Bí quyết massage làm mũi cao tự nhiên cho nam giới

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên là bộ phận gây chú ý đầu tiên đối với người đối điện. Sở hữu một chiếc mũi đẹp cho dù ở nữ giới hay nam giới đều sẽ để lại ấn tượng mạnh. Ở nam giới, chiếc mũi đẹp, hài hòa và cân đối mang lại sự nam tính, hấp dẫn các quý cô.

Tuy nhiên, không phải đấng mày râu nào sinh ra đã sở hữu 1 chiếc mũi như ý. Để làm đẹp mũi, không chỉ chị em, mà cánh đàn ông cũng không ngại chi tiền cho thẩm mĩ, nâng mũi. Trong nội dung dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết massage làm mũi cao tự nhiên cho nam giới. Đây là cách cải tạo, làm cao mũi tự nhiên mà không cần đến phẫu thuật, vừa tiết kiệm lại đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Bí quyết massage làm mũi cao tự nhiên cho nam giới

Massage mũi bằng tay

Massage mũi bằng tay là phương pháp làm đẹp kinh điển và mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời. Điều quan trọng nhất là người thực hiện phải làm đúng thao tác và kiên trì mỗi ngày. Massage sẽ giúp da thư giãn, hạn chế được các nếp nhăn, đồng thời làm sống mũi cao tự nhiên.

Các bước massage mũi rất đơn giản như sau:

#1 Giữ tư thế thẳng người và thả lỏng cơ mặt.

#2. Các bạn nhẹ nhàng dùng 2 ngón tay cái để vuốt dọc theo thân mũi, từ điểm giao nhau giữa 2 lông mày đến giữa sống mũi.

#3. Tiến hành ép nhẹ rồi vuốt 2 ngón tay xuống dưới 2 bên cánh mũi, và kéo dài đầu mũi về phía trước.

#4. Thực hiện các thao tác kể trên trong khoảng 5 - 10 phút mỗi ngày các bạn sẽ nhận thấy chiếc mũi trở nên thon gọn, cao ráo hơn sau một thời gian kiên trì áp dụng.

Massage mũi với thìa

Chỉ với 1 công cụ massage đơn giản là chiếc thìa inox, loại thường sử dụng để ăn canh mỗi ngày các bạn đã có thể tiến hành làm đẹp cho mũi với các thao tác đơn giản sau.

#1. Đầu tiên các bạn ngâm 2 chiếc thìa inox vào trong nước ấm để thìa có nhiệt độ vừa phải (không nóng quá).

#2. Áp phần lưng thìa sát chân cánh mũi rồi tiến hành đẩy nhẹ lên đầu mũi.

Các bạn thực hiện đều đặn mỗi ngày 8 - 10 phút sẽ mang lại hiệu quả như ý.

“Tập thể dục” cho mũi nhà

Bên cạnh phương pháp massage bằng tay và massage bằng thìa kể trên các bạn cũng có thê thực hiện tập thể dục cho mũi tại nhà mọt cách nhẹ nhàng và tự nhiên như sau:

#1. Đầu tiên các bạn kéo cằm và môi trên xuống phía bên dưới một chút, giữ nguyên tư thế trong khoảng thời gian 8 - 10s.

#2. Thả tay ra để cho gương mặt từ từ trở lại trạng thái bình thường.

Lặp lại động tác kể trên 20 - 25 lần mỗi ngày.

Bên cạnh các động tác massage và tập thể dục cho mũi các bạn cũng nên massage toàn thân để cơ thể được thư giãn, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện. Các liệu trình massage chuyên nghiệp tại spa hay sử dụng ghế massage toàn thân hiện đại sẽ giúp bạn khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Trên đây là một số chia sẻ về Bí quyết massage làm mũi cao tự nhiên cho nam giới. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Phương pháp massage, massage mũi, dụng cụ massage, massage tại nhà, ghế massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...