Các động tác massage để có vòng eo con kiến

Liệu pháp massage, ngoài những lợi ích như đem lại sự thư giãn, tăng cường sức khỏe…thì nó còn có tác dụng hiệu quả đốt cháy mỡ bụng thừa, đặc biệt khi kết hợp sử dụng thêm các loại tinh dầu massage. Chúng ta hãy cùng tham khảo và áp dụng ngay một số bài massage phổ biến dưới đây để có được vòng eo săn chắc và quyến rũ nhé.

Massage đúng cách để có được vòng eo con kiến

Một số động tác massage bụng cơ bản và phổ biến:

- Động tác 1: Bước đầu tiên, xoa 2 bàn tay vào nhau để làm nóng bề mặt ngón tay và lòng bàn tay. Khi tay đã đủ ấm, hãy đặt tay lên bụng và chà xát theo chiều kim đồng hồ, sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ quanh rốn.

Thực hiện động tác massage khoảng 2 - 3 phút.

- Động tác 2: Xác định vị trí huyệt Trung quản ở phía trên rốn. Sử dụng đầu ngón tay để massage huyệt này xuôi theo chiều kim đồng hồ, sau đó đảo ngược chiều. 

Thực hiện trong khoảng từ 2 - 3 phút.

Các động tác massage để có vòng eo con kiến

- Động tác 3: Đặt 2 bàn tay lên bụng theo chiều hướng lòng bàn tay vào nhau. Ép 2 bàn tay với nhau để siết chặt vùng bụng ở giữa.

Thực hiện động tác khoảng 3 - 5 lần.

Lắc nhẹ bụng khoảng 10 - 15 giây sẽ có tác dụng đánh tan mỡ bụng thừa tích tụ bên trong.

- Động tác 4: Làm động tác véo nhẹ 2 bên bụng nhằm mục đích làm nóng phần da ở vùng này. Bước tiếp theo, véo những nhúm nhỏ bên cạnh, rồi di chuyển quanh bụng và phần dưới của bụng.

Thực hiện động tác trong khoảng 2 - 3 phút.

- Động tác 5: Đặt 2 bàn tay lên bụng và sử dụng các đầu ngón tay massage chậm rãi theo hướng từ giữa bụng và hướng lên phía tim. Lặp lại động tác khoảng 5 - 10 lần.

Tiếp theo, đặt 2 tay lên 2 hông rồi dùng ngón tay kéo căng da hướng lên phía nách. Động tác này có tác dụng thải độc tố ra ngoài, giảm dịch ứ đọng và giúp làn da săn chắc hơn. Thực hiện động tác khoảng 5 - 7 lần.

- Động tác 6: Đặt 2 tay lên rốn, sử dụng lực nhẹ từ đầu ngón tay để chà xung quanh rốn theo những chuyển động tròn nhỏ, sau đó mở rộng vòng tròn sang hai bên.

Thực hiện massage trong khoảng 2 phút.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện massage bụng

Các động tác massage để có vòng eo con kiến

- Tư thế massage: Tư thế hiệu quả nhất khi thực hiện các động tác massage là nằm ngửa trên giường, trên ghế massage hoặc trên sàn nhà.  Ngoài ra, có thể thực hiện các động tác massage bụng khi đứng trước gương.

- Thời điểm massage: Tránh thực hiện massage ngay sau khi ăn. Massage bụng 2 lần/ngày vào các thời điểm trước ăn sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, hãy sử dụng kết hợp tinh dầu bưởi khi massageđể đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Những trường hợp nên tránh masage bụng: Những người bị đau dạ dày, trường hợp bị bệnh có cục máu đông ở chân hoặc tim, bệnh nhân suy thận, người bị loãng xương, người bệnh huyết áp cao, trường hợp bị lạc nội mạc tử cung, người bị viêm nhiễm…

Một số liệu pháp massage phổ biến

Các động tác massage để có vòng eo con kiến

Một số liệu pháp massage phổ biến

- Massage Thụy Điển: Đây là phương pháp massage nhẹ nhàng, kỹ thuật thực hiện liệu pháp massage này là các động tác vuốt dài, xoa bóp, chuyển động tròn sâu và gõ nhẹ,... 

Tác dụng của massage Thụy Điển: Đem lại cảm giác thư giãn, cung cấp năng lượng sống.

- Liệu pháp massage sâu: Kỹ thuật thực hiện massage sâu sử dụng các động tác xoa bóp chậm nhưng cólực mạnh, tác động vào các lớp cơ sâu và mô liên kết sâu hơn trong cơ thể. 

Phương pháp massage mô sâu thường được áp dụng nhằm mục đích giảm tổn thương cơ do bị chấn thương.

- Massage thể thao: Đây là phương pháp massage có kỹ thuật tương tự như massage Thụy Điển. Tuy nhiên, massage thể thao được sử dụng nhằm mục đích ngăn ngừa hoặc trị liệucác chấn thương xảy ra trong thể thao.

- Massage điểm kích hoạt: Phương pháp massage điểm kích hoạt sử dụng các kỹ thuật massage tập trung vào các điểm bị căng cơ sau chấn thương hoặc do hoạt động quá sức gây ra.

Các động tác massage để có vòng eo con kiến

Những lợi ích do liệu pháp massage đem lại

- Cảm giác thư giãn, dễ chịu.

- Giúp cơ thể giảm căng thẳng.

- Tác dụng giảm đau và giảm căng cơ hiệu quả.

- Tác dụngổn định nhịp tim và huyết áp.

- Cải thiện tuần hoàn và chức năng của hệ miễn dịch hiệu quả.

- Tăng cường năng lượng cho cơ thể.

- Đem lại sự tỉnh táo.

Ngoài ra, massage còn có tác dụng hỗ trợ điều trị trong một số trường hợp như: 

- Hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu.

- Điều trị tình trạng rối loạn tiêu hóa. 

- Những người bịđau cơ xơ hóa.

- Trị chứng nhức đầu, mất ngủ do căng thẳng. 

- Trường hợp bị bệnh đau lưng dưới, đau thần kinh.

- Hỗ trợ điều trị hội chứng đau cân cơ.

- Những trường hợp bị chấn thương hoặc bị biến dạng mô mềm. 

- Trường hợp gặp chấn thương trong thể thao.

- Những người bị đau khớp thái dương hàm, bị đau lưng trên và đau cổ.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Massage chân vào mỗi tối mùa đông rất tốt ...

Theo Đông y, bàn chân của con người là nơi có chứa các huyệt vị vô cùng quan trọng. Các huyệt ở chân có mối liên hệ mật ...

Cách massage xua tan căng thẳng và mỏi mệt ...

Massage luôn là phương pháp trị liệu sức khỏe được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó ...

Lợi ích từ phương pháp massage trị liệu

Massage trị liệu được biết tới là phương pháp hiệu quả giúp giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức cơ thể. Ngoài ra, nếu ...

Massage mặt ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da ...

Massage từ lâu đã được biết tới là phương pháp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp. Đặc biệt, nếu chúng ta ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...