Mách mẹ bầu cách đi spa và sử dụng ghế massage an toàn

Đi spa massage hoặc sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà không phải là điều cấm kị khi bầu bí nếu bạn biết cách. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết để việc massage tại các trung tâm cũng như sử dụng ghế massage tại nhà an toàn và đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Giữ mát cho cơ thể

Các nghiên cứu y khoa nhận thấy rằng việc ở trong bồn nước nóng chỉ 10 phút ở trong 4 - 6 tuần đầu thai kỳ cũng khiến cho nguy cơ bị sảy thai tăng lên. Bởi vì khi da nóng lên, các mạch máu giãn nở và lấy đi lượng máu nhất định từ nhau thai khiến cho người mẹ có nguy cơ sinh non. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng khi tập thể dục ở cường độ cao, nhiệt độ cơ thể có thể tăng nhưng cũng chỉ đạt 38 độ. Nhưng việc ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc đắp bùn có thể làm nhiệt độ tăng lên tới 39 độ C hoặc hơn.

Vì thế khi đi spa, chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm, chị em bầu bì cần chú ý không nên tắm nước nóng hoặc đắp bùn nóng.

Mách mẹ bầu cách đi spa và sử dụng ghế massage an toàn

Tư thế khi massage

Massage là một liệu pháp tuyệt vời giúp giảm các cơn đau nhức do thai kỳ mang đến. Bạn có thể xoa bóp vùng phía trên dạ dày để cơ thể được thoải mái và đỡ mệt hơn. Tuy nhiên từ tháng thứ 5 trở đi, khi trọng lượng thai nhi khá lớn các bà bầu không nên nằm ngửa để massage vì điều này có thể làm giảm huyết áp, khiến cho cơ thể mệt mỏi hơn do trọng lượng của thai nhi và tử cung dồn về tĩnh mạch chủ.

Tránh tổn thương vùng da

Trong khi mang thai da của phụ nữ trở nên rất nhạy cảm, do đó các bạn nên bỏ qua các bước tẩy tế bào chết để tránh việc gây kích ứng cho da. Còn việc chăm sóc da mặt nhẹ nhàng là tốt, không gây ra ảnh hưởng.

Sử dụng ghế massage toàn thân

Ở những tháng cuối thai kì, do kích thước và trọng lượng của thai nhi tăng, bụng bầu lớn, việc di chuyển đến các trung tâm massage khá bất tiện. Các bà bầu có thể sử dụng dịch vụ massage chăm sóc sức khỏe tại nhà của các trung tâm lớn, nhân viên có chứng chỉ hành nghề, hoặc đơn giản là trang bị 1 chiếc ghế massage toàn thân ngay tại nhà.

Ghế massage hiện đại được trang bị hệ thống con lăn riêng cho chân giúp massage chân một cách chuyên nghiệp, giúp mẹ bầu giảm thiểu tình trạng phù nề ở chân do trọng lượng thai nhi dồn xuống và và do ít vận động.

Massage với ghế còn giúp tăng cường các hóc môn endorphine, oxytocin... Đây là những hóc môn tích cực có tác dụng cải thiện tâm trạng, đẩy lùi căng thẳng, stress - những vấn đề mà mẹ bầu thường phải đối mặt.

Khi sử dụng liệu pháp massage cũng như ghế massage toàn thân các bạn cần lưu ý chỉ sử dụng các bài massage nhẹ nhàng, phù hợp. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết nên sử dụng ghế massage loại nào, động tác massage nào phù hợp. Khi sử dụng ghế massage tại nhà các bạn cũng không nên ngồi quá 30 phút và chỉ nên dùng 1 - 2 lần mỗi ngày.

Trên đây Okasa đã Mách mẹ bầu cách đi spa và sử dụng ghế massage an toàn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage bà bầu, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage - bấm huyệt trị đau lưng

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng đau lưng chỉ có ở người cao tuổi, trên thực thế đau lưng có thể bắt gặp ở nhiều ...

Cách massage - bấm huyệt trị mất ngủ

Mất ngủ khiến cho người ta mệt mỏi, xuống sức, xuống tinh thần, làm việc không hiệu quả, sinh hoạt bị đảo lộn. Từ lâu Y ...

Bí quyết  massage nở ngực tự nhiên mà hiệu ...

Vòng 1 tràn căng tròn, tràn đầy sức sống là mơ ước của nhiều chị em. Nhiều người vì vậy đã phẫu thuật, nâng ngực với ...

Bí kíp massage hạn chế tình trạng rạn da khi ...

Rạn da trong quá trình mang thai và sinh nở là một trong những ảm ảnh của các bà bầu. Trong nội dung được chia sẻ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...