Phản xạ liệu pháp giúp làm mới cơ thể toàn diện

Phản xạ liệu pháp là phương pháp trị liệu có tác dụng toàn diện lên cơ thể và tinh thần của con người. Sở dĩ làm được điều này là do phản xạ liệu pháp có thể kích thích các dòng chảy năng lượng dương tại các vùng bên trong cơ thể. 

Trường năng lượng bao quanh cơ thể

Mỗi một cơ thể sống đều có một trường năng lượng hay còn gọi trường điện sinh học bao quanh. Trường năng lượng này tồn tại trong mỗi tế bào và ngay cả bên ngoài cơ thể con người. 

Chúng ta có thể tưởng tượng rằng, cơ thể con người giống như một cái đài phát thanh, nó không ngừng truyền các thông tin và tiếp nhận các thông tin. Ngoài ra, cũng thông qua trường năng lượng mà cơ thể con người có thể giao tiếp, tương tác với các sinh vật khác, cũng như với môi trường tự nhiên xung quanh mình. 

Trường năng lượng bao quanh cơ thể có thể mạnh hoặc yếu, cũng có thể sáng hoặc tối. Một số người còn có trường năng lượng nhạy cảm, nó khiến người đó gặp một số vấn đề như: Dễ bị buồn nôn, bị rối loạn giấc ngủ, cảm thấy chóng mặt, luôn căng thẳng, mệt mỏi, xuất hiện tình trạng đau đầu và đau nhức cơ bắp.

Tuy nhiên, trong chúng ta vẫn có người bán tín bán nghi về các dòng chảy năng lượng bao quanh cơ thể. Nhưng dù chúng ta có tin hay không tin, thì các dòng chảy năng lượng này vẫn luôn tồn tại và nó có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ của con người. 

Phản xạ liệu pháp giúp làm mới cơ thể toàn diện

Tác dụng và sự hiện hữu của các dòng chảy năng lượng tích cực, khoẻ mạnh mà chúng ta có thể nhận ra thông qua việc ôm một đứa trẻ hoặc khi chúng ta đang yêu.

Cùng với dòng chảy năng lượng tích cực, chúng ta cùng cần phải hiểu rằng các dòng năng lượng âm vẫn luôn tồn tại trong hầu hết các cơ quan, bộ phận của con người. Vì vậy, nếu các dòng chảy năng lượng được lưu chuyển đều đặn, hài hoà, nó sẽ tạo nên trạng thái cân bằng trong cơ thể. Sự cân bằng này chính là yếu tố then chốt, giúp cơ thể khoẻ mạnh và sảng khoái. 

Ngược lại, khi con người gặp một lý do tâm lý nào đó hoặc gặp vấn đề về thể chất, làm ách tắc sự lưu thông liên tục của các dòng chảy năng lượng, lúc này cơ thể sẽ cảm thấy khóa chịu, bị đau nhức, mệt mỏi và dẫn đến bệnh tật.

=> Liệu pháp vùngphản xạ liệu pháp trị liệu sẽ dựa vào nguyên lý của dòng chảy năng lượng để làm thông toàn bộ các dòng chảy năng lượng trong cơ thể, từ đóđưa cơ thể con người trở lại trạng thái cân bằng tự nhiên.

Cách làm trẻ hóa cơ thể qua đôi bàn chân

Trên cơ thể con người, bàn chân là bộ phận ở xa tim nhất, vì thế nếu so sánh với các bộ phận khác trong cơ thể thì máu từ chân sẽ khó khăn hơn khi quay trở lại tim. Tình trạng này còn đặc biệt khó khăn khi các cơ ở vùng bắp chân bị căng thẳng. Vì vậy, việc massage vùng bàn chân sẽ giúp chúng ta phòng tránh được một số bệnh lý, nhất là bệnh huyết khối tĩnh mạch sâu. Đây là một chứng bệnh rất nguy hiểm, việc điều trị đòi hỏi chi phí tốn kếm và rất mất thời gian.

Phản xạ liệu pháp giúp làm mới cơ thể toàn diện

Ngoài ra, massage bàn chân còn giúp cơ thể đào thải các chất độc tốt hơn, nhanh hơn. Việc massage chân có thể làm được điều này là vì các tinh thể axit uric và calci luôn có xu hướng lắng động xuống chân. Nguyên nhân là do tuần hoàn của con người luôn bị trọng lực kéo xuống dưới, điều này khiến các tinh thể sẽ dễ dàng lắng đọng ở phía dưới. 

Phương pháp phản xạ liệu pháp có thể kích thích vào vùng bàn chân, để giúp tăng cường tuần hoàn, máu sẽ chảy nhanh và dễ dàng hơn, nhờ đó mà các tinh thể sẽ hạn chế lắng đọng ở dưới vùng chân.

Phản xạ liệu pháp giúp giảm các mức độ Stress 

Rất nhiều nghiên cứu, cũng như các tài liệu cổ xưa ghi chép lại đã cho thấy có tới 75% bệnh tật trong cơ thể chúng ta có gốc rễ liên quan đến các vấn đề tâm lý mà y học gọi là stress. 

Stress xâm nhập vào cuộc sống của con người và gây ra nhiều vấn đề rất khó giải quyết. Khi stress xâm nhập, nó làm hệ miễn dịch bị suy yếu, khiến cho các chức năng trong cơ thể dễ bị rối loạn và dẫn đến bệnh tật.

 

Phản xạ liệu pháp giúp làm mới cơ thể toàn diện

Phản xạ liệu pháp được coi là phương pháp trị liệu tự nhiên hoàn hảo, nó có thể tạo ra nguồn năng lượngđó chính là sự thư giãn sâuvà năng lượng lượng tái tạo để đối chọi với stress. Toàn bộ nguồn năng lượng này, được tạo ra từ việc làm thư giãn các tế bào thần kinh và khiến chúng hoạt động trong trạng thái bình thường. 

Cũng theo kết quả của các nghiên cứu thì sau khi thực hiện trị liệu phản xạ liệu pháp trên bàn chân, sẽ có khoảng 7000 dây thần kinh sẽ được tác động và điều chỉnh. Như vậy, phản xạ liệu pháp đã tạo ra “lực” giúp khai thông và làm sạch toàn bộ dòng chảy tín hiệu thần kinh. Điều này giúp cơ thể được tái tạo và trở về nhịp sống tự nhiên nhất để tạo nên sức khỏe toàn diện cho con người.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phương pháp trị liệu cảm xúc theo cách tự ...

Cảm xúc được bắt đầu từ những xúc chạm đầu tiên và nó cho ta cảm giác. Như vậy, có thể nói cảm xúc xuất hiện ngay từ ...

Phương pháp massage hệ bạch huyết

Theo y học, hệ thống bạch huyết có chức năng chính là vận chuyển chất lỏng bạch huyết có chứa hệ miễn dịch đi khắp cơ ...

Những đặc điểm nổi bật và lưu ý khi thực ...

Xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái nhằm mục đích bảo vệ và tăng cường sức khoẻ còn được gọi tắt là Massage Thai. Phương pháp ...

Tác động massage Thái với sức khỏe con người

Massage Thái được biết đến là liệu pháp massage thể hiện lịch sử lâu dài về phương pháp trị liệu sức khỏe của người ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...