Mát xa da mặt bằng vitamin e có những lợi ích gì?

Việc sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng mịn là điều mong ước của tất cả mỗi người không chỉ riêng gì chị em phụ nữ. Nhưng làm thế nào mới sở hữu được làn da như vậy. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách mát xa da bằng vitamin e hiệu quả chỉ sau 7 ngày đang gây sốt cho nhiều chị em.

Trong thành phần của những hãng mỹ phẩm làm đều hầu hết đều có xuất hiện của vitamin e. Điều đó đã cho thấy rằng vitamin e có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với làn da.

Vitamin e là một loại axit béo không no, có tác dụng ngăn ngừa những gốc tự do hoặc các tác nhân gây viêm nhiễm cho da từ môi trường bên ngoài, từ đó giữ cho làn da của bạn luôn được trẻ trung và quá trình lão hóa được đẩy lùi. Đặc biệt, giảm tình trạng kích ứng da đối với những làn da nhạy cảm với thời tiết.

mát xa da mặt bằng vitamin e

Các thành phần chống oxy hóa có trong vitamin e còn có một vai trò ngăn chạn những liên kết ngang của protein và bảo về những enzym tự nhiên của da, nhằm làm khô da, cũng như tăng cường độ ẩm và giữ ẩm cho da một cách lâu dài. Nó mang đến cho chị em một làn da căng mịn, đặc biệt là vào mùa đông, hanh khô hay mùa hè nắng gắt.

Đối với những làn da bạn nữ thâm do mụn, hoặc nám do đi nắng, khi bôi vitamin e trực tiếp lên da của mình sẽ có tác dụng là tái tạo da mới, làm mờ đi vết thâm chỉ sau một vài tuần áp dụng liên tục. Đồng thời, dầu vitamin e còn có tác dụng ổn định màn sinh học cho, tái tạo và phục hồi da hư tổn, cũng như liền sẹo hiệu quả.

Vitamin e sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp một vài thành phần thiết yếu để giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên săn chắc, khỏe mạnh, trắng sáng không ngờ.

có nên mát xa da mặt bằng vitamin e

Trước khi trang điểm khoảng 1 phút thì chị em nên thoa 1 lượng nhỏ vitamin e đều lên mặt. Cách này sẽ giúp cho các bạn tạo ra một màng bảo vệ da khỏi những tác nhân xâm hại của các hóa chất mỹ phẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu : 1 viên vitamin e, 1 muỗng canh dầu oliu, vài giọt nước cốt chanh và nửa cốc nước tinh khiết (nước đóng chai aquafina, lavi,…)

Cách thực hiện : Các bạn trích vitamin e ra chiếc bát nhỏ, rồi thêm dầu oliu, cùng nước cốt chanh và nước tinh khiết vào, dùng muỗng sạch (nên sử dụng muỗng gỗ) khuấy đều đến khi tất cả hòa quyện vào nhau. Đổ hỗn hợp này vào khay đá, rồi đặt vào ngăn đông của tủ lạnh khoảng 6 -–8 giờ đồng hồ là có thể mang ra sử dụng ngay.

cách mát xa da mặt bằng vitamin e

Mỗi tối trước khi đi ngủ, lấy hai viên đá vitamin e ra mát xa khắp da mặt theo chuyển động tròn, đến khi tan hết thì rửa mặt lại với nước lạnh là xong. Nếu sở hữu một làn da nhạy cảm thì hãy dùng khăn bông mỏng bọc viên đá và sau đó mới mát xa bình thường.

Mát xa da mặt bằng vitamin e đá lạnh vừa giúp se khít lỗ chân mà còn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Nếu không có thời gian thực hiện phương pháp trên, thì các bạn có thể sử dụng vitamin E để mát xa da trực tiếp và hiệu quả đạt được vẫn cao.

massage da mặt bằng vitamin e

Với cách này, các bạn cần phải xông hơi da mặt với nước muối loãng trước, để có thể kích thích lỗ chân lông được thẩm thấu dưỡng chất và đồng thời làm sạch da mặt môt cách thật triệt để.

Sau đó dùng khăn bông mềm lau khô, rồi thoa đều vitamin E lên khắp da mặt. Dùng hai ngón tay trỏ ấn nhẹ nhàng, xoa theo chuyển động tròn với hướng từ trán sang thái dương, cuối cùng xuống cằm và ngược lại Thực hiện trong vòng 7 phút thì rửa mặt lại bằng nước lạnh.

Chuẩn bị : 2 viên nang vitamin e và khoảng 200ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện : Khứa đầu 2 viên nang vitamin e rồi lấy dung dịch bên trong hòa toàn cùng với 200ml sữa tươi. Khuấy nhẹ nhàng cho hỗn hợp hòa quyện.

Thoa đều hỗn hợp lên da mặt đã được rửa sạch trước đó rồi nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động tròn và vỗ đều cho hỗn hợp này thẩm thấu sâu vào da qua những lỗ chân lông. Thư giãn trong vòng 30 phút và rửa sạch mặt với nước lạnh.

cách massage da mặt bằng vitamin e

Kiên trì thực hiện với 3 cách mát xa da mặt bằng vitamin e đơn giản và nhanh gọn mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần sự cải thiện của làn da sẽ khiến các bạn phải bất ngờ.

Hy vọng bài viết vừa rồi đã chia sẻ bí quyết mát xa da mặt bằng vitamin e cho chị em dễ dàng thực hiện tại nhà để có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Tham khảo thêm sản phẩm ghế massage, giúp làm chậm quá trình lão hóa da ở phải đẹp tại nhà. Các bài massage - bấm huyệt chuẩn spa được tích hợp trên ghế massage sẽ làm cơ thể người sử dụng được thư giãn một cách thoải mãi nhất từ đó giảm căng thẳng bớt lo âu và mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Để mua được các sản phẩm ghế massage Nhật Bản chính hãng, bảo hành dài hạn tại nhà, bảo trì vô thời hạn, trả góp 0%, miễn phí vận chuyển toàn quốc... hãy đến với Okasa.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Mát xa da mặt bằng đá lạnh có những lợi ...

Mát xa da mặt bằng đá lạnh là phương pháp làm đẹp đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà. Ngoài tác ...

Mát xa da mặt bằng mật ong như nào mới ...

Mật ong là một loại thực phẩm chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là một thần ...

Mát xa da mặt bằng dầu dừa có những tác ...

Bên cạnh việc là dầu ăn bổ dưỡng và ngon miệng, dầu dừa còn được truyền vào các đặc tính nuôi dưỡng và hydrat hóa làn ...

Nên mát xa cho bé sơ sinh bằng dầu gì?

Chúng ta đều nghe nói rằng mát xa cho em bé bằng dầu rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Nhưng, bạn đã bao giờ tự hỏi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...