Nhức mỏi toàn thân và cách massage giảm đau hiệu quả

Đau nhứcmệt mỏi toàn thân là 1 tình trạng khá phổ biến hiện nay, do lối sống thiếu khoa học, áp lực từ công việc. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến những bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và sinh hoạt của người bệnh.

Massage là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe rất tốt, có khả năng giảm đau nhức hiệu quả cho cơ thể. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chứng Nhức mỏi toàn thân và cách massage giảm đau hiệu quả nhé.

Nhức mỏi toàn thân và cách massage giảm đau hiệu quả

Nguyên nhân gây đau nhức mỏi toàn thân

Để xuất hiện tình trạng này thì có rất nhiều nguyên nhân, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến và quen thuộc nhất:

-    Do thiếu ngủ và mất ngủ: Khi tình trạng thiếu ngủ hoặc mất ngủ xảy ra thường xuyên sẽ khiến giảm đi khả năng tái tạo các mô mềm, ảnh hưởng đến quá tình tái tạo lại các mô đã mết, khiến cơ thể mệt mỏi và đau mỏi nhức. 

-    Viêm khớp là nguyên do chính và thường xuất hiện ở những người cao tuổi, nhân viên văn phòng hoạt động ít hoặc những người có tính chất công việc phải mang vác những thứ nặng. viêm khớp có thể khiến xương khớp của cơ thể bị mài mòn và căng cứng. Khiến xương bị lão hóa nhanh chóng. Ngoài ra đau cơ xơ hóa cũng khiến các cơn đau nhức xuất hiện.

-    Ngoài ra tình trang thừa nước hay thiếu, mất nước cũng gây nên vấn đề này. Việc dư thừa nước sẽ khiến các cơ sung lên chèn vào các dây thần kinh. Dẫn đến tình trạng mỏi người và thường xuyên xuất hiện chuột rút và tê bì tay chân.

Nhức mỏi toàn thân và cách massage giảm đau hiệu quả

-    Cuối cùng là do hệ miễn dịch yếu đi. Khiến cơ thể không còn sức đề kháng đối với những loại bệnh virus, nhiễm trùng, làm cơ thể dễ mắc những loại bệnh như cảm cúm, nhiễm khuẩn,… khiến cơ thể đau nhức, mỏi mệt.

Massage giảm đau nhức mỏi toàn thân

Với những dấu hiệu của triệu chứng đau mỏi nhức toàn thân này,ta có thể thấy nó đã ảnh hưởng không nhỏ đến với cuộc sống hằng ngày, ví dụ như: toàn bộ cơ thể đau mỏi và khó chịu, cơ thể yếu đi, nhiệtđộ thay đổi thất thường, cảm lạnh, cơn đau tăng dần, thường xuất hiện đau nhức đột ngột,… Vậy nên việc cải thiện và chữa trị tình trạng này là vô cùng cần thiết và quan trọng. 

Và một trong những phương pháp được nhiều các chuyên gia khuyến khích áp dụng đó chính là massage liệu pháp. Phương pháp này không những hiệu quả mà còn tránh việc phụ thuộc quá nhiều vào thuốc giảm đau, khiến cơ thể chịu nhiều ảnh hưởng không tốt từ tác dụng phụ. Mà massage cũng vô cùng hiệu quả và đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để đi đến spa.

Nhức mỏi toàn thân và cách massage giảm đau hiệu quả

-    Đầu tiên là 1 trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay đó chính là massage bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản. Với động tác này bạn sử dụng ngón tay tác động lên huyệt đạo là chính. Tác động này giúp kích thích việc lưu thông khí huyết, tăng quá trình trao đổi chất và máu, giảm thiểu được tình trạng đau nhức và mỏi mệt của cơ thể. 

-    Tiếp đến là phương pháp massage Thụy Điển với sử dụng chính là  bằng lực của lòng bàn tay. Nhiệt từ ma sát lòng bàn tay với cơ thể, sẽ giúp làm giảm sưng các cơ, kích thích quá trình lưu thông máu và xao dịu mọi cơn đau nhức hiệu quả.

Hiện nay trên các ghế massage hiện đại được trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến, giúp thực hiện chính xác các phương pháp và kĩ thuật massage khác nhau, không chỉ thư giãn mà còn có khả năng trị liệu. Việc sử dụng ghế massage tại nhà sẽ mang đến sự chủ động, người dùng có thể mát xa bất cứ khi nào có nhu cầu.

Nhức mỏi toàn thân và cách massage giảm đau hiệu quả

Bên cạnh phương pháp massage, bạn cũng nên tạo cho mình thói quen tắm nước nóng để giải tỏa cơ thể, thường xuyên vận động thể dục thể thao để giảm quá trình lão hóa, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra cũng nên tăng cường bổ sung các loại dưỡng chất như canxi và vitamin D để tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Để hiệu quả có thể đạt được tối đa, bên cạnh những phương pháp trên, hãy xây dựng cho mình 1 lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng phù hợp. Nếu sau một thời gian mà bạn thấy tình trạng đau nhức vẫn tiếp diễn hoặc tệ hơn, bạn nên đi khám tại bệnh viện để được bác sĩ để khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Cách massage - bấm huyệt giúp giảm căng thẳng

Trong cuộc sống nhiều lúc chúng ta sẽ không thể tránh khỏi những giây phút căng thẳng mệt mỏi. Điều quan trọng vào lúc ...

Massage – giải pháp thải độc cho cơ thể

Theo quan điểm của y học cổ truyền thì trong cơ thể của chúng ta có rất nhiều độc tố, nếu như những độc tố này không ...

Cách massage thư giãn để xóa tan mệt mỏi ...

Với sự phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay thì con người luôn luôn phải không ngừng trau dồi và rèn luyện bản ...

Cách massage giúp giảm mỡ bụng đơn giản, ...

Mỡ bụng luôn là một sự ám ảnh kinh khủng với rất nhiều chị em. Với không ít người, điều này không chỉ gây mất thẩm mĩ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...