Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả

Massage đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, trong đó massage vùng mắt là một trong những liệu pháp đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà. Khi massage mắt đúng cách sẽ đem lại tác dụng giúp giảm mỏi mắt, giảm quầng thâm mắt hiệu quả. 

Massage mắt đúng cách giúp xóa sạch quầng thâm 

Những yếu tố nguy cơ gây ảnh hưởng xấu tới đôi mắt đó là tình trạng căng thẳng, do bị thiếu ngủ và những người phải làm việc với máy tính suốt thời gian dài,... Đây cũnglà nguyên nhân chính hình thành quầng thâm dưới mắt.

Để cải thiện tình trạng thâm quầng mắt thì việc thả lỏng để cơ thể thư giãn và ngủ thật nhiều cho tới khi quầng thâm tan biến hết là biện pháp tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều đó. Vì vậy, chúng ta có thể thực hiện massage mắt trong khoảng 30 giây, điều này sẽ có tác dụng giảm mỏi mắt, loại bỏ quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả

Ngoài ra, massage mắt còn đem lại nhiều lợi ích như:

- Giúp cho đôi mắt luôn sáng đẹp

Khi đôi mắt của chúng ta được massage đúng cách sẽ có tác dụng:

Giúp vùng da quanh mắt mịn màng, 

Mắt không bị thâm quầng, 

Làm chậm quá trình lão hóa để gương mặt luôn giữ được nét tươi trẻ.

- Tác dụng kích thích tuần hoàn và giúp mắt thư giãn

Massage vùng mắt đúng cách giúp kích thích tuần hoàn cho mắt. Chỉ cần thực hiện thao tác massage nhẹ cũng có tác dụng:

Tăng tuần hoàn máu và lưu thông máu, 

Giúp cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, hỗ trợ điều tiết cơ mi, 

Masage sẽ kích thích các tế bào mắt, các mô và mạng lưới truyền oxy, 

Cải thiện hiệu quả thị lực cho đôi mắt.

- Phòng tránh các bệnh về mắt

Massage mắt là biện pháp hữu ích cho những người sử dụng máy vi tính nhiều, nó giúp cải thiện tình trạng đau đầu, choáng váng, hoa mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực…

Ngoài ra, massage thường xuyên cho đôi mắt còn giúp kiểm soát sự tiến triển của các bệnh về mắt như: Cận thị, loạn thị, viễn thị.

Cách massage mắt đúng cách và đạt hiệu quả

Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả

Quy trình thực hiện massage mắt chuẩn trong vòng 30 giây:

- Sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay giữa để thực hiện các chuyển động gõ nhẹ vòng tròn xung quanh mắt sẽ có tác dụng làm tăng lưu lượng máu tới mắt.

- Vẫn sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay giữa để di chuyển dọc theo lông mày từ đầu trong ra phía ngoài, từ đỉnh xương gò má xuống sống mũi. Thực hiện lặp lại 3 vòng.

- Tiếp theo, dùng ngón tay giữa để ấn mạnh lên các điểm ở vị trí dưới xương lông mày, đầu xương lông mày. Sau đó, ấn mạnh về phía mũi, rồi tới bên cạnh ống dẫn nước mắt;

- Sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay giữa để massage sẽ vùng thái dương, sau đó kết thúc quy trình massage.

=> Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp massage mắt đó là chúng ta có thể tự thực hiện bài massage. Massage vào bất cứ thời điểm nào trong ngày mà vẫn không gây ảnh hưởng nhiều tới lớp trang điểm.

Tuy nhiên cần lưu ý, khi thực hiện massage không được kéo ngón tay dọc vùng da mỏng manh ở gần mắt để tránh gây tổn thương da và gây hại cho mắt.

Trong quá trình massage, để có được sự thư giãn tốt hơn, hãy kết hợp cùng với một số loại kem mắt lạnh.

Phương pháp massage Shiatsu kiểu Nhật 

Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả

- Đôi mắt là nơi có biểu hiện rõ nhất của dấu hiệu tuổi tác. Vì vậy, chúng ta thường thấy đôi mắt của người cao tuổi sẽ có biểu hiện mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngoài ra, người cao tuổi còn có tình trạng sụp mí mắt, sụp lông mày, xuất hiện nếp nhăn, xuất hiện quầng thâm và bọng mắt. Để khắc phục những dấu hiệu trên, liệu pháp massage Shiatsu của người Nhật sẽ giúp trẻ hóa và phục hồi làn da quanh mắt hiệu quả.

Phương pháp massage Shiatsu có điểm đặc biệt là chỉ tập trung chuyển động duy nhất đó làấn vào một số điểm nhất định trên khuôn mặt. Đây là bí quyết làm đẹp được phụ nữ Nhật yêu chuộng nhất.

Để liệu pháp massage đạt hiệu quả tối đa, mỗi ngày chỉ cần dành ra 1 phút để massage cho vùng mắt. Có thể thực hiện massage vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, buổi tối trước khi đi ngủ hoặc có thể massage mắt bất cứ khi nào cảm thấy mỏi mắt.

Massage mắt đúng cách sẽ giúp giảm quầng thâm hiệu quả

Tác dụng của liệu pháp massage Shiatsu:

Điều quan trọng nhất trong kỹ thuật massage Shiatsu đó là cần phát huy được sức mạnh tối đa lực của các ngón tay. Tác động lực nhằm mục đích kích thích máu lưu thông, đồng thời khơi nguồn năng lượng bên trong cơ thể con người. 

Massage Shiatsu có tác dụng:

Giúp các cơ thả lỏng hoàn toàn và tinh thần thư tháihơn. 

Tăng cường quá trình trao đổi chất ở các mô, góp phần trẻ hóa làn da. 

Giảm nếp nhăn, xóa mờ nếp nhăn.

Hạn chế quầng thâm mắt.

Xóa tan bọng mắt.

Kích thích tăng tốc độ sản xuất collagen và elastinđể tăng độ đàn hồi cho làn da.

Giảm tình trạng tiết dầu trên da hiệu quả.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những lợi ích tuyệt vời từ mà massage đem lại

Liệu pháp massage là một trong những lựa chọn sáng suốt trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của ...

Lợi ích khi massage lưng

Phương pháp massage lưng đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nó có thể giúp giảm đau nhức, khiến cơ thể bớt ...

Massage giúp giảm đau lưng và cổ

Tình trạng đau nhức lưng và cổ thường gây cảm giác vô cùng khó chịu. Những cơn đau gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận ...

Áp dụng massage Shiatsu cho vùng mắt theo ...

Cơ thể con người sẽ có sự thay đổi theo thời gian và với đôi mắt cũng vậy, dưới sự ảnh hưởng của tuổi tác, nó sẽ dần bị ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...