Bí quyết  massage nở ngực tự nhiên mà hiệu quả

Vòng 1 tràn căng tròn, tràn đầy sức sống là mơ ước của nhiều chị em. Nhiều người vì vậy đã phẫu thuật, nâng ngực với rất nhiều rủi ro cả trước mắt và lâu dài. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết: Chúng ta có thể làm tăng kích thước vòng 1 chỉ với các kỹ thuật massage đơn giản! Trong nội dung dưới đây ghế mát xa Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Bí quyết nở ngực tự nhiên mà hiệu quả nhé.

Massage ngực

Nếu bạn sở hữu vòng 1 kích thước nhỏ hoặc trung bình. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều này thông qua phương pháp massage để phát triển vòng 1 theo hướng tự nhiên.

Liệu pháp massage giúp cho ngực định hình, làm săn chắc và thúc đẩy vòng 1 tăng kích cỡ. Massage ngực không chỉ giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1 mà còn là cách để kiểm tra sức khỏe của núi đôi, tránh được một số bệnh nguy hiểm. Bởi khi massage bạn có thể biết được sự xuất hiện một cách bất thường của những cục u. Bạn có thể nhanh chóng đến các bệnh viện kiểm tra, xác định đó là u lành hay u ác.

Massage là phương pháp đơn giản giúp lưu thông hạch bạch huyết, góp phần tăng kích thước đôi gò bồng đảo. Bên cạnh đó massage cũng được sử dụng như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe cho những người vừa trải qua phẫu thuật ngực, trong đó có ung thư vú. Điều này có được là do massage ngực giúp làm tan các mô sẹo, kích thích quá trình tái tạo mô, giúp chữa lành vết thương. Từ đó giúp chị em phũ nữ tìm lại được vẻ nữ tính và tự tin của bản thân.

Bí quyết  massage nở ngực tự nhiên mà hiệu quả

Massage ngực kết hợp thảo dược

Khi áp dụng liệu pháp massage để tăng sức hấp dẫng cho vòng 1, chị em có thể kết hợp sử dụng các loại kem hoặc thảo dược đặc biết để tăng cường tính hiệu quả. Điều này đặc biệt hiệu quả với những chị em sở hữu bộ ngực bị chảy xệ, không có hình dáng mong muốn.

Một trong những loại thảo dược phổ biến nhất là cây cọ lùn, hạt cây thì là, với tính năng thúc đẩy hóc môn nữ (estrogen). Sự gia tăng nồng độ estrogen cũng giúp kích thích sự phát triển của ngực. Bên cạnh đó, cỏ cà ri, đậu nành, nhân sâm, bồ công anh... cũng rất hữu ích trong việc giúp vòng 1 phát triển đầy đặn hơn.

Một nguyên liệu khá phổ biến trong nhà bếp là củ hành tây cũng cho hiệu quả rất cao. Nước ép hành tây tươi trộn với mật ong nguyên chất và bột nghệ có thể tạo thành một hỗn hợp massage tuyệt vời cho vòng 1. Hỗn hợp này kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng sẽ giú cho bầu ngực trở nên săn chắc hơn, hạn chế chảy xệ.

Ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Bên cạnh phương pháp massage, kích thước vòng 1 có thể cải thiện qua chế độ ăn uống và lối sống khoa học hơn, tinh thần vui vẻ. Về bản chất cáo tạo ngực chỉ là nhưng mô mỡ được bao phủ bởi da, vì vậy việc ăn uống lành mạnh, kết hợp ngủ nghỉ hợp lý sẽ giúp nâng cao chất lượng của các mô và da ở ngực.

Theo các chuyên gia sức khỏe, thực phẩm giàu vitamin A, C, E sẽ giúp đảo bảo có một làn deo khỏe mạnh, săn chắc, tạo nền tảng vững chắc để cải tạo ngực. Bên cạnh đó uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày cũng giúp trung hòa độc tố, thải độc tố ra ngoài có thể, giúp cải thiện tình trạng các mô ở ngực.

Trên đây là một số chia sẻ về Bí quyết nở ngực tự nhiên mà hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Liệu pháp massage, massage ngực, massage làm đẹp, ghế massage chính hãng, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí kíp massage hạn chế tình trạng rạn da khi ...

Rạn da trong quá trình mang thai và sinh nở là một trong những ảm ảnh của các bà bầu. Trong nội dung được chia sẻ ...

Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc ...

Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều áp lực khiến cho chúng ta phải căng mình chống chọi. Massage là một trong những liệu ...

Massage, bấm huyệt trị kinh nguyệt không đều 

Kinh nguyệt không đều là một trong những vấn đề về sức khỏe thường thấy ở chị em phụ nữ. Khi chu kỳ kinh nguyệt bị rối ...

Liệu pháp massage loại bỏ cơn đau lưng và ...

Theo các chuyên gia sức khỏe: Đau lưng gồm có đau lưng dưới, lưng giữa và lưng trên, và đau lưng dưới kèm với đau thần ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...