Massage chân: Những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ

Massage chân là liệu pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Trong nội dung dưới đây Ghế massage Okasa sẽ chia sẻ về Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của bạn nhé!

Massage chân tăng cường tuần hoàn máu

Massage chân giúp cải thiện tuần hoàn máu cũng như quá trình chao đổi chất trong cơ thể. Đảm bảo lượng chất dinh dưỡng đến các mô, giữ cho làn da luôn hồng hào, khỏe mạnh. Massage chân cũng kích thích sự bài tiết của tuyến mồ hôi, làm giảm lượng chất béo dưa thừa trong cơ thể.

Theo các chuyên gia sức khỏe: Mỗi ngày chỉ cần dành ra 15 - 20 phút để massage chân trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa các triệu chứng đau nhức cơ, chuột rút.

Massage chân cải thiện giấc ngủ

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mất ngủ là tình trạng căng thẳng quá mức. Massage, đặc biệt là massage chân giúp cho cơ thể được thư giãn, tâm trí thoải mái. Vì vậy bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ cũng ngon giấc hơn.

Massage chân giúp giảm đau cũng như các vấn đề về sức khỏe

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, massage chân vào mỗi buổi tối giúp làm giảm các về đề liên quan đến chứng đau nửa đầu, nhức đầu, đồng thời giúp cho phản xạ của trí não tốt hơn.

Massage chân cũng giúp giảm đau cho các cơ ở trên khuôn mặt. Liệu pháp này đặc biệt tốt với những người bị tiểu đường.

Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ

Massage chân tốt cho bệnh cao huyết áp

Cuộc sống hiện đại bận rộn cúng với chế độ ăn uống thiếu khoa học khiến cho tỉ lệ người bị mắc bệnh cao huyết áp gia tăng, dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe. Massage chân 10 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn làm giãn mạch, tăng cường lưu lượng máu xuống chân, giảm áp lực co bóp cho tim và ổn định huyết áp.

Massage chân giảm lo âu căng thẳng

Lo âu, căng thẳng, trầm cảm... khiến cho chất lượng đời sống đi xuống và dẫn tới nhiều hậu quả xấu liên quan tới sức khỏe và tinh thần. Massage giúp cơ thể sản sinh ra hóc môn tích cực, có khả năng cải thiện tâm trạng. Bạn có thể thả lỏng cơ thể, hòa vào giai điệu du dương của bản nhạc yêu thích, hoặc kết hợp với các kỹ thuật massage, sử dụng ghế massage để cơ thể được thư giãn.

Massage chân giúp cải thiện đời sống chăn gối

Các chuyên gia về hạnh phúc gia đình thường đưa ra cho những cặp vợ chồng đang gặp trục trặc lời khuyên: Hãy massage cho nhau. Trên thực tế, massage là phương pháp tuyệt vời giúp cải thiện đời sống ái ân.

Tất cả những thứ bạn cần là 1 lọ dầu massage, vài giọt tinh dầu thơm, kết hợp với những động tác massage đơn giản sẽ là mà dạo đầu, giúp cho chuyện ấy trở nên hoàn hảo, thắp nến cho tình yêu của bạn.

Massage chân giúp  giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt

Chị em phụ nữ thường bị những cơ đau, mỏi, khó chịu trong chu kì kinh nguyệt. Massage chân có thể giúp các bạn giảm thiệu các triệu chứng này. Ngoài ra nó còn giúp ngăn ngừa và làm giảm triệu chứng sưng, phù nền chân ở phụ nữ bầu bí.

Để massage chân các bạn có thể tự massage, nhờ người thân trong gia đình, sử dụng máy massage chân chuyên dụng hoặc ghế massage toàn thân có tính năng massage chân chuyên sâu.

Trên các máy massage hiện đại đều được trang bị các tính năng như con lăn thông minh, nhiệt hồng ngoại, rung massage, bấm huyệt chân... giúp các bạn thư giãn tối đa.

Trên đây là một số chia sẻ về Massage chân và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage chân, máy massage chân, ghế massage toàn thân, máy massage tự động, liệu pháp massage... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh tan mỡ bụng chỉ với massage - bấm huyệt

Massage - bấm huyệt không chỉ thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe mà còn có thể giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Phương ...

Hướng dẫn tự bạn cách tự massage giảm stress

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt, nhưng áp lực cuộc sống và công việc thì ...

Cách massage thư giãn tại nhà

Massage giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giữ cho cơ thể dẻo dai, cân bằng năng lượng, nhanh chóng hồi phục thể lực ...

Tại sao nam giới muốn massage?

Massage là cách đơn giản để xoa dịu lo âu, căng thẳng, đồng thời giúp khí huyết được lưu thông, giải tỏa áp lực, mệt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...