bằng cách thoa nó lên tóc để nới lỏng da đầu. Để qua đêm để nuôi dưỡng tóc và rửa sạch vào buổi sáng.

Lưu ý

Nhiều loại tinh dầu hương liệu được sử dụng trong 6 bước mát xa cho da mặt luôn căng mịn bị chống chỉ định sử dụng trong khi mang thai và cho những người có tình trạng sức khỏe nhất định, chẳng hạn như huyết áp cao và động kinh. Vì vậy hãy luôn kiểm tra với bác sĩ có trình độ nếu bạn có tình trạng y tế từ trước.

Chúc bạn đọc luôn khỏe và trẻ!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

4 cách mát-xa cho vòng 1 nở nang

Câu hỏi lớn của tất cả, tôi có thể ngồi ở nhà và xoa bóp mát xa ngực để tăng kích thước ngực? Câu trả lời là về mặt kỹ ...

Mát xa trị biếng ăn có được không?

Những người bị rối loạn ăn uống xem cơ thể của họ như một kẻ thù. Hay nỗi ám ảnh về việc bị béo phì khiến đàn ông, phụ ...

Cách mát xa bụng cho trẻ sơ sinh

Mát xa bụng cho trẻ sơ sinh nhẹ nhàng có thể giúp làm dịu những rắc rối ở bụng của bé, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Cho dù ...

Cách mát xa da mặt bằng dầu oliu

Mát xa mặt bằng dầu oliu là một cách làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng hiện nay. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...