Massage giúp phục hồi tổn thương và giảm thoái hoá

Phương pháp massage trị liệu có tác dụng đem lại sự thư giãn, giúp phục hồi nhanh chóng những thương tổn, giảm thoái hóa, cải thiện chứng rối loạn lo âu… Đây cũng là liệu pháp đặc biệt hiệu quả với người cao tuổi.

Massage giúp giảm tình trạng thoái hóa của cơ thể

- Những tổn thương cơ xảy ra thưởng do nguyên nhân sai tư thế, sự già đi của các khớp xương gây ra tình trạng thoái hóa tại các đốt sống cổ, thắt lưng, xương cánh tay và xương gót chân… Sự thoái hóa khiến cho cơ thể của chúng ta trở nên kém linh hoạt, trì trệ và hạn chế vận động.

- Thực hiện massage xoa bóp sẽ đem lại tác dụng: Làm tăng tính linh hoạt; Giúp các khớp có thể phục hồi và duy trì tầm vận động; Có tác dụng ngăn ngừa các bệnh do thoái hóa gây ra. 

- Massage có thể tác động trực tiếp lên gân cơ, mô liên kết, dây chằng khớp giúp cho các bộ phận này nhận được nguồn dinh dưỡng tốt hơn, giúp chúng linh hoạt và uyển chuyển hơn. Phương pháp trị liệu này còn giúp loại bỏ những tích tụ trong cơ thể, đào thải độc tố do sự thiếu vận động gây ra.

Massage giúp phục hồi tổn thương và giảm thoái hoá

Ngoài ra, tiến hành massage sẽ có tác dụng giãn các vùng cơ, khớp dây chằng, tăng tuần hoàn máu…điều này giúp hỗ trợ hiệu quả để cơ thể tự phục hồi bệnh bên trong.

Khi cơ bắp được giãn sẽ giúp cơ thể cải thiện tư thế và phục hồi tầm vận động của khớp. 

Kết hợp massage với kéo giãn sẽ rất hiệu quả đối với những người thường xuyên hoạt động thể lực như các vận động viên, người hay tập gym, aerobic… Nếu sự kết hợp này được duy trì thường xuyên sẽ giúp giảm đáng kể các triệu chứng đau nhức của cơ thể sau thời gian làm việc căng thẳng.

- Một số lợi ích của massage trong việc làm tăng tính linh hoạt, tầm vận động là:

Massage sẽ kích thích để tạo ra các chất bôi trơn giúp sự linh hoạt được tăng cường tối đa.

Quá trình vận động thể lực của cơ thể được hỗ trợ và duy trì tốt nhất.

Chính sự linh hoạt của các cơ xương khớp sẽ giúp cơ thể phòng tránh các chấn thương trong hoạt động hàng ngày.

Massage giúp phục hồi tổn thương và giảm thoái hoá

Massage giúp phục hồi những thương tổn

Kĩ thuật massage bấm huyệt có thể hỗ trợ tích cực cho người bệnh bị thương tổn trong quá trình tập luyện phục hồi chức năng.

Massage xoa bóp sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và thư giãn cơ, tăng cường vận chuyển máu tới các cơ quan, bộ phận cơ thể đang bị thương tổn để các cơ quan bị thương tổn, mất chức năng sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường.

Massage xoa bóp đối với chấn thương trong thể thao

Massage có tác dụng giúp phục hồi nhanh những tổn thương trong quá trình tập luyện thể thao như bong gân, dãn dây chằng mắt cá, khớp gối, co cứng cơ và thậm chí là gãy xương. 

Kỹ thuật viên massage thường sử dụng kỹ thuật chuyên biệt để tác động lực vừa phải vào các điểm, các vùng bị tổn thương. Động tác này sẽ làm ấm cơ, giúp dòng máu được lưu chuyển tốt hơn. 

Massage giúp phục hồi tổn thương và giảm thoái hoá

Đối với những người bị cứng khớp, trật khớp, khi thực hiện sport massage sẽ có tác dụng kéo dãn, phá dính … những điều này giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. 

Trường hợp bị chấn thương gân khoeo, thực hiện massage sẽ giúp làm mềm, làm giãn để các phần mô tổn thương có thể tự phục hồi nhanh chóng và hiệu quả. 

Những người bị đau cổ gáy, đau lưng do chơi thể thao có thể áp dụng một số phương pháp massage như: Massage Thụy Điển, massage mô sâu… sẽ đem lại hiệu quả rất tốt.

Massage đối với người bị gãy xương và bị bỏng

- Đối với người bị gãy xương: Massage xoa bóp sẽ rất tốt cho những người đang trong quá trình bình phục sau gãy xương. Phương pháp trị liệu này có thể giúp tránh khỏi tình trạng cứng khớp, dính khớp, và nâng tầm vận động khớp cho người bệnh.

- Đối với trường hợp bị bỏng: Thực hiện massage trị liệu đúng cách sẽ giúp phục hồi tổn thương của da, tăng tốc độ liền da, giảm cảm giác ngứa cũng như tình trạng trầm cảm.

Massage giúp phục hồi tổn thương và giảm thoái hoá

Hỗ trợ phục hồi chức năng hiệu quả cho người bệnh sau mổ

Những trường hợp sau mổ và đang trong quá trình phục hồi trở lại trạng thái bình thường nó sẽ bao gồm cả sự phục hồi chức năng sống cơ bản, để cơ xương khớp vận động bình thường, tâm lý ổn định…Phương pháp massage xoa bóp có vai trò quan trọng đối với quá trình này.

Massage xoa bóp có tác dụng đưa máu cùng với chất dinh dưỡng tới vùng cơ thể bị tổn thương, điều này giúp tổ chức phần mềm tự hồi phục nhanh chóng. Ngoài ra, massage còn có tác dụng làm giảm các mô xẹo, mềm dẻo cho các cơ.

Thêm tác dụng nữa là massage xoa bóp giúp tăng cường tuần hoàn máu, cơ bắp được thư giãn, tăng dinh dưỡng cho các cơ quan nội tạng… những tác động này sẽ giúp cơ quan bị phẫu thuật thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những trường hợp nên tránh thực hiện massage ...

Massage trị liệu là phương pháp xoa bóp có tác dụng giúp giảm đau lưng, đồng thời giảm đau hiệu quả. Phương ...

Cách massage đơn giản làm chậm quá trình lão ...

Có thể nói, tình trạng lão hóa thể hiện rõ nhất và trước nhất là ở làn da của chúng ta, nhất là da mặt.Những vết thâm ...

Cách massage giúp giảm tình trạng căng ...

Stress là bệnh lý tinh thần ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Đây là căn bệnh khó nhận biết bởi những biểu ...

Cách massage toàn thân đơn giản mà hiệu quả

Massage là liệu pháp đã có từ lâu đời và ngày càng phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Bởi massage có những lợi ích ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...