Cách massage - bấm huyệt trị mất ngủ

Mất ngủ khiến cho người ta mệt mỏi, xuống sức, xuống tinh thần, làm việc không hiệu quả, sinh hoạt bị đảo lộn. Từ lâu Y học cổ truyền đã biết cách massage - bấm huyệt để điều trị chứng mất ngủ. Trong nội dung dưới đây ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Cách massage - bấm huyệt trị mất ngủ nhé.

Massage - bấm huyệt vùng đầu và mặt

Đầu là bộ phận chứa và điều hành tất cả hệ thống dây thần kinh. Massage - bấm huyệt sẽ giúp não bộ được thư giãn, tăng cường khả năng lưu thông máu. Từ đó mang lại giấc ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

Để bấm huyệt các bạn xoa 2 bàn tay vào nhau để làm ấm tay, sau đó massage đều lên khắp mặt khoảng 20 lần. Tiếp đó các bạn dùng 2 ngón tay giữa để day nhẹ nhàng điểm giao nhau giữa sống mũi và 2 đầu của lông mày. Các bạn thực hiện động tác trong 15 - 20 lần và vuốt nhẹ 2 bên lông mày về vị trí thái dương. Cuối cùng day nhẹ ở thái dương, mỗi bên 30 lần.

Cách massage - bấm huyệt trị mất ngủ

Massage - bấm huyệt vùng cổ

Để massage bấm huyệt vùng cổ chúng ta cần tác động vào huyệt An miên (vị trí 2 bên xương sau tai). Các bạn sử dụng ngón tay trỏ bấm nhẹ kết hợp với day mỗi bên 15 lần. tiếp đó ngửa cằm lên cao, dùng lòng 2 bàn tay luôn phiên buốt nhẹ và chậm từ trên xuống tới cổ và ngược lại cho tới khi thấy nóng cổ thì dừng lại.

Massage - bấm huyệt bàn chân

Massage - bấm huyệt bàn ở chân không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ mà còn rất công hiệu trong việc điều trị bệnh tê bì chân tay. Các kỹ thuật massage bấm huyệt có khả năng làm hạn chế sự chén ép các dây thần kinh, đồng thời kích thích sự lưu thông máu trong cơ thể.

Huyệt quan trọng ở bàn chân huyệt Dũng tuyền (vị trí nằm ở hố lõm dưới gan bàn chân). Trước khi bấm huyệt các bạn cần ngâm chân 30 phút trong nước ấm có pha chút muối, sau đó lấy khăn mềm lau khô. Kế đó dùng tay bẩm vào chỗ lõm trên gan bàn chân trong khoảng 30 đến lần ở mỗi bên chân.

Việc massage - bấm huyệt điều trị mất ngủ nên được thực hiện ngay trước khi đi ngủ sẽ khiến hiệu quả trị liệu được tăng vì ngay sau đó cơ thể được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Khi massage - bấm huyệt các bạn phải hít sâu thở đều, giữ tinh thần ở trạng thái thoái mái.

Hiện nay trên các ghế massage hiện đại, sử dụng công nghệ Nhật Bản đều được trang bị nhiều tính năng nhằm chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần và hỗ trợ phòng ngừa cũng như điều trị nhiều căn bệnh, trong đó có mất ngủ.

Sử dụng ghế massage tại nhà có thể giúp tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Việc đưa máu lên nào sẽ được thuận lợi và dễ dàng hơn, giảm áp lực co bóp cho tim... Nhất là khi sử dụng chế độ massage không trọng lực, đung đưa, mẹ bồng con.

Massage với ghế còn giúp cơ thể sản sinh các hóc môn tích cực có tác dụng thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng và stress, dễ ngủ hơn.

Các ghế massage hiện đại, cao cấp như ghế massage chính hãng Okasa hay ghế massage Kiwami đều được trang bị hệ thống con lăn 4D tích hợp cảm biến thông minh thực hiện chức năng quét cơ thể, xác định vị trí massage, các huyệt đạo cơ bản và thao tác một cách chuẩn xác, điêu luyện không thua nhân viên massage chuyên nghiệp.

Trên đây  là một số chia sẻ về Cách massage - bấm huyệt trị mất ngủ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến Cách massage, bấm huyệt, massage trị mất ngủ, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Bí quyết  massage nở ngực tự nhiên mà hiệu ...

Vòng 1 tràn căng tròn, tràn đầy sức sống là mơ ước của nhiều chị em. Nhiều người vì vậy đã phẫu thuật, nâng ngực với ...

Bí kíp massage hạn chế tình trạng rạn da khi ...

Rạn da trong quá trình mang thai và sinh nở là một trong những ảm ảnh của các bà bầu. Trong nội dung được chia sẻ ...

Tác dụng của đá lạnh trong massage chăm sóc ...

Cuộc sống hiện đại đem đến nhiều áp lực khiến cho chúng ta phải căng mình chống chọi. Massage là một trong những liệu ...

Massage, bấm huyệt trị kinh nguyệt không đều 

Kinh nguyệt không đều là một trong những vấn đề về sức khỏe thường thấy ở chị em phụ nữ. Khi chu kỳ kinh nguyệt bị rối ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...