Lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage trị liệu được biết tới là phương pháp hiệu quả giúp giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức cơ thể. Ngoài ra, nếu thực hiện massgae thường xuyên, liệu pháp này còn đem lại nhiều lợi ích tích cực mà chúng ta không ngờ tới.

Massage có tác dụng giúp giảm trầm cảm

Phụ nữ thường là đối tượng dễ bị trầm cảm nhất bởi họ có tâm lý phức tạp, nhất là phụ nữ trước và sau sinh. Đây là giai đoạn chi em cần được massage trị liệu. Giải pháp này sẽ giúp hộ trợ ngăn ngừa hiệu quả chứng trầm cảm sau sinh, đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm mật thiết giữa mẹ và bé.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra việc massage thường xuyên còn có tác dụng phòng tránh sinh non, giúp thai nhi tăng cân nặng, giúp điều hòa nhịp tim, phổi và đường tiêu hóa. Ngoài ra, nếu thực hiện massage trị liệu trước khi sinh sẽ có tác dụng giảm lo lắng và làm dịu cơn đau khi chuyển dạ, từ đó rút ngắn thời gian chuyển dạ và nằm viện.

Lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage hỗ trợ sức khỏe cho trẻ sinh non

Đối với những trường hợp bé bị sinh non cũng không nên lo lắng quá mức mà hãy tập massage trị liệu cho trẻ. Phương pháp massage trị liệu này sẽ giúp trẻ tăng cân nặng, đồng thời điều hòa các bộ phận trong cơ thể như nhịp tim, phổi và đường tiêu hóa. Ngoài ra, massage còn hỗ trợ nhu động dạ dày và giúp trẻ vận động dễ dàng hơn.

Massage giúp ngăn ngừa và điều trị tự kỷ

Massage trị liệu đem lại nhiều lợi ích cho người tự kỷ, đặc biệt là đối với trẻ em. Phương pháp này có thể làm tăng sự gắn kết tình cảm, giúp cải thiện ngôn ngữ cũng như các kỹ năng và hành vi xã hội.

Ngoài ra, còn lợi ích rõ rệt nhất đó là massage giúp làm dịu tâm trí, giảm lo lắng và tăng cường sức chịu đựng trong mọi hoạt động thường ngày.

Massage trị chứng mất ngủ

Tình trạng mất ngủ và rối loạn giấc ngủ cũng có thể được trị liệu bởi phương pháp massage. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ, có thể thực hiện massage chân bằng cách châm cứu để có được giấc ngủ ngon hơn và phòng tránh nguy cơ trầm cảm.

Lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage giúp tăng cường hệ miễn dịch

Kết quả của nhiều nghiên cứu đã chứng minh sự tác động tích cực của các liệu pháp massage tới hệ miễn dịch. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi massage thường xuyên với tinh dầu sẽ đem lại tác dụng giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và thư giãn trí não.

Giúp bệnh nhân ung thư giảm các cơn đau

Một số nghiên cứu đã được thực hiện và đưa ra kết quả khi thực hiện massage cho bệnh nhân ung thư có tác dụng giúp giảm các triệu chứng như: Giảm đau, làm giảm cảm giác buồn nôn, giải tỏa sự lo âu, căng thẳng, ngăn ngừa chứng trầm cảm, tức giận, xua tan mệt mỏi.

Ngoài ra, người ta còn thử nghiệm thực hiện massage cho bệnh nhân trước phẫu thuật. Khi thực hiện xoa bóp toàn thân cho bệnh nhân trước phẫu thuật cấy ghép tủy xươngđãthu được những dấu hiệu tích cực. 

Thực hiện xoa bóp cho bệnh nhân ung thư vú giúp giảm cảm giác buồn nôn, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan tới thần kinh.

Lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage giúp giảm đau cho người bị viêm xương khớp gối

Kết quả khảo sát bằng cách thực hiện việc xoa bóp kết hợp dầu thơm cho một số người ở độ tuổi trung niên bị các chứng như đau đầu gối, cứng mỏi khớp, đau mỏi toàn thân… kết quả thu được cho thấy việc xoa bóp đã làm giảm đáng kể các triệu chứng bệnh. Đặc biệt, sau khi dùng dầu gừng để massage cho người đau khớp gối, không chỉ giúp cải thiện triệu chứng bệnh rõ rệt mà còn giúp tăng cường chức năng cho khớp gối.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, massage trị liệu chính là phương pháp giảm đau tự nhiên thay thế thuốc giảm chứng viêm khớp. Do vậy, liệu pháp xoa bóp cũng là lựa chọn tối ưu cho những người bị dị ứng với thuốc.

Massage hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng dưới

Kết quả của một số nghiên cứu đã cho thấy khi áp dụng massage trị liệu cho người bị đau lưng dưới đã cho kết quả làm giảm cường độ đau lưng dưới, đồng thời giúp hỗ trợ tăng khả năng vận động cho người bệnh. Ngoài ra, việc xoa bóp lưng thường xuyên trong thời gian khoảng 1 năm sẽ giúp bệnh đau lưng dưới có được sự chuyển biển tích cực.

Lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage trị chứng nhức đầu và giảm căng thẳng hiệu quả

- Massage trị đau nhức đầu

Khi thường xuyên massage trị liệu sẽ đem lại nhiều lợi ích cho những người bị đau đầu và căng thẳng mãn tính. Massage giúp giảm cường độ các cơn đau và giảm độ cứng của mô. Ngoài ra, nếu xoa bóp cho vùng cổ và vùng vai sẽ làm giảm rõ rệt tần suất cùng thời gian của các cơn đau đầu.

- Massage giúp giảm căng thẳng

Liệu pháp massage cũng đã được chứng minh đem lại nhiều lợi ích tích cực nhưtăng cường sự thư giãn, dễ chịu ở người cao tuổi.

Tác dụng giảm nhịp tim, ổn định huyết áp và giảm căng thẳng do công việc ở người trưởng thành.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage mặt ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da ...

Massage từ lâu đã được biết tới là phương pháp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Đặc biệt, nếu chúng ta ...

Massage và ăn uống theo y học Trung Quốc để ...

Theo y học Trung Quốc, trong cơ thể chúng ta có chứa nhiều độc tố như cảm lạnh, ứ máu, tức giận, trầm cảm, thức ăn tích ...

Những nguy cơ khi thực hiện massage cổ

Massage được biết tới là liệu pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tạo sự thư giãn, giúp cơ thể thải độc và tăng ...

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da ...

Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên, khi được sử dụng để massage mặt sẽ đem lại những công dụng tuyệt vời, giúp dưỡng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...