Liệu pháp massage loại bỏ cơn đau lưng và đau cổ

Theo các chuyên gia sức khỏe: Đau lưng gồm có đau lưng dưới, lưng giữa và lưng trên, và đau lưng dưới kèm với đau thần kinh hông. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này: Các vấn đề liên quan đến thành kinh và cơ, thoái hóa đĩa đệm, viêm khớp, tai nạn, chấn thương thể thao, thói quen xấu... đều dẫn tới chứng đau lưng, đau cổ. Mặc dù nguyên nhân có thể khác nhau nhưng triệu chứng chung của đau lưng, cổ đều là sự khó chịu.

Ai cũng có thể bị đau lưng, đau cổ ở 1 thời điểm nào đó trong cuộc sống. Các cơn đau dạng này thường xuất hiện nhiều hơn ở người cao tuổi do xương, khớp yếu dần; Nhưng hiện nay bệnh có xu hướng xuất hiện nhiều hơn ở người trẻ do thói quen sinh hoạt không điều độ (sử dụng quá nhiều thực phẩm giàu năng lượng, thừa cân, lạm dụng chất kích thích), áp lực công việc.

Để giảm đau lưng, đau cổ có nhiều cách, bạn nên tăng cường hấp thụ vitamin D, nghỉ ngơi nhiều hơn, tập luyện thể dụ thể thao hàng ngày, bỏ thuốc lá, giảm bớt trọng lượng thừa, bớt căng thẳng, tập yoga, thực hiện liệu pháp massage.

Massage là liệu pháp đơn giản mà hiệu quả để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, đau cổ. Từ rất lâu, người xưa đã biết sử dụng các động tác xoa bóp, bấm huyệt để tăng cường lưu thông máu, khai thông các điểm tắc nghẽn trong hệ thống kinh lạc, tác động vào các điểm bị đau nhức, giúp thư giãn và giảm đau hiệu quả.

Không chỉ massage tại các trung tâm mà việc sử dụng ghế massage toàn thân cũng đem lại hiệu quả tương tự. Hiện nay, các ghế massage hiện đại đều được trang bị nhiều chức năng tiên tiến, ứng dụng các tiến bộ mới nhất trong công nghệ chăm sóc sức khỏe để thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dùng.

Liệu pháp massage loại bỏ cơn đau lưng và đau cổ

Ghế massage được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D có khả năng di chuyển linh hoạt, mô phỏng chân thực các động tác của nhân viên trị liệu chuyên nghiệp, tác động vào các vị trí, huyệt đạo trên cơ thể, tới các lớp cơ ẩn sâu bên trong giúp giải tỏa cơn đau hiệu quả. Các con lăn được dẫn đường bởi hệ thống cảm biến thông minh, di chuyển theo đường cong SL - tương tự đường cong tự nhiên của xương sống giúp lượn sát và nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng.

Hệ thống túi khí toàn thân được bố trí dọc thân ghế, tập trung vào các điểm thường xuyên nhức mỏi như chân, tay, cổ, vai, gáy... Có thể massage tập trung cho từng bộ phận hoặc massage cùng lúc cho toàn bộ cơ thể, giúp thư giãn tối đa. 

Chế độ nhiệt hồng ngoại tác động sâu dưới da, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, tim được giảm áp lực co bóp, máu đến các bộ phận ở xa như chân và lên não tốt hơn. 

Các ghế massage cao cấp thế hệ mới đều được trang bị tính năng không trọng lực, giảm thiểu tối đa áp lực của trọng lực trái đất lên cơ thể, và áp lực của cơ thể lên hệ khung xương. Ở tư thế không trọng lực, các động tác mát xa không chỉ giúp thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu mà còn tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra ngoài, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Massage với ghế không chỉ giúp nhanh chóng phục hồi năng lượng mà có có tác dụng cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng và stress. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh massage giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực, cải thiện tâm trạng trở nên vui vẻ hơn.

Với những đối tượng thuyền xuyên đau mỏi lưng, cổ, vai, gáy như người già hoặc người làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính ghế massage còn có các bài massage lưng, vai - gáy chuyên sâu, nhanh chóng loại bỏ cơn đau.

Liệu pháp massage có thể giúp loại bỏ cơn đau lưng và đau cổ. Tuy nhiên đây là các biện pháp hỗ trợ, nếu sử dụng 1 thời gian mà các cơn đau không thuyên giảm thì các bạn nên tới các cơ sở y tế để được khám, xác định nguyên nhân cụ thể, cũng như có phương hướng điều trị. Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn loại ghế massage nên sử dụng, động tác massage phù hợp.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp massage trong 30 giây trị đau ...

Nghẹt mũi thường xảy ra vào những thời điểm thời tiết ngoài trời xuống thấp, mùa đông giá rét. Viêm xoang mãn tính là ...

5 bí quyết massage dưỡng thận, bổ tim, giúp ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần có lịch sử hàng nghìn năm và có mặt ở nhiều quốc gia trên ...

Ngày lạnh, đừng quên massage chân trước khi ...

Vào những ngày lạnh, nhiệt độ xuống thấp, lưu thông máu trong cơ thể kém, từ đó có thể dẫn tới nhiều vấn đề về sức ...

Phương pháp massage - bấm huyệt hỗ trợ điều ...

Để điều trị bệnh vôi hóa đốt sống cổ có rất nhiều phương pháp khác nhau, có thể kể đến Vật lý trị liệu, dùng thuốc, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...