Xây dựng thói quen massage mỗi ngày để phòng bệnh

Massage không chỉ có công dụng thư giãn, giúp phục hồi và cân bằng năng lượng trong cơ thể; Đây còn là phương pháp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ cùng các bạn chia sẻ về Xây dựng thói quen massage mỗi ngày để phòng bệnh nhé.

Massage có thể phòng ngừa những bệnh nào

Căng thẳng - Stress: Đây là căn bệnh của thời hiện đại, là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tự tự ở nhiều quốc gia. Đây cũng là nguyên nhân của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác, gây rối loạn tâm lý và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Massage giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực như endorphin, oxytocin giúp tâm trạng được cải thiện tích cực.

Đột quỵ: Hay còn gọi là tai biến mạch máu não, nguyên nhân chủ yếu là do mạch máu bị tắc nghẽn, thiếu oxy lên não, khiến cho não bị tổn thương. Người bị đột quỵ có tỉ lệ tử vong rất cao nếu không được điều trị kịp thời, để lại những di chứng đáng sợ như méo miệng, liệt nửa người. Massage giúp giãn mạch, tăng cường lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất, đảo bảo chất dinh dưỡng và oxy được cung cấp cho các cơ quan trong cơ thể, trong đó có não.

Tim mạch và tuần hoàn máu: Quá trình lưu thông máu, đặc biệt là đến các bộ phận ở xa như chân khiến cho tim phải làm việc vất vả hơn. Massage có thể khai thông các điểm tắc nghẽn trong cơ thể giúp cho máu lưu thông tốt hơn, giảm áp lực cho tim, từ đó phòng ngừa một số bệnh liên quan đến huyết áp và tim mạch.

Xương khớp: Một số bệnh như thoát vị đĩa đệm, khô khớp... Có thể dùng liệu pháp massage để hỗ trợ điều trị. Massage kéo giãn làm tăng khoảng cách tạm thời giữa các đốt xương, giảm sự chèn ép; Các con lăn di chuyển theo đường cong SL như đường cong tự nhiên của xương sống đưa các đốt xương về vị trí tự nhiên. Các bài massage cũng tăng cường vận động cho các khớp, từ đó tăng cường tiết chất bôi trơn (hoạt dịch) giúp cho các khớp linh hoạt và dẻo dai hơn.

Ngoài một số bệnh nguy hiểm trên, massage còn giúp giảm đau, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chăm sóc da hiệu quả.

Xây dựng thói quen massage mỗi ngày để phòng bệnh

Các cách để được massage

Khoa học phát triển cho phép chúng ta có nhiều cách tiếp cận với phương pháp massage. Nếu như trước đây massage được biết tới dưới tên gọi là tẩm quất, người thực hiện thường đi dạo với 1 manh chiếu, 1 hộp dụng cụ đựng mấy lọ giác hơi. Ai có nhu cầu thì trải ngay chiếu ra vỉa hè và bắt đầu bài xoa bóp.

Ngày nay chúng ta có thể đến các trung tâm massage spa và trải nghiệm nhiều dịch vụ massage khác nhau: Massage kiểu Thái, massage Thụy Điển, Hàn Quốc, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản, massage đá nóng, massage đá lạnh, xông hơi, bấm huyệt... Bên cạnh đó bạn cũng có thể tự đi học 1 khóa massage cơ bản để tự massage ở nhà, massage cho người thân.

Ghế massage toàn thân cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Các ghế massage hiện đại được lập trình để có thể thực hiện được nhiều phương pháp massage khác nhau, các kỹ thuật massage được tái hiện chân thực không thu kém gì nhân viên massage chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó ghế massage trị liệu còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Con lăn 4D tích hợp cảm biến quang học, rung massage, massage bằng túi khí, hệ thống hồng ngoại, chế độ không trọng lực... Giúp chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Trên đây là một số chia sẻ về Xây dựng thói quen massage mỗi ngày để phòng bệnh. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế mát xa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...