Tác dụng của phương pháp massage mô sâu

Liệu pháp massage mô sâu là tập trung lực xoa bóp vào các lớp mô và cơ sâu bên dưới bề mặt. Với kỹ thuật massage sử dụng áp lực ngón tay ấn sâu, cũng như các chuyển động chậm, chắc chắn nhằm mục đích massage chuyên sâu để giảm béo. Chuyên gia massage cũng có thể kết hợp thêm bước bấm huyệt nhằm thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa…

Tìm hiểu về quá trình massage mô sâu

Quá trình thực hiện massage mô sâu thường được thực hiện với cường độ khá chậm, mục đích để giải phóng căng thẳng từ từ và đem lại hiệu quả sâu hơn.

Để thực hiện kỹ thuật massage mô sâu, ngoài việc sử dụng ngón tay và bàn tay để xoa bóp như các kiểu massage thông thường khác thì kỹ thuật viên massage mô sâu còn có thể sử dụng cả phần cánh tay dưới và khuỷu tay để massage. 

Kỹ thuật của phương pháp massage mô sâu khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật viên phải là những người lành nghề thì mới có thể thâm nhập sâu hơn vào phần mô liên kết nằm sâu dưới nhiều lớp da và cơ bắp. Ngoài ra, massage mô sâu còn có thể tác động cả đến phần sụn khớp và các điểm huyệt đạo khác.

Tác dụng của phương pháp massage mô sâu

* Quá trình massage sâu thường được thực hiện qua các bước

- Trước khi thực hiện massage mô sâu

Trước khi thực hiện massage, chuyên viên massage sẽ tìm hiểu kỹ từ người được massage về những vùng trên cơ thể đang gặp vấn đề sức khỏe. 

- Quá trình massage

Khi tiến hành massage mô sâu có thể thực hiện massage toàn thân hoặc cũng có thể lựa chọn chỉ tập trung vào một vùng cụ thể.

Sau khi người được massage đã sẵn sàng, chuyên gia massage có thể yêu cầu khách hàng nằm ngửa hoặc nằm sấp và cởi quần áo ở những khu vực được massage.

Chuyên viên massage sẽ tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng để làm nóng cơ bắp của người được massage, sau đó sẽ sử dụng các thao tác ấn, vuốt sâu,... lên cơ thể khách hàng với các mức áp lực khác nhau.

Tác dụng của phương pháp massage mô sâu

Tác dụng của phương pháp massage mô sâu

Phương pháp massage mô sâu đem lại những tác dụng bất ngờ cho sức khỏe con người. Ngoài tác dụng thư giãn, hỗ trợ điều trị bệnh, massage mô sâu còn là cách giúp giảm béo bụng hiệu quả.

Massage sâu có tác dụng giảm đau mãn tính

Bởi massage mô sâu có thể giảm tình trạng viêm đau từ việc cải thiện lưu thông máu. Ngoài ra, tình trạng đau có thể khiến cơ bắp trở nên căng cứng nên khi thực hiện massage mô sâu sẽ giúp các cơ và mô giảm căng thẳng và giảm đau.

Giúp giảm huyết áp hiệu quả

Ngoài lợi ích giảm đau, giảm căng thẳng, massage mô sâu còn được chứng minh giúp giảm huyết áp hiệu quả. 

Tác dụng của phương pháp massage mô sâu

Hỗ trợ điều trị tình trạng chấn thương cơ bắp

Massage mô sâu rất được chú trọng trong thể thao và phương pháp phục hồi chức năng bởi đây là phương thức lý tưởng để điều trị các loại chấn thương, cũng như tổn thương cơ bắp khác nhau. 

Massage mô sâu có thể giúp thúc đẩy chữa lành cơ bắp và nó cũng là phương pháp đem lại lợi ích cho cơ thể con người bằng cách loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày.

Tác dụng giúp tiêu tan mô sẹo

Khi cơ thể gặp chấn thương có thể phát triển mô sẹo gây đau đớn và hạn chế di chuyển cho người bệnh. Liệu pháp massage mô sâu đem lại tác dụng giúp cải thiện chức năng hệ bạch huyết, giúp phá vỡ và làm tiêu tan mô sẹo.

Tác dụng giảm căng thẳng

Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn, tình trạng căng thẳng thần kinh xảy ra khá phổ biến gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe con người. Căng thẳng mãn tính có thể gây tăng huyết áp và dẫn đến các vấn đề về thể chất như đau cổ và vai, căng cơ và đau đầu. Phương pháp massage mô sâu có thể giúp cải thiện hiệu quả tình trạng căng thẳng giúp con người thư thái và mạnh khỏe hơn.

Tác dụng của phương pháp massage mô sâu

Giúp tăng lưu lượng máu 

Có thể nói, đây là lợi ích đáng chú ý nhất từ liệu pháp massage mô sâu. Khi được xoa bóp, tạo áp lực lên cơ bắp nó sẽ có tác dụng làm tăng lưu lượng máu khắp cơ thể. Lưu lượng máu tăng thêm sẽ cung cấp oxy mà các mô trong cơ thể cần. Oxy có thể giúp loại bỏ độc tố như axit lactic ra khỏi cơ bắp.

Massage mô sâu là phương pháp giảm béo tối ưu

Massage mô sâu được biết đến là liệu pháp massage có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả. Phương pháp này sử dụng áp lực ngón tay ấn sâu, kết hợp các chuyển động chậm và chắc chắn, tập trung vào các lớp mô và cơ bên dưới bề mặt để loại bỏ lớp mỡ thừa. Thực hiện massage mô sâu sẽ giúp cơ thể đốt cháy và tiêu mỡ ở tầng sâu, đồng thời đào thải mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên như tuyến mồ hôi, đại, tiểu tiện...

Như vậy, liệu pháp massage mô sâu cũng như nhiều loại hình massage khác là mang lại lợi ích về thư giãn, làm đẹp,… Ngoài ra,nó còn tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện sức khỏe và mang lại lợi ích vượt trội. Đặc biệt, giúp chị em phụ nữ cải thiện thiện vóc dáng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn thực hành massage Thái Lan

Massage Thái được biết tới là phương pháp trị liệu cổ truyền của người Thái Lan. Đây là phương pháp massage mang những ...

Massage mô sâu khác massage Thụy Điển như ...

Massage mô sâu và massage Thụy Điển là những  phương pháp massage toàn thân có tác dụng, thư giãn ...

Massage thể thao giúp duy trì cơ bắp cho ...

Massage thể thao là phương pháp trị liệu có tác dụng giúp cho những người chạy bộ tăng cường cơ bắp, đem lại lợi ích ...

Những lợi ích và bất cập của massage đá nóng

Massage bằng đá nóng là liệu pháp được lựa chọn khá phổ biến tại các spa cũng như các trung tâm massage trị liệu. ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...