Cách làm rượu gừng giảm cân tại nhà

Bài viết hướng dẫn các bạn cách làm rượu gừng giảm cân đơn giản tại nhà đơn giản hiệu quả an toàn giá thành hạt rẻ có thể áp dụng cùng lúc với nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Nó sẽ giúp bạn giảm cân một cách chậm mà an toàn, giúp bạn có một vóc dáng xinh hơn, quyến rũ hơn đấy và chúng mình cùng bắt đầu luôn nhé.

Mọi người biết đấy gừng là một loại gia vị không thể thiếu trong không gian bếp của mẹ, gừng có tên khoa học là Zingiber officinale là một loài thực vật hay được dùng làm gia vị, thuốc. 

Cách làm rượu gừng tại nhà đơn giản

Trong củ gừng có các hoạt chất: Tinh dầu zingiberen, chất nhựa, chất cay, tinh bột. Và đặc biệt nó còn chứa rất nhiều vitamin nhóm B như B1,B2, B3, B5, B6; vitamin C và nhiều khoáng chất khác. Được biết đến như một loại thuốc giúp trung tiện tốt, chống lại cảm giác đầy hơi, tốt cho tim mạch, tốt cho người say tàu xe, chữa mất ngủ và đặc biệt là một công dụng mình sẽ nói trong bài viết ngày hôm nay đó chính là giảm cân.

Cách làm rượu gừng giảm cân

Tác dụng giảm béo của củ gừng đến từ thành phần chống viêm, có thể cải thiện quá trình tiêu hóa và tính ấm nóng của loại củ này giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Cụ thể, trong gừng có gingerol và shogaol có tác dụng hỗ trợ tăng độ PH trong dạ dày, kiểm soát tốt cholesterol và nhất là  khả năng đẩy mạnh phân hủy chất béo. Vì thế, gừng từ lâu được đánh giá là nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng giúp người dùng lấy lại vóc dáng đẹp một cách nhanh chóng. 

Ngoài ra hôm nay mình sẽ còn chia sẻ thêm đến mọi người một cách giảm béo được coi là nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa đó chính là rượu gừng- thần dược giảm cân thiên nhiên.

Cả rượu và gừng đều có tính ấm nóng nên khi dùng để bôi trực tiếp lên da sẽ bắt đầu quá trình sinh nhiệt có khả năng làm đốt cháy lượng mỡ thừa bên dưới lớp da. Đây lđược xem là một phương pháp giảm cân truyền thống rất khá an toàn cho cả phụ nữ sau sinh và những chị em có vòng 2 lớn.

Cách làm rượu gừng để giảm cân

Đầu tiên các bạn xay nhuyễn 1 kg gừng rồi cho vào trong hũ ngâm chung với 1 lít rượu mạnh trên 40 độ

Sau 1 tháng các bạn có thể lấy rượu gừng ra và sử dụng để giảm cân được

Rượu gừng kết hợp với các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ đem lại hiệu quả giảm cân vượt trội.

Cách dùng rượu gừng để massage giảm cân

Đầu tiên, để áp dụng thành công cách giảm cân từ rượu gừng với phương pháp massage bạn cần đổ 1 chút rượu ngâm ra tay và dùng thoa trực tiếp lên những vùng cơ thể bị thừa mỡ.

Sau đó sử dụng bàn tay mát xa nhẹ nhàng theo các đường vòng tròn trên da trong khoảng 15 phút cho rượu gừng thấm sâu vào da. Sau khoảng 30 phút các bạn có thể đi tắm lại với nước sạch.

Thực hiện phương pháp đều đặn 3 lần mỗi tuần, chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy cơ thể mình trở nên thon gọn đến không ngờ.

Cách làm rượu gừng để giảm cân hiệu quả

Lưu ý:

Vì đây là một phương pháp giảm mỡ từ thiên nhiên nên hiệu quả sẽ không được nhanh chóng như các loại thuốc giảm béo bán trên thị trường nhưng về chỉ số an toàn thì hơn hẳn vì vậy bạn hãy  kiên trì massage vùng cơ thể nhiều mỡ thừa đều đặn để nhanh chóng có được một vóc dáng thon gọn nhé.

Và cuối cùng dù bạn là ai, đang làm nghề gì thì tôi hy vọng rằng bạn hãy dành đôi chút thời gian cho bản thân mình, để yêu thương và nâng niu thân thể của bạn hơn nhé.

Ngoài cách giảm cân bằng rượu gừng thì các bạn cũng có thể giảm cân bằng cách sử dụng ghế massage toàn thân vừa xả được stress lại giúp có một cơ thể hoàn hảo tuy giá tiền không rẻ như gừng. Nếu  các bạn có hứng thú với các kiểu giảm cân hiện đại như ghế massage thì đừng ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm hợp với mình vừa túi tiền nhất nhé.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

6 việc bạn nên làm để có buổi chiều làm việc ...

Buổi chiều là thời điểm nguồn năng lượng trong cơ thể bắt đầu cạn dần. Bạn muốn tập trung cho công việc nhưng đầu óc mụ ...

Xây dựng thói quen massage mỗi ngày để phòng ...

Massage không chỉ có công dụng thư giãn, giúp phục hồi và cân bằng năng lượng trong cơ thể; Đây còn là phương pháp ...

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...