Cách massage - bấm huyệt trị đau lưng

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng đau lưng chỉ có ở người cao tuổi, trên thực thế đau lưng có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng khác nhau về độ tuổi, giới tính, tình trạng bệnh lý. Các số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng đau lưng đang có xu hướng trẻ hóa, do thói quen ít vận động, làm việc thường xuyên với máy tính, lạm dụng smartphone.

Những cơn đau lưng luôn làm người bị đau khó chịu, nhiều khi mất ăn, mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và sinh hoạt. Y học cổ truyền đã nghiên cứu rất kỹ các huyệt đạo ở lưng cũng như cách massage - bấm huyệt lưng để hỗ trợ điều trị đau lưng một cách hiệu quả và thiết thực. Theo đó, tác động vào các huyệt vị này có công dụng hạn chế sự chèn ép thần kinh, giảm thiểu triệu chứng ho, đau ngực, tâm thần, di chấn não cũng như các bệnh về tim mạch…

Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Cách massage - bấm huyệt trị đau lưng.

Cách massage - bấm huyệt trị đau lưng

1. Massage - bấm huyệt vị đại trường du

Huyệt Đại trường du nằm cách đốt sống lưng khoảng 1 đốt ngón tay. Massage và bấm huyệt đạo nào có tác dụng iều trị đau thần kinh, chứng co cứng lưng, và đau cột sống lưng.

Để bấm huyệt Đại trường du các bạn ngồi thẳng, dùng 2 tay ôm lấy thắt lưng, đặt ngón tay lên vị trí của huyệt, bấm với lực vừa phải trong khoảng 2 phút.

2. Massage - bấm huyệt thận du

Vị trí của huyệt Thận du nằm cách 2 bên đốt sống lưng hơn 1 đốt ngón tay. Massage và bấm huyệt đạo nào có thể trị đau lưng do thận gây nên.

Để bấm huyệt các bạn sử dụng 2 ngón tay cái bấm và day với lực vừa phải trong 2 - 3 phút.

3. Massage - bấm huyệt Thiên khu

Vị trí của huyệt Thiên khu nằm cách 2 bên rốn 2 lóng tay. Massage và bấm huyệt đạo này giúp điều hòa kinh lạc, điều hòa đại tràng.

Để bấm huyệt các bạn dùng 2 ngón tay cái bấm vào huyệt đạo và giữ trong 2 phút.

Ngoài các huyệt trên các bạn cũng có thể massage - bấm huyệt Đại trữ (vị trí nằm ở chính giữa đốt sống ngực D1 và D2); Huyệt Phế du (chính giữa đốt sống ngực D3 và D4); Đại Trường du (giữa gian đốt sống thắt lưng L4 và L5).

Massage - bấm huyệt lưng có tác dụng rất tốt. Tuy nhiên sau vùng lưng có nhiều vị trí tay của chúng ta không thể với tới nên các bạn có thể nhờ người khác massage - bấm huyệt, tới các trung tâm massage trị liệu, hoặc sử dụng ghế massage toàn thân.

Các ghế massage hiện đại ngày nay sử dụng hệ thống con lăn 3D, 4D có khả năng di chuyển linh hoạt và thay đổi cường độ massage phù hợp với đối tượng sử dụng. Các con lăn massage được tích hợp cảm biến để quét cơ thể, xác định bộ phận cần massage, các huyệt đạo cơ bản và massage - bấm huyệt một cách chính xác.

Trên đây là một số chia sẻ về Cách massage - bấm huyệt trị đau lưng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Cách massage, bấm huyệt, massage lưng, ghế matxa, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản, ghế massage Okasa... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage - bấm huyệt trị mất ngủ

Mất ngủ khiến cho người ta mệt mỏi, xuống sức, xuống tinh thần, làm việc không hiệu quả, sinh hoạt bị đảo lộn. Từ lâu Y ...

Bí quyết  massage nở ngực tự nhiên mà hiệu ...

Vòng 1 tràn căng tròn, tràn đầy sức sống là mơ ước của nhiều chị em. Nhiều người vì vậy đã phẫu thuật, nâng ngực với ...

Bí kíp massage hạn chế tình trạng rạn da khi ...

Rạn da trong quá trình mang thai và sinh nở là một trong những ảm ảnh của các bà bầu. Trong nội dung được chia sẻ ...

Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc ...

Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều áp lực khiến cho chúng ta phải căng mình chống chọi. Massage là một trong những liệu ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...