Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc cơ  thể

Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều áp lực khiến cho chúng ta phải căng mình chống chọi. Massage là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giúp nhanh chóng phục hồi năng lượng và thư giãn tinh thần. Bạn có thể đến các trung tâm massage - spa hoặc sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà và áp dụng nhiều phương pháp massage khác nhau. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc cơ  thể nhé.

Khi nói tới đá lạnh chúng ta thường nghĩ tới đá viên được làm từ nước trong ngăn đông của tủ lạnh, và thường được dùng để hạ sốt, giảm nốt sưng tấy do bị côn trùng cắn, hoặc sưng do vấp ngã, va chạm. Đó cũng là 1 loại đá và cũng có thể sử dụng trong massage. Bên cạnh đó còn 1 loại đá có nguồn gốc thiên nhiên cũng thường được dùng để chườm sau khi được làm lạnh, mang lại hiệu quả rất cao trong thư giãn và chăm sóc cơ thể.

Đá lạnh thường được sử dụng trong massage là đá thạch anh. Đây là loại đá thiên nhiên mang trong mình 1 nguồn năng lượng rất mạnh, không chỉ tốt cho sức khỏe người dùng mà còn tác động tích cực đến tâm lý nữa.

Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc cơ  thể

Khi dùng đá thạch anh lạnh massage trên cơ thể sẽ giúp cho làn da được mịn, các nếp nhăn trên da dần tan biến. Bên cạnh đó massage với đá lạnh còn giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, mang đến cho người được massage cảm giác khỏe mạnh, khoan khoái như vừa được làm mới.

Để sử dụng trong massage, đá thạch anh được gia công mài giũa theo nhiều hình dáng khác nhau với kích thước và trọng lượng rất đa dạng. Vì vậy đá có thể dùng để chăm sóc nhiều vùng cơ thể như mắt, mặt, toàn thân, với nhiều đối tượng có thể trạng khác nhau. Hiện nay phương pháp massage bằng đá lạnh rất phổ biến trong nhiều spa, beauty, salon. Thậm chí nhiều chị em còn trang bị nguyên bộ đá lạnh để tiện massage tại nhà.

Massage đá lạnh còn có thể kết hợp với các loại tinh dầu và thảo dược, sữa dưỡng da để nâng cao hiệu quả trị liệu, giúp trẻ hóa làn da, thúc đẩy da sản sinh các tế bào mới, làm chậm quá trình lão hóa. Đây được xem như là 1 phương pháp làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện nhưng đem lại hiệu quả vượt trội.

Trên đây là một số chia sẻ về Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc cơ  thể. Các bạn hãy thử một lần trải nghiệm phương pháp massage với đá lạnh này để cảm giác mạnh lạnh trong từng viên đá ngấm vào làn da, đường gân, thớ thịt, giúp thư giãn, hồi phục năng lượng và xóa tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong đời sống và công việc hàng ngày.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Phương pháp massage, massage đá lạnh, ghế mát xa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, ghế massage Okasa... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage, bấm huyệt trị kinh nguyệt không đều 

Kinh nguyệt không đều là một trong những vấn đề về sức khỏe thường thấy ở chị em phụ nữ. Khi chu kỳ kinh nguyệt bị rối ...

Liệu pháp massage loại bỏ cơn đau lưng và ...

Theo các chuyên gia sức khỏe: Đau lưng gồm có đau lưng dưới, lưng giữa và lưng trên, và đau lưng dưới kèm với đau thần ...

Phương pháp massage trong 30 giây trị đau ...

Nghẹt mũi thường xảy ra vào những thời điểm thời tiết ngoài trời xuống thấp, mùa đông giá rét. Viêm xoang mãn tính là ...

5 bí quyết massage dưỡng thận, bổ tim, giúp ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và có mặt ở nhiều quốc gia trên ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...