Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng

Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên, khi được sử dụng để massage mặt sẽ đem lại những công dụng tuyệt vời, giúp dưỡng ẩm, làn da săn chắc và sáng hồng. Vì vậy, massage mặt với dầu dừa là cách làm đơn giản, không tốn kém nhưng có được hiệu quả dưỡng da vô cùng tốt.

Trong nội dung bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu một số phương pháp massage mặt với dầu dừa, giúp chị em phụ nữ có làn da như mong đợi nhé.

Phương pháp massage mặt bằng dầu dừa dưỡng ẩm

Massage mặt với dầu dừa là cách dưỡng ẩm da hiệu quả, giúp cải thiện làn da cho những người gặp phải tình trạng da khô, nứt nẻ. Trên thực tế, loại dầu này sẽ không gây trơn quá nhiều mà nó sẽ tạo lớp màng mỏng và thấm vào da từ từ. Chính lớp màng mỏng này có tác dụng liên kết biểu bì, đồng thời bảo vệ và ngăn tình trạng da bị mất nước. Do vậy, massage mặt với dầu dừa chính là liệu pháp giúp da mịn màng và trắng sáng hơn.

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng

Cách thực hiện massage mặt bằng dầu dừa dưỡng ẩm:

- Bước 1: Rửa mặt thật sạch và lau khô da.

- Bước 2: Sử dụng ¼ muỗng dầu dừa đổ vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt.

- Bước 3: Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng để dầu dừa có thể thẩm thấu sâu vào da.

- Bước 4: Nằm thư giãn khoảng 10 phút để da hấp thụ Essential.

- Bước 5: Rửa mặt lại thật sạch với nước.

Massage mặt với dầu dừa để trị vết thâm nám

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu dừa còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Vì vậy, nếu sử dụng dầu dừa để massage mặt đúng cách và đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần sẽ có tác dụng như: Ngăn sự phát triển của hắc tố melanin và loại bỏ các vết thâm nám, sạm da. 

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng

Đặc biệt, sử dụng dầu dừa để massage mặt trước khi đi ngủ và sau khi tẩy trang sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng và đem lại cho làn da sự săn chắc, sáng hồng.

Cách thực hiện massage mặt bằng dầu dừa để trị nám, tàn nhang:

-  Bước 1: Sử dụng ¼ muỗng dầu dừa và thoa đều lên da mặt.

-  Bước 2: Thực hiện động tác xoa bóp nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài khoảng 3 – 5 phút. Chú ý tập trung xoa bóp kỹ ở những vị trí bị sạm, nám, tàn nhang.

-  Bước 3: Sau khi massage thì để nguyên như thế đi ngủ và sáng hôm sau hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Massage dưỡng da mặt với dầu dừa và chanh

Dầu dừa được mệnh danh là nguyên liệu tự nhiên đem lại những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc và dưỡng da. Trong thành phần của dầu dừa có chứa rất nhiều hoạt chất như vitamin E, vitamin K, axit béo cùng nhiều Minerals tự nhiên khác. Các dưỡng chất này có tác dụng dưỡng da và giúp da căng mọng.

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng

Đặc biệt, khi kết hợp dầu dừa với chanh thì lượng axit citric có trong chanh sẽ tạo ra một cơ chế hoạt chất. Nếu sử dụng hợp chất này để massage mặt sẽ đem lại tác dụng loại bỏ các tế bào chết, loại bỏ dầu thừa cũng như bã Greasy ẩn sâu trong da, đồng thời giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. 

Để phát huy tác dụng chăm sóc da tốt nhất, hãy kiên trì thực hiện massage dầu dừa và chanh mỗi tuần từ 2 - 3 lần sẽ giúp làn da luôn trẻ trung và căng tràn sức sống.

Cách thực hiện massage mặt bằng dầu dừa và chanh:

-  Bước 1: Sử dụng 1 muỗng dầu dừa và 1 muỗng nước cốt chanh tươi trộn đều với nhau. Ngoài ra, để phát huy tác dụng tốt nhất, có thể cho thêm vào hỗn hợp này 1 muỗng đường trắng.

- Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước hoặc có thể kết hợp xông hơi.

- Bước 3: Thoa đều hỗn hợp đã trộn đều lên da và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng theo đường xoắn ốc. Cách massage này sẽ giúp các dưỡng chất được thấm sâu vào trong da.

- Bước 4: Nằm thư giãn khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Massage mặt với dầu dừa và sữa chua để dưỡng da sáng mịn 

Massage mặt với dầu dừa để sở hữu làn da căng mịn và trắng hồng

Dầu dừa và sữa chua là sự kết hợp khá mới mẻ nhưng lại có được sự hài hoà,tạo nên dưỡng chất tuyệt vời để massage mặt. Trong thành phần của sữa chua có chứa những lợi khuẩn tốt cho sức khoẻ cùng nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng da tuyệt vời và cải thiện làn da hiệu quả. Hỗn hợp dầu dừa và sữa chua sẽ cung cấp cho da lượng vitamin E dồi dào, từ đó giúp cải thiện các sắc tố làn da để tăng sự trắng sáng cho da.

Cách thực hiện massage mặt và dưỡng da trắng sáng với hỗ hợp dầu dừa kết hợp sữa chua:

- Bước 1: Hãy sử dụng nước ấm để rửa mặt giúp giãn nở lỗ chân lông.

- Bước 2: Sử dụng 2 muỗng dầu dừa và 1 muỗng sữa chua, trộn đều tới khitạo ra hỗn hợp đồng nhất.

- Bước 3: Thoa đều hỗn hợp đã trộn đều lên da, sau đó thực hiện massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Động tác xoa bóp này có tác dụng giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da.

- Bước 4: Nằm thư giãn khoảng 10 – 15 phút rồi sử dụng nước để rửa sạch mặt.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage để có bụng phẳng và phòng tránh ...

Vòng eo săn chắc với chiếc bụng phẳng luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ, songnhiều người lại không kiên trì với ...

Cách massage trị đau khuỷu tay

Đau khuỷu tay là một trong những vấn đề không được người bệnh chú ý, quan tâm kịp thời và đầy đủ bởi khi mới xuất hiện ...

Tìm hiểu phương pháp massage trị bệnh

Massage là một phương pháp trị liệu không dùng thuốc của y học phương Đông đã thịnh hành từ hàng ngàn năm ở các nước ...

Cách sử dụng tinh dầu để đạt hiệu quả tối đa

Tinh dầu là sự tinh túy từ cây cỏ với nhiều mùi hương độc đáo. Từ lâu, tinh dầu đã được biết tới là một liệu pháp tự ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...