Bí quyết massage mặt đạt hiệu quả cao nhất

Có 1 thực tế rằng, khi thấy một người nào đó sở hữu làm da căng mịn, trẻ trung, chúng ta thường có xu hướng hỏi xem họ đang sử dụng sản phẩm gì để có làn da hoàn hảo như vậy. Tuy nhiên, không phải cứ thoa serum hay dưỡng ẩm đúng cách thì sẽ có da mặt đẹp. Điều quan trọng là bạn phải hình thành được 1 thói quen đơn giản nhưng rất hiệu quả là: Massage mặt.

Kết hợp kỹ thuật massage đúng cách cùng với các bước chăm sóc da hàng ngày sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, săn chắc và không có nếp nhăn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, massage có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp cho các dưỡng chất thấm sau vào trong da, mang lại hiệu quả chăm sóc tốt hơn. Massage đồng thời còn có tác dụng giảm căng thẳng, trị đau đầu và xóa mờ nếp nhăn.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết massage mặt đạt hiệu quả cao nhất nhé. Các bước sau đây có thể áp dụng bất kì lúc nào, sau khi bạn làm sạch da, thoa serum hoặc sử dụng kem dưỡng ẩm. Tất cả những điều bạn cần ghi nhớ là sử dụng các ngón tay để massage, thông qua động tác massage để cải thiện hệ bạch huyết và làm trẻ hóa làn da. Nó rất đơn giản và dễ thực hiện!

Bí quyết massage mặt đạt hiệu quả cao nhất

Kỹ thuật massage mặt

Sau khi thoa mỹ phẩm các bạn hãy huyển đầu ngón tay dọc theo sống mũi.

Tiếp đó di chuyển ngón tay ở dưới vùng da quanh mắt và massage ra ngoài.

Đưa ngón tay qua phía xương gò mà và di chuyển dần ra ngoài. Lặp lại chuyển động ở dưới xương gò má.

Bây giờ di chuyển ngón tay lên trán. Massage nhẹ nhàng từ giữa trán, chuyển động theo chiều từ lông mày đên chân tóc. Bạn di chuyển ngón tay cái theo chiều dọc và giữ cho các ngón tay còn lại ở gần nhau để từ đó vuốt sang ngang.

Tiếp theo đến massage cằm. Sử dụng cánh của ngón tay trỏ, di chuyển từ môi dưới đến vị trí giữa cằm và tỏa sang 2 bên tai.

Di chuyển 2 nón tay của mỗi bàn tay từ cằm lên đến tai. Một ngón tay sẽ di chuyển theo đường cong, trong khi ngón còn lại ở bên dưới.

Massage cổ và ngực. Với khu vực này các bạn nên thực hiện 1 cách nhẹ nhàng. Di chuyển nhanh lên cổ, đến ngực để nâng da. Sau đó bạn lấy đầu ngón tay di chuyển theo vòng tròn từ giữa ngực ra bên ngoài.

Kỹ thuật massage chống nhăn mặt chuyên sâu

Nếu bạn muốn áp dụng massage để loại bỏ nếp nhăn, trước tiên nên sử dụng dầu Organic Omega Booster để làm sạch da; Sau đó sử dụng ngón tay giữa để tạp ra áp lực lên phần giữa trán. Kỹ thuật này giúp loại bỏ nếp nhăn, ngoài ra còn có thể giảm căng thẳng và đau đầu. Hãy massage nhẹ nhàng trong 3 giây và lặp lại 3 lần.

Để loại bỏ vết chân chim hãy sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng lên sống mũi, ngay dưới vùng da ở dưới mắt. Massage trong 5 giây và lặp lại 3 lần. Động tác massage này có thể giúp thư giãn mắt và ngăn ngừa quầng thâm dưới mắt.

Massage sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể, giải tỏa căng thẳng một cách hữu hiệu. Massage cũng mang lại sức sống cho da, giúp da tươi tắn và khỏe khoắn hơn. Các bạn nên kết hợp massage mặt mỗi khi chúng ta tiến hành các bước chăm sóc da.

Trên đây là một số chia sẻ về Bí quyết massage mặt đạt hiệu quả cao nhất. Để nâng cao hiệu quả, bạn có thể kết hợp với massage toàn thân, thông qua việc đến các trung tâm massage spa hoặc sử dụng ghế massage toàn thân.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mặt, massage chăm sóc da, động tác massage, kỹ thuật massage, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage hiện đại... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...